Honda Beat Street เวอร์ชั่นใหม่ ปี 2019 |

 

 

 

Honda Beat Street esp รุ่นปี 2019 

 

AHM เปิดตัว ฮอนด้าบีทสตรีท เวอร์ชั่นใหม่ ปี 2019 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งมาถึงตอนนี้กลางเดือนมิถุนายน AHM ได้เพิ่มรูปแบบใหม่ของฮอนด้าบีทสตรีท ในปี 2019 อีกครั้ง ที่ ในประเทศอินโดนิเชีย 

 

Thomas Wijaya ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ AHM กล่าวว่าโมเดลนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Street Style ในการทำกิจกรรมต่างๆ ของวัยรุ่นในปัจจุบันที่ต้องการดูสนุกสนานและกล้าที่จะแตกต่างในใช้ชีวิตในรูปแบบของคนที่รักรถสกู๊ตเตอร์ในประเทศ

 

" การออกแบบที่โดดเด่นใน New Honda BeAT Street eSP บนสี Matte Street Black เป็นหนึ่งในความพยายามของ AHM ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ตามรูปแบบที่ดึงดูดความสนใจสนุกสนาน ให้เข้ากับสไตล์สปอร์ตของวัยรุ่นยุดนี้ “ เราเชื่อว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของวัยรุ่นในการตามหาความฝันของพวกเขา” Thomas Wijaya ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ AHM ได้กล่าวไว้

 

 

ด้วยการออกแบบลายกราฟฟิค ที่มีการออกแบบให้ลวดลายนั้นดูมีความแข็งแกร่งมากขึ้น ในรูปแบบของสกู๊ตเตอร์ของทางฮอนด้า พร้อมใช้แฮนด์บาร์เป็นตัวจับในการขับขี่และมาพร้อมกับหน้าปัดเรือนไมล์แบบทันสมัยด้วยระบบดิจิตอลเต็มรูปแบบเสริมความเป็นตัวตนของสไตล์สตรีทและเป็นดูมีความทันสมัยมากขึ้น

 

 

 

Street Matte Black ยังคงใช้แนวคิดในการออกแบบ Street Style ที่มีการออกแบบให้เชื่อมโยงกับการใช้ชีวิต กิจกรรมต่างๆ ของวัยรุ่น ที่มีทั้งสีสันและความโดดเด่นในความเป็นยุคของ Street Style  มีรูปลักษณ์และดีไซน์มาให้เหมาะกับกลุ่มวัยรุ่น จึงทำให้ง่ายต่อการใช้งาน ขับขี่ได้ง่ายและยังคงให้ความสะดวกสบายต่อผู้ขับขี่ ที่ใช้งานในชีวิตประจำวันได้ดี

 

 

 

 

 

มีเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศ 108.2 ซีซี 1 สูบกำลังถึง 8.68 PS ที่ 7,500 รอบต่อนาทีและแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 9.01 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบต่อนาที เป็นสกู๊ตเตอร์ ที่มีน้ำหนักเบามากถึง 92 กิโลกรัมและยังมีข้อดีอื่น ๆ เช่น ความจุของถังน้ำมันเชื้อเพลิงขนาดใหญ่ถึง 4 ลิตร ด้วยความสามารถไปได้ไกลถึง 236 กม.

 

 

Honda Beat Street esp รุ่นปี 2019 นี้ จะมีจำหน่ายเฉพาะใน 2 สี สำหรับราคาจะอยู่ที่ 16,225,000 รูเปียห์  หรือ ประมาณ 35454 บาท  

 

 


 

ขอบขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก https://warungasep.net / https://www.bandung.promomotorhonda.net

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand