ความสัมพันธ์ระหว่าง Suzuki กับ Haojue China !! |

ความสัมพันธ์ระหว่าง Suzuki กับ Haojue China !!

 

 

เกี่ยวกับสถานะของความสัมพันธ์ของ Suzuki กับ Haojue China ความลึกลับของความสัมพันธ์ของ Suzuki กับ Haojue China ทำให้ทุกคนสงสัยว่า Suzuki สามารถใช้การออกแบบของ Haojue กับผลิตภัณฑ์ของเขาและสัญลักษณ์ที่แตกต่างกัน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออัจฉริยะ (IWB) สามารถรื้อ Haojuoe NK150 ซึ่งถูกกล่าวว่าจะเข้ากับชื่อ DR150 ในอินโดนีเซีย

 

 

ความรู้สึกอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ Suzuki กับ Haojue China จากหลายต่อหลายครั้ง PT SIS นำมอเตอร์ไซค์ที่ออกแบบโดยผู้ผลิตชาวจีนเข้ามาในประเทศ และเรียกมันว่า Suzuki Thunder 125, Suzuki Inazuma และล่าสุดการปรากฎตัวของ DR150 Dual Purpose Bike ที่เตรียมโดย Suzuki ถูกตรวจพบโดย Bloggers ในชื่อ Haojue NK150 หลายคนสับสนว่าทำไม Suzuki สามารถนำเข้าสินค้าที่เป็นแบรนด์จากจีนจริงๆเหรอ !!

 

 

และทำไมหลายรุ่นจาก Suzuki จึงเป็นรูปแบบการออกแบบของ Haojue หรือในทางกลับกัน มันค่อนข้างยากที่จะมีหลักฐานในการกล่าวถึงเรื่องนี้ แต่หลังจากขุดข้อมูลจากหลายแหล่ง IWB ในที่สุดก็พบข้อเท็จจริงที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Haojue ก็คือความเป็นเจ้าของของผู้ผลิตในจีน Maksude? ปรากฎว่า Haojue ไม่ได้เป็นเจ้าของ ของผู้ผลิตจีน ใครจะคิดว่า Suzuki ญี่ปุ่นมีหุ้นส่วนในการถือหุ้นถึง 49% ใน Haojue และอาจจะต้องมีการดำเนินการเพราะรัฐบาลจีนมีกฎระเบียบที่ควบคุมการเป็นเจ้าของบริษัท 49% Suzuki และ 51% Haojue ซึ่งหมายความว่า Suzuki ยังร่วมมือกับ Hajoue

 

 

สรุปได้ว่า Haojue เป็นส่วนหนึ่งของ Suzuki การวิจัยและพัฒนาผสมผสานกันเป็นหนึ่งเดียวทำให้ผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายทั่วโลกในปัจจุบันภายใต้แบรนด์ Haojue เพราะบนพื้นฐานของตลาดและอิทธิพลของพวกเขานั้นมากมายจึงไม่น่าแปลกใจถ้าการวิจัยและพัฒนาในประเทศจีน Haojue กำลังประสบความสำเร็จในการส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังทุกประเทศทั่วโลกและได้รับการตอบรับค่อนข้างดี เพราะจริงๆแล้ว Haojue ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก Suzuki  นั่นเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://www.iwanbanaran.com

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand