Yamaha ? Beyond The Infinite คว้ารางวัล Best Design Award 2019 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 |

 

Yamaha – Beyond The Infinite ภายใต้คอนเซ็ปต์ สร้างสรรค์ยนตกรรมอย่างไม่สิ้นสุด คว้ารางวัล Best Design Award 2019 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมถ่ายภาพในพิธีรับรางวัล Best Design Award 2019 ซึ่งเป็นการคว้ารางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ติดต่อกัน โดยในปีนี้ยามาฮ่าจัดบูธภายใต้คอนเซ็ปต์ Yamaha – Beyond The Infinite สร้างสรรค์ยนตกรรมอย่างไม่สิ้นสุด และในปีนี้ยามาฮ่ายังได้รับรางวัล EV of The 2019 Bangkok MotorShow Award ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 40 นี้ โดยยามาฮ่าได้นำนวัตกรรมรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Yamaha TY-E ที่คว้าชัยชนะได้จากการแข่งขัน “FIM Trial-E Cup” ในปี 2018 ณ เมือง Auron ประเทศฝรั่งเศส และเมือง “Comblain au Pont” ประเทศเบลเยี่ยม มาร่วมจัดแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยมของยามาฮ่าอีกด้วย

 

 

โดยพิธีมอบรางวัล Best Design Award 2019 และ EV of The 2019 Bangkok MotorShow Award ในครั้งนี้มีขึ้น ณ บูธ Yamaha – Beyond The Infinite ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2019 ครั้งที่ 40 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

 


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand