ต้นแบบ Kawasaki New Ninja 250 4 สูบอยู่ในอินโดนีเซียจริงเหรอ ? |

ต้นแบบ Kawasaki New Ninja 250 4 สูบอยู่ในอินโดนีเซียจริงเหรอ ?

 

 

Kawasaki New Ninja 250 4 สูบ cylinder ได้กลายเป็นประเด็นร้อนแรงต้นแบบของรถจักรยานยนต์มีอยู่แล้วในโรงงาน Kawasaki ของอินโดนีเซีย มันเป็นเรื่องจริงเหรอ?

ข่าวลือเกี่ยวกับ Kawasaki New Ninja 250 ใหม่ 4 สูบ cylinder นั้นไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ไม่เพียง แต่ในประเทศเท่านั้นเพราะโดยเฉลี่ยแล้วสื่อต่างประเทศก็ยังพูดถึงเรื่องนี้ด้วย Maksude? cak Ngene สื่อยานยนต์ในท้องที่หลายแห่งถกกันเรื่องกระบอกสูบ Ninja 250 4 สูบ โดยอ้างอิงจากสื่อภายนอกหลายประเทศเช่นอินเดียหรือไทย เพราะค่าเฉลี่ยจะถูกตรวจสอบมากขึ้นในสื่อหรือนักเขียนบล็อกนอกที่ได้รับการอ้างอิงจากบทความของ Blogger Indo !! ทางญี่ปุ่นคาดว่า Kawasaki จะยังคงมุ่งเน้นการผลิตกระบอกสูบ Ninja 250 4 สูบ ในประเทศไทยต่อไป หนึ่งความหวังคือต้นทุนการผลิตนั้นถูกกว่ามาก แต่คุณภาพยังคงอยู่ สิ่งหนึ่งที่เป็นไปไม่ได้สามารถทำได้ถ้าผลิตในญี่ปุ่นโดยการคำนึงถึงต้นทุนการผลิต

 

 

ล่าสุดปัญหาของการปรากฏตัวของเครื่องยนต์ 4 สูบ Ninja 250 FI Prototype ไม่ใช่เรื่องใหม่เพราะเมื่อประมาณ 1 ถึง 2 เดือนที่ผ่านมาก็ได้มีข่าวลือนี้ออกมาเช่นกัน ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะพิสูจน์อย่างไรก็ตามไม่มีอะไรผิดปกติกับข่าวลือที่เราได้รับและเราจะทำการตรวจสอบมันเพิ่มเติมสำหรับข่าวลือนี้

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : http://www.iwanbanaran.com

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand