ใหม่ Jarvish สมาร์ทหมวกกันน็อค |

 

Jarvish บริษัท ไต้หวันเปิดหมวกกันน็อกที่ฉลาดที่สุดในโลก บริษัท กำลังเปิดตัวสองรุ่นคือรุ่น X ระดับเริ่มต้น และรุ่น X-AR ขั้นสูง ทั้งสองทำจากคาร์บอนไฟเบอร์เป็นไปตามมาตรฐาน CNS, DOT และ ECE 22.05 ช่องระบายอากาศที่ด้านบนของศีรษะ และที่คางให้เกิดการไหลเวียนของอากาศ

 

รุ่น X ติดตั้งกล้องหน้า 2K ในตัว และชุดลำโพง ไมโครโฟนคำสั่งสั่งงานด้วยเสียงด้วย Amazon Alexa การตัดเสียงรบกวนส่วน รุ่น X-AR ได้รับการปรับปรุงเพิ่มการประมาณการด้วย AR หน่วยแสดงผล Head-up Retractable (HUD) และกล้องสำรอง หมวกกันน็อกก็สามารถเชื่อมต่อกับ Alexa, Siri ของ Apple หรือ Google Assistant ของ Amazon ได้ HUD แสดงข้อมูลเช่นความเร็วในการเดินทาง ความเร็วสำหรับพื้นที่ เวลา สภาพอากาศ และคำแนะนำ GPS รวมถึงข้อมูลผู้โทรหากมีคนพยายามติดต่อ

 

คาดว่าอายุการใช้งานแบตเตอรี่ประมาณสี่ชั่วโมง และจะได้รับการ์ดหน่วยความจำขนาด 16GB ที่สามารถอัพเกรดเป็น 256GB และยังมีคุณสมบัติบลูทูธ และ WiFi

 

หมวกกันน็อค Jarvish ทั้งสองรุ่นมีวางจำหน่ายแล้วผ่าน Kickstarter  รุ่น X จะวางจำหน่ายที่ราคา $ 699 หรือประมาณ22,305 บาท รุ่น X-AR จะวางจำหน่ายที่ราคา $ 1,599 หรือประมาณ 51,008 บาท การส่งมอบสำหรับรุ่น X คาดว่าจะเริ่มในเดือนเมษายน 2019 ในขณะที่รุ่น X-AR จะส่งมอบในเดือนกันยายน และการจัดส่งฟรีในสหราชอาณาจักรและในสหรัฐอเมริกา 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand