งานแถลงข่าว บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 |

งานแถลงข่าว บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40


คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงาน
บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40

 

 

สวัสดีครับ ท่านแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนทุกท่าน สำหรับการจัดงานในปีนี้ นับว่ามีความพิเศษเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นการฉลองครบรอบ 40 ปี บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ โดยภายในงานปีนี้ ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับนิทรรศการย้อนรอยราลึกไปยังอดีต เพื่อสัมผัสกับบรรยากาศที่บอกเล่าถึงความเป็นมา

 

 

และการเติบโตของการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ นับตั้งแต่ครั้งแรก ณ สวนลุมพินี ในปี พ.ศ.2522 จนมาถึง ปัจจุบัน
งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 จะยังคงสร้างปรากฎการณ์ สำคัญให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทย ด้วยความร่วมมือ จากค่ายรถยนต์จำนวน 33 แบรนด์ รถจักรยานยนต์ จำนวน 14 แบรนด์ นำเทคโนโลยียานยนต์อันล้าสมัยเข้ามาร่วมจัดแสดงภายในงาน

 

ด้วยทิศทางของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยกาลังเดินหน้าไปสู่การเป็นสังคมไร้มลพิษส่งให้ตลาดยานยนต์ไฟฟ้าในไทยเริ่มมีการเติบโตอย่างเห็นได้ชัด ผู้ผลิตรถยนต์เริ่มมีการนารถในกลุ่มนี้เข้ามาจาหน่ายมากยิ่งขึ้น

 

 

ไฮไลท์สาคัญในปีนี้ จึงไม่ใช่แค่เพียง รถยนต์ต้นแบบ ที่ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัส แต่ทุกท่านจะได้พบกับนวัตกรรมยานยนต์รุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มรถพลังงานไฟฟ้า ไฮบริด ปลั๊กอินไฮบริด ไม่น้อยกว่า 3-4 รุ่น ซึ่งแต่ละค่ายจะนำมาเผยโฉมสู่สายตาสาธารณะชนพร้อมกันภายในงานฯ

 

 

และในฐานะที่ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เป็นผู้นำในการจัดงานแสดงยนตรกรรมมาตรฐานสากลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ยังคงยึดมั่นในการพัฒนา การจัดงานให้ตอบรับกับความต้องการของพันธมิตรที่เข้ามาร่วมจัดแสดงภายในงาน และตอบรับต่อความต้องการของผู้เข้าชมงานอีกด้วย

 

 

จากการเติบโตที่เพิ่มมากขึ้นของกลุ่มรถยนต์ประเภทเอสยูวีในประเทศไทย ผู้จัดงานจึงได้ จัดทาพื้นที่การทดสอบเฉพาะรถยนต์เอสยูวีเพิ่มขึ้นมาอีก 1 สนาม เพื่อตอบรับต่อการเติบโตและความนิยมของผู้บริโภคที่ให้ความสนใจต่อรถยนต์ในกลุ่มเอสยูวีเพิ่มมากขึ้น
ด้านบัตรเข้าชมงาน คงราคาเดิม 100 บาท มาพร้อมแคมเปญ ‘ซื้อบัตรเข้าชมงาน ลุ้นรับรถ’ ที่ผู้จัดฯ เตรียมมอบโชคให้ผู้ชมเป็นประจาทุกปี พร้อมของรางวัลใหญ่อย่างรถยนต์และรถจักรยานยนต์รวมมูลค่ากว่า 3,500,000 บาท

 

 

โดยผู้ที่ซื้อบัตรและต้องการร่วมชิงโชคสามารถลงทะเบียนที่หน้างาน พร้อมตอบแบบสอบถามผ่านหน้าเว็ปไซด์ www.bangkok-motorshow.com

 


อีกทั้งเพื่อตอบรับการโลกยุคติจิตอล ทางผู้จัดงานฯ ยังมีการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายบัตรเพื่ออานวยความสะดวกให้กับผู้เข้าชมงานมากยิ่งขึ้น โดยได้ร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยจำหน่ายบัตรเข้าชมงานราคาพิเศษสาหรับลูกค้าธนาคารกสิกรไทย ผ่านแอพพลิเคชั่น K-PLUS กับโปรโมชั่น 40 วัน 40 บาท โดยเริ่มจาหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาไปจนถึง 26 มีนาคม 2562

 

 

สำหรับผู้เข้าชมงานที่ใช้บัตรอภินันทนาการ สามารถร่วมชิงรางวัลรถยนต์ได้ด้วยการลงทะเบียนดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น CAR BUDDY โดยผู้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นและลงทะเบียนจะได้รับสิทธิ์พิเศษเพิ่มเติม ซึ่งนอกจากการชิงรางวัลแล้ว ยังจะได้รับสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆมากมาย
สุดท้าย ผมขอฝากงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ งานแสดงรถยนต์ระดับสากลของประเทศไทย ที่เราผู้จัดงาน ตั้งความหวัง และตั้งใจจะจัดงานให้ยิ่งใหญ่และดีที่สุด แต่ความสาเร็จจะเกิดขึ้นไม่ได้ หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากทุกๆ ฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นผู้ร่วมออกงาน สื่อมวลชน ผู้เข้าชมงาน อยากให้ช่วยสนับสนุนเรา ด้วยการมาให้กาลังใจ ช่วยกันสร้างสรรค์งานแสดงรถยนต์ของประเทศไทย ให้ยิ่งใหญ่ระดับโลก ขอบคุณครับ