สองนักแข่งจะมาทวงชัยชนะคืนในการแข่งขัน NAPS MOTOGYM ปีนี้ |

สองนักแข่งจะมาทวงชัยชนะคืนในการแข่งขัน NAPS MOTOGYM ปีนี้

 

 

ก่อนการแข่งขันของ NAPS MOTOGYM เหตุการณ์สุดท้ายคือเหตุการณ์แรกของปีที่แล้วนักแข่งสองคนที่เร็วที่สุดในรอบชิงชนะเลิศ เราได้ยินความกระตือรือร้นของพวกเขาที่จะนำไปใช้กับ NAPS MOTOGYM เป็นครั้งที่สองจาก Takayoshi Sakuta ผู้ชนะคนแรกที่ระลึกถึง NAPS MOTOGYM และ Takashi Tominaga ซึ่งทั้งคู่พ่ายแพ้ในการแข่งขัน

 

 

NAPS MOTOGYM ในปีนี้ต้องการที่จะกลายเป็นงานที่น่าตื่นเต้นและแน่นอนว่ามันเป็นงานที่ดีในปีที่แล้วและสำหรับหลาย ๆ คน Jim Carna กล่าว ฉันจะพยายามทำให้ดีที่สุด

 

 

 

Takayoshi Tsukita กล่าว จาก GSX-S1000 ซึ่งฉันขับเมื่อปีที่แล้ว และฉันเปลี่ยนไปขับ Ninja 400 ในปีนี้ !! Z400 ที่ออกมาในช่วงเวลานี้เครื่องยนต์ 400 ที่มีแรงบิดขึ้นอยู่กับมาตรฐานของ 250 ความเร่งก็รุนแรง NSR ฉันคิดว่าฉันสามารถแข่งในแมทช์ที่ดีกับคู่ต่อสู้ได้และในครั้งนี้ก็เป็นจริงสำหรับ NAPS MOTOGYM แม้ว่าหลักสูตรจะเปลี่ยนไปเพียงเล็กน้อย แต่โดยทั่วไปหลักสูตรนี้เหมาะสำหรับการวิ่งของฉัน ฉันทำได้ดีเพราะฉันเป็นทหารผ่านศึกที่มีประสบการณ์ฉันแค่อยากละอายใจที่ได้เป็นแชมป์ปีแรกในปีนี้และแน่นอนว่าเป้าหมายคือชัยชนะต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น NSR หรือมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่ 

 

 

 

Takashi Tominaga กล่าว ฉันเก่งจริงๆและฉันขับได้จริง ๆ 

ฉันต้องการชนะ NAPS MOTOGYM ในปีนี้ฉันชนะการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ Jimkhana JAPAN และ The MFJ Moto Gymkhana Great Series ซึ่งเริ่มต้นเมื่อปีที่แล้วและฉันไม่เคยชนะรายการ gymkana NAPS MOTOGYM

 

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  http://www.autoby.jp

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand