คุณค่าเดินหน้าลุย KTM - SPYDER | KTM

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 12 กุมภาพันธ์ 2553 16:31 น.
       “คุณค่า คอร์ปอเรชั่น” ปลื้มหลังเปิดตัวบิ๊กไบค์พรีเมี่ยม KTM ในงาน “บางกอก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2010” กระแสตอบรับอบอุ่น ด้าน CAN-AM SPYDER ไม่น้อยหน้า เมื่อรุ่น RTS ที่ผลิตแบบ limited edition ทำยอดจองรวม 20 คัน คิดเป็นมูลค่ากว่า 25 ล้านบาท มั่นใจอัตราเติบโตต่อเนื่องหลังโชว์รูมใหม่เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ

nOw_hOw
                                                            พิสิทธิ์ คุณานันทกุล

       พิสิทธิ์ คุณานันทกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังการเปิดตัวบิ๊กไบค์ KTM ในงาน “บางกอก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2010” (Bangkok Motorbike Festival 2010) ครั้งที่2 ปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ปรากฎว่าได้รับกระแสตอบรับดี โดยมีผู้ที่ให้ความสนใจติดตามการเปิดตัวในครั้งแรกของแบรนด์นี้เป็นจำนวนมาก นอกจากนั้นในส่วนของรถสปอร์ตลูกผสมดีไซน์สามล้อ CAN-AM SPYDER ที่เข้าร่วมแสดงงานในครั้งนี้ก็มียอดจองรุ่น RTS ที่เป็น limited edition เข้ามามากเกินสต๊อคที่มีอยู่ โดยยอดจองทั้งหมดรวม 20 คัน คิดเป็นมูลค่ากว่า 25 ล้านบาท
       
       “ภายหลังจบงานปรากฎว่าได้รับความสำเร็จอย่างมาก การเผยโฉมครั้งแรกของ KTM และกระแสการติดตาม CAN-AM SPYDER ของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ที่มีคนสนใจมากมาย ทำให้รู้ว่าเราสามารถตอบสนองชาวบิ๊กไบค์ ได้ตรงจุด และเราจะเดินหน้าการนำเข้าlสิ้นค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยมเพื่อคนรักความแตก ต่างกันต่อไป”
       
       ด้านแผนการตลาดเพื่อรองรับการบริการทั้ง 2 แบรนด์ บริษัททุ่มงบประมาณ 50 ล้านบาท สร้างโชว์รูมใหม่ใจกลางเมืองบนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ นอกเหนือจากที่ศรีนครินทร์ โดยโชว์รูมใหม่ มีเนื้อที่รวม 2,200 ตารางเมตร คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาสที่สอง เพื่อให้บริการด้าน การขายและเซอร์วิส
       
       สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการดังกล่าวมาพร้อมคอนเซ็ป INNOVATIVE SHOWROOM หรือโชว์รูมนวัตกรรม ที่มีความทันสมัยทั้งวัสดุ อุปกรณ์ ระบบวิเคราะห์และการจัดเก็บข้อมูลทันสมัย รวมถึงระบบเซอร์วิสแบบ hi-tech สร้าง ความสะดวก สบายและมีประสิทธิภาพสูงที่สุด ซึ่งเป็นศูนย์รวมกลุ่ม community ของทั้ง KTM และ SPYDER มีช่องการให้บริการถึง 8 ช่องซ่อม นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังมีแผนเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทางภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือในอนาคต

ภาพและข้อมูลจาก : nOw_hOw