รองเท้าบูท Alpinestars รุ่น Limited Edition ให้เกียรติแก่ Kenny Roberts |

 

หากเป็นแฟนของรถจักรยานยนต์ Yamaha คงยังจำ Kenny Roberts กันได้ Alpinestars ได้เปิดตัวรองเท้าบูทมอเตอร์ไซค์ Supertech R รุ่น Limited Edition ที่ให้เกียรติแก่ Kenny Roberts

 

Kenny Roberts ชนะการแข่งขันชิงแชมป์โลกกรังด์ปรีซ์ถึงสามครั้งติดต่อกัน เป็นแชมป์ AMA Grand National สองครั้ง และเป็นหนึ่งในนักขี่ม้าเพียงไม่กี่คนที่ได้รับรางวัล AMA Grand Slam Kenny Roberts นั้นเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในตำนานนักแข่ง Alpinestars ได้เปิดตัวรองเท้าบู๊ตเพื่อให้ตรงกับการแข่งขันรอบแรกของสัปดาห์ที่จะมาถึงที่ Austin's Circuit of the Americas

 

 

การเปิดตัวของ Alpinestars เป็นการให้เกียรติแก่ King Kenny และความสำเร็จของเขาในการแข่งรถ Alpinestars ได้บอกว่านี่คือ“ บูตที่สร้างขึ้นเพื่อแชมเปี้ยน”

 

บูต Supertech R เป็นรุ่นล่าสุดของ Alpinestars และได้รับการออกแบบใหม่เมื่อไม่นานมานี้ด้วยการป้องกันตามหลักสรีรศาสตร์ สิ่งนี้จะช่วยป้องกันข้อเท้าแพลง ข้อเท้าพับ Alpinestars ใช้ TPU ซึ่งก็คือเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทนในส่วนที่แข็งของรองเท้า มีน้ำหนักเบา และแข็งแรงทนต่อการขีดข่วน มีการระบายอากาศที่ดี ส่วนข้อเสียอื่น ๆ คือใช้ได้เฉพาะผู้ชายขนาดเท้ายูโร 43 ขึ้นไป Supertech R มีความสวยงาม และด้วยเทคโนโลยีทั้งหมดนี้มีราคาอยู่ที่ $ 499 หรือประมาณ 15,871บาท

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand