Ghost Bike |

 

ในโลกจักรยานยนต์ตอนนี้ความคิดเรื่องผีจักรยานยนต์ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา จักรยานยนต์สีขาวถูกวางไว้เป็นที่ระลึกในสถานที่ที่เกิดอุบัติเหตุ นี่คือส่วนหนึ่งเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้ขับขี่ที่ประสบอุบัติเหตุ แต่ก็มีจุดประสงค์เพื่อเตือนผู้ขับขี่ และนักขับจักรยานยนต์คนอื่น ๆ ให้ระมัดระวัง และตระหนักถึงผู้ใช้ถนนคนอื่น ๆ เพื่อช่วยป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ ผีจักรยานยนต์เหล่านี้เป็นเรื่องปกติในสหรัฐอเมริกา และยุโรป ช่วยให้ระลึกถึงพี่น้องสองล้อที่ประสบอุบัติเหตุ

 

ผู้ใช้ Reddit u ชื่อ hubrecht1 ได้โพสต์รูปผีจักรยานยนต์พร้อมคำบรรยายใต้ภาพ: "เพื่อนนักขับจักรยานยนต์ผู้หญิงคนหนึ่งประสบอุบัติเหตุเมื่อต้นปีนี้ นี่เป็นการระลึกถึงอุบัติเหตุ เขาเตือนให้ระวังบนท้องถนน

 

มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า และมอเตอร์ไซค์ทำหน้าที่เป็นที่ระลึกถึงผู้ขับขี่ที่ประสบอุบัติเหตุ แม้ว่าจะไม่ทราบว่าเกิดอุบัติเหตุที่ไหน แต่ความจริงที่ว่ามีการแสดงเห็นว่าอาจเกิดขึ้นในยุโรปหรือแคนาดา นักวิจารณ์บางคนคาดการณ์ในโพสต์ว่าเกิดขึ้นที่ อัลเบอร์ตาประเทศแคนาดา

จักรยานยนต์ที่ถูกถอดเครื่องยนต์ออกที่ถูกทาสีขาว มันมีหมวกนิรภั ยซึ่งอาจเป็นของผู้ขับขี่ที่ประสบอุบัติเหตุ  อย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องที่นักขี่จักรยานยนต์ได้รับการยกย่องในลักษณะนี้ และเช่นเคยนี่เป็นเครื่องเตือนความจำเกี่ยวกับความปลอดภัย

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand