Jack Miller พอใจที่จะอยู่กับ Pramac Racing ต่อในฤดูกาลหน้า !! |

Jack Miller พอใจที่จะอยู่กับ Pramac Racing ต่อในฤดูกาลหน้า !!

 

 

ในการแข่งขันเพื่อตัดสินอนาคตแจ็คมิลเลอร์ (ทีมแข่งรถ Pramac) ที่ Mugello อิตาลี แต่การแข่งขันของเขาก็ต้องหยุดลงเพราะเขาได้เสียกิ๊บของยางหน้าไปเยอะ หลังจากชนะโพเดียมแรกของเขากับ Ducati ในฤดูกาลนี้ที่ออสตินสหรัฐอเมริกา Jack Miller เริ่ม psywar เพื่อไล่ Danilo Petrucci (ทีม Winnow Ducati) Jack Miller กล่าวว่าเขาจะพอใจถ้าเขาต้องอยู่กับ Pramac Racing ในฤดูกาลหน้า !!

 

 

โอกาสของมิลเลอร์ในการอยู่กับ Pramac นั้นยอดเยี่ยมมากเมื่อพิจารณาจากผู้จัดการของทีม Francesco Guidotti ก็ยืนกรานที่จะต่อสู้ในฤดูกาลนี้เพื่อผูก Francesco Bagnaia และ Jack Miller ให้ลอยตัว แต่มิลเลอร์หวังว่า Pramac จะเตรียมทุกอย่างรวมถึงชิ้นส่วนพื้นฐานและเครื่องยนต์ที่เหมือนกับโรงงานของ Ducati  

ฉันเชื่อว่าถ้าเราสามารถทำงานได้ดีมาก มิลเลอร์กล่าวอย่างมั่นใจในเวลานี้  แต่หลังจากที่ประสิทธิภาพที่ Mugello และสิ้นสุด dlosorr Miller Legowo กล่าวว่าเขาน่าจะยังคงอยู่ใน Ducati bin Pramac Satellite สำหรับฤดูกาลหน้า  จากนั้นมิลเลอร์พูดถึงเพื่อนร่วมทีมปัจจุบันของเขา Francesco Bagnaia ซึ่งปัจจุบันใช้ Desmosedici GP18 และยังมีสัญญา 1 ปีกับ Pramac (ฤดูกาลถัดไป) Rookie ชาวอิตาลีจะได้รับ Desmosedici GP20 ในปี 2020

 

 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับชัยชนะของ Petrucci ฉันเดาว่า Miller มีปฏิกิริยาอย่างไรต่อมันจะส่งผลกระทบต่อสัญญาหรือไม่?  ฉันไม่รู้ฉันไม่คิดอย่างนั้นฉันแค่พยายามจดจ่อกับงานของฉันและสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ตอนนี้ เราผ่านกรังด์ปรีซ์มาแล้วหกครั้งและเราต่อสู้ ที่ Mugello ฉันยังคงทำงานต่อไป แต่เราพลาดแปดรอบสุดท้าย (Failed Finish) ดังนั้นเราจะทำงานหนักขึ้นและจะแข็งแกร่งขึ้นในบาร์เซโลนา มิลเลอร์กล่าว

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : http://www.iwanbanaran.com

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand