Honda Modif Contest (HMC) 2019 เข้าสู่ปีที่ 12 |

 

กิจกรรม HMC ในปีนี้มีการแข่งขัน 9 ประเภทคือ 1.Bolt On & Advance 2.muga & Cub Stock / Bolt On 3. Matic & Cub Advance 4. Matic & Cub Advance 5. Sport Naked 6.Sport Fairing 7.Sticker / decals 8.Racing Style 9.Community Touring

 

 

ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายวางแผน และวิเคราะห์การตลาดของ AHM A. Indraputra กล่าวว่างาน HMC ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมานานกว่า 1 ทศวรรษเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความจริงจังของ AHM ในการจัดเวทีการแข่งขัน และพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของผู้ดัดแปลง และผู้ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ Honda ในประเทศ Indraputra ยังกล่าวอีกด้วยว่า งาน HMC เราต้องการพิสูจน์ว่ารถจักรยานยนต์ Honda ไม่เป็นเพียงเครื่องมือการขนส่งที่เชื่อถือได้เท่านั้น แต่ยังสามารถดัดแปลงได้อย่างง่ายดายตามการสร้างสรรค์ งานดัดแปลงต้องจัดลำดับความสำคัญขององค์ประกอบด้านความปลอดภัยด้วย

 

HMC 2019 ยังมีกิจกรรมอื่น ๆที่น่าสนใจ รวมถึงการทดสอบการขับขี่รถจักรยานยนต์ของ Honda กิจกรรม Food Bazzar เกมแบบอินเทอร์แอคทีฟที่เกี่ยวข้องกับ Honda และแคมเปญขี่ปลอดภัย AHM ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ เช่นการประกวดจิตรกรรมหมวกกันน็อก AHC 2019 จัดโดย AHM โดยร่วมมือกับเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Honda 15 แห่งทั่วประเทศ

 

 

ไม่เหมือนกับปีที่ผ่านมาการประกวด Honda Modif Contest (HMC) 2019 นั้นเต็มไปด้วยการดัดแปลงผ่านทางดิจิตอล นั่นคือ HMC Virtual Challenge ในแต่ละภูมิภาค ผู้ดัดแปลงทั้งหมด 1,100 รายจากอินโดนีเซีย โดยใช้ PCX ในการดัดแปลงทางความคิดสร้างสรรค์กับการออกแบบมอเตอร์ไซค์ Honda การประกวด Honda Virtual Modif ในการออกแบบตัวถังรถจักรยานยนต์ Honda PCX ที่ให้พื้นที่สูงสุดในการออกแบบความคิดสร้างสรรค์ตามความต้องการของผู้ดัดแปลง แนวคิดการออกแบบที่หลากหลาย

 

 

การลงทะเบียนที่เริ่มขึ้นระหว่างเดือนเมษายนถึงตุลาคม 2562 ในงานนี้ผู้เข้าร่วมมีสิทธิ์ใช้ซอฟต์แวร์การออกแบบที่หลากหลายที่มีความเชี่ยวชาญ จัดทำผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ และ อัปโหลดผลงานได้ที่www.hmcvirtualchallenge.com

 

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  http://www.iwanbanaran.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand