5 นักแข่ง Moto GP ที่มีรายได้เยอะที่สุดในปีนี้มีใครบ้างนะ ??? |

 

5 นักแข่ง Moto GP ที่มีรายได้เยอะที่สุดในปีนี้มีใครบ้างนะ  ???

นี่คืออัพเดทล่าสุดที่ทางเราได้มาวิเคราะห์กันครับ ซึ่งรายรับนี้มาจากรายรับโดยตรงของนักแข่งซึ่งรายรับนี้รวมถึงที่ได้จากสปอนเซอร์ด้วยครับ ว่าแล้วเรามาดูกันดีกว่าว่านักแข่งแต่ละคนมีรายได้ต่อปีเท่าไหร่ และใครมีรายได้มากที่สุดเรามาดูกันครับ

อันที่ 1 เป็นของ Marc Marquez จากทีม Repsol Honda นั่นเอง   

 

 

รายได้ทั้งหมดประมาณ 15-18 ล้านเหรียญสหรัฐ ตีเป็นเงินไทยประมาณ 479,041,379.59 - 574,849,665.50 บาทไทย  เยอะมากกกก แอดทำงานทั้งชีวิตยังไม่ได้เลย (55555)  เขาเป็นหนึ่งในนักแข่งที่อายุน้อยที่สุดที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จในวัยเด็ก เขาสามารถสร้างความนิยมในหมู่แฟน ๆ MotoGP หลังจากเปิดตัว Marc เป็นหนึ่งในนักแข่งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดด้วยการคว้าแชมป์กรังด์ปรีซ์ 7 รายการซึ่งการแข่งขันรายการนี้อยู่ในระดับชั้นนำของ MotoGP ในปี 2012

อันดับที่ 2 ตกเป็นของ Valentino Rossi จากทีม Movistar Yamaha หรือลุงหมอนี่เองครับ

 

 

รายได้ของลุงหมอได้ประมาน 10 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 319,360,919.27 บาทไทย ลุงแกเป็นนักแข่งที่มีชื่อเสียงของอิตาลีและเป็นที่รู้จักกันทั่วโลก วาเลนติโนรอสซีเป็นหนึ่งในนักแข่ง MotoGp ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาลด้วยการแข่งขันชิงแชมป์โลกกรังด์ปรีซ์ เขายังเป็นนักบิดพียงคนเดียวในประวัติศาสตร์ของการแข่งรถที่ชนะการแข่งขันระดับโลกในสี่คลาส ลุงเป็นนักแข่งรถ MotoGP ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประวัติศาสตร์และปัจจุบันครองอันดับ 1 ด้วย

อันดับที่ 3 ตกเป็นของ Andrea Dovizioso จากทีม Team Ducati พี่บ่าวนี่เอง

 

 

พี่บ่าวมีรายได้ต่อปีประมาณ 7 ล้านเหรียญสหรัฐ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 223,552,643.81 บาทไทย นี่คือหนึ่งในนักบิดอิตาลีที่มีผลงานค่อนข้างโดดเด่น มาหลายๆสนาม ได้แชมป์ประจำสนามแต่พี่บ่าวยังไม่ประสบความสำเร็จที่ไปถึงแชมป์โลกเลย ซึ่งต้องเป็นกำลังใจให้พี่บ่าวกันต่อไปครับ

อันดับที่ 4 เป็นของ Maverick Vinales สุดหล่อจากทีม Movistar Yamaha

 

 

เจ้าหนู Top Gun ผู้นี้มีรายได้ประมาณ 5 ล้านเหรียญสหรัฐ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 159,680,459.86 บาทไทย เจ้าหนู Top Gun ตั้งแต่ย้ายมาอยู่ทีม Yamaha ได้ออกตัวอย่างร้อนแรง แต่แรงได้เพียงสองสนามฟอร์มก็ร่วงลงไปทั้งนี้การขับขี่ในสไตล์ Top Gun เครื่องร้อนช้า กว่าจะบวกก็ครึ่งหลังของเกมส์แล้ว เรามาเป็นกำลังให้เจ้าหนู Top Gun ได้แชมป์กันครับ

อันดับที่ 5 เป็นใครไปไม่ได้นั่นก็คือ Jorge Lorenzo เจ้าอมยิ้ม จากทีม Repsol Honda 

 

 

เจ้าอมยิ้มมีรายรับโดยประมาณ 4.7 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 150,099,632.27 บาทไทย ซึ่ง ณ.ตอนนี้เจ้าอมยิ้มเองมีอาการบาดเจ็บ เข้าเล่นงานจนไม่สามารถเต็มที่กับการแข่งขันได้ และแอดเชื่อว่าถ้าหายดีแล้วทุกอย่างพร้อม เจ้าอมยิ้มมีลุ้นแชมป์อย่างแน่นอนครับ

และนี่คือรายชื่อ 5 นักแข่งที่มีรายได้เยอะที่สุดจากการอัพเดทล่าสุดครับ 

 ขอบคุณที่มาจากเวป : https://deshibiker.com

ติดตามข่าวสารได้ที่ : www.mocyc.com

Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand