Yamaha ยกทัพจัดแสดงครบรุ่น ในงาน Motor Show 2019 |

ยามาฮ่าโชว์ศักยภาพความแข็งแกร่งแบรนด์ระดับโลกเนรมิตบูธมอเตอร์โชว์ภายใต้แนวคิด “Yamaha - Beyond The Infinite”ยกทัพจัดแสดงครบรุ่น โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำพร้อมเปิด Yamaha QBIX สีใหม่ และ Big Bike สีใหม่ ปี 2019 หลากรุ่นในงาน Bangkok International Motor Show 2019

 

 

ยามาฮ่าพร้อมแสดงศักยภาพ สร้างความมั่นใจ และความแข็งแกร่งของแบรนด์ระดับโลก     ด้วยการเนรมิตบูธมอเตอร์โชว์ภายใต้แนวคิด “Yamaha-Beyond The Infinite” บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. ตอกย้ำแนวคิดองค์กรในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และสร้างประสบการณ์ที่ตื่นเต้นสุดเร้าใจให้กับลูกค้า พร้อมจัดแสดงเทคโนโลยีสุดล้ำด้วยรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสไตล์ Trial อย่าง Yamaha TY-E, เทคโนโลยี Hybrid ใน Yamaha Grand Filano พร้อมเปิด Yamaha QBIX สีใหม่ และ Big Bike สีใหม่ ปี 2019 หลากรุ่น รวมถึงจัดแสดงยานยนต์ทางน้ำและ Golf Car ที่สามารถตอบสนองในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมายภายในงาน Bangkok International Motor Show 2019 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2562 นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

 

               นายชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับงานมอเตอร์โชว์ในปีนี้ แนวคิดของบูธยามาฮ่า คือ “Yamaha - Beyond The Infinite” ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดขององค์กรในการไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาและสร้างสรรค์ยนตรกรรม เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์และสร้างประสบการณ์ที่ตื่นเต้นสุดเร้าใจให้กับลูกค้า โดยสามารถสะท้อนเอกลักษณ์ของยามาฮ่าทั้ง 5 ด้าน ได้เป็นอย่างดี คือ ด้าน Innovation เรานำเสนอในรูปแบบของ booth design ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร, จัดแสดงรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสไตล์ Trial “Yamaha TY-E”, เทคโนโลยี Hybrid ใน Yamaha Grand Filano และเทคโนโลยี Blue Core ใน Yamaha QBIX ที่โดดเด่นด้านดีไซน์แฟชั่นล้ำสมัย พร้อมกับการเปิดตัวลายกราฟฟิค 6 สีใหม่ ให้นำเทรนด์ยิ่งขึ้น ด้าน Excitement เรานำเสนอ Yamaha R-Series, MT-Sereis และ Sport Automatic ซึ่งจะทำให้ลูกค้าที่หลงใหลในรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตได้สนุก ตื่นเต้น เร้าใจ อย่างไม่สิ้นสุด โดยในงานนี้ได้เปิดสีใหม่ 2019 ถึง 4 รุ่นด้วยกัน คือ YZF-R1, YZF-R6, MT-10 และ MT-07 ด้าน Confidence พร้อมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนความโดดเด่นในการสร้างความมั่นใจในคุณภาพของกอล์ฟคาร์อย่าง Yamaha YDR Cruise ที่มาพร้อมกับ Yamaha WaveRunner All New FX Series ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะขั้นสุด รวมถึงรถจักรยานยนต์ครอบครัวอย่าง Yamaha Finn และ FreeGo ด้าน Emotion เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนความโดดเด่นเป็นเอกลัษณ์อย่าง Yamaha Sport Heritage ในแบบฉบับ Faster Sons รวมถึงบิ๊กสกู๊ตเตอร์อย่าง MAX Series ที่ผสมผสานความมีระดับและความสะดวกสบายระดับพรีเมี่ยมได้อย่างลงตัว ปิดท้ายด้วย Ties ที่เราสร้างความผูกพันกับลูกค้าในแบบฉบับของยามาฮ่า ผ่านกิจกรรมที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครตลอดทั้งปี รวมถึงการออกบูธมอเตอร์โชว์เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสความเป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่า โดยเรายังนำ YZF-R1 สีกราฟิกฉลองครบรอบ 20 ปี แชมป์ Suzuka 8 hours และ YZF-R6 แชมป์ Suzuka 4 hours FIM Endurance World Championship 2018 มาให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงขีดสุดของคำว่า “แชมเปี้ยน” รวมถึง    YZF-R6 คันที่คว้าตำแหน่งแชมป์ประจำปีในการแข่งขัน Asia Road Racing Championship 2018 รุ่น SS600 มาจัดแสดงให้ทุกท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดในโซนของ Race of Champions อีกด้วย ซึ่งผมเชื่อว่าสินค้าและการต้อนรับจากยามาฮ่า จะสร้างความประทับใจ และประสบการณ์อันเร้าใจให้กับทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมชมบูธของยามาฮ่าอย่างแน่นอนครับ”

สำหรับภายในบูธ “Yamaha - Beyond The Infinite” มีผลิตภัณฑ์ยามาฮ่าพร้อมจัดแสดงในแต่ละโซนที่บ่งบอกถึงความเป็นยามาฮ่าไว้ด้วย Five Uniques ตามหลักปรัชญาของ Kando  ซึ่งรวมไว้เป็นวิถีอันเป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่า ดังนี้

Innovation Zone ท้าทายสู่การสร้างสรรค์สิ่งใหม่โซนที่รวบรวมเทคโนโลยีของยามาฮ่า โดยมีไฮไลท์ดังนี้

 

 

TY-E รถพลังงานไฟฟ้าแห่งโลกอนาคต ที่ยามาฮ่าได้สรรค์สร้างและพัฒนารถ Trial พลังงานไฟฟ้า เพื่อใช้ในการแข่งขันเป็นครั้งแรกในรายการ “FIM Trial-E Cup” ในปี 2018 ณ เมือง Auron ประเทศฝรั่งเศส และเมือง “Comblain au Pont” ประเทศเบลเยี่ยม จากการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงทำให้ TY-E  มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ด้วยโครงรถขนาดกระทัดรัด บาง มีน้ำหนักเบา มอเตอร์อันทรงพลังตัวถังสามารถยึดเกาะถนนขณะขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม ผสมผสานกับการออกแบบที่สวยงาม สามารถตอบสนองการใช้งานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ยามาฮ่ามุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างคุณค่าใหม่ๆ มอบให้ลูกค้าของเราต่อไป

BLUE CORE เทคโนโลยีที่แรงจัด ประหยัดน้ำมัน รักษ์โลก มีเอกลักษณ์ในความประหยัดและสมรรถนะที่ดี การเผาไหม้สมบูรณ์ จุดระเบิดดีขึ้น ลดแรงเสียดทานมากขึ้น ประหยัดน้ำมันได้มากกว่า ลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ลดการเผาไหม้ ลดมลพิษและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ซึ่งเทคโนโลยี BLUE CORE มีอยู่ในยามาฮ่าออโตเมติกทุกรุ่น

 

 

Technology Hybrid ที่มีอยู่ใน Yamaha Grand Filano Hybrid ช่วยส่งกำลังให้การออกตัวได้ดีขึ้นด้วย Smart Motor Generator ที่ถูกสั่งการโดย SGCU และช่วยให้ประหยัดน้ำมันในขณะเปิดคันเร่งได้เป็นอย่างดี

 

Excitement Zone ความสนุกสนานเร้าใจโซนที่รวบรวมความสนุกและความเร้าใจไว้ด้วยกันโดยในโซนนี้ทุกท่านจะได้พบกับรถรุ่นต่างๆ ดังนี้

 

 

 AEROX 155 สกินใหม่...เร้าใจสุด ที่สุดแห่งสปอร์ตออโตเมติกระดับ MVP

 

 

Exciter150 King of Street Adrenaline of Excitement อะดรีนาลีนแห่งความเร้าใจใหม่ สุดยอดรถมีเกียร์ Sport Moped ระดับท็อปคลาส 150 ซีซี

 

 

MT-10 New Color Ray of Darkness : รังสีแห่งรัตติกาล ขุมพลังที่อัดแน่น เจ้าแห่งแรงบิดเต็มพิกัด Hyper Naked ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 

 

MT-09 New Color Eye of Darkness : ดวงตาแห่งรัตติกาล รถ Hyper Naked ที่พัฒนาความพร้อมทุกสิ่ง ความโฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีแบบเต็มพิกัด สร้างขึ้นเพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักบิดรุ่นใหม่ ที่นิยมแสวงหาความตื่นเต้นเร้าใจ

 

 

MT-07 New Color Dark Attraction : เสน่ห์แห่งรัตติกาล ด้วยแรงบันดาลใจจาก Dark side of Japan ทำให้ MT-07 ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น

 

 

 MT-15 Born of Darkness : แรงเร่งที่แซงทุกข้อจำกัด ทะยานสู่ทุกอัตราเร่งด้วย MT-15 เจ้าแห่งแรงบิดเต็มพิกัด กับเครื่องยนต์ 155 ซีซี VVA ให้ทุกการเร่งแซงเด็ดขาด กระชากทุกสายตา

 

 

YZF-R1 New Color We R1 : เราคือที่สุด เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีของ YZR-M1 พร้อมที่จะผสานกับร่างกายของคุณ และทะยานสู่อีกระดับ

 

 

YZF-R6 New Color Refined. Redesigned. Remarkable : รูปลักษณ์ใหม่ ประณีต โดดเด่น YZF-R6 ตำนานแห่งท้องถนนที่ครองแชมป์ 3 การแข่งขันระดับโลกที่ผ่านมา และจะนำคุณเข้าสู่โลกที่ตื่นเต้นเร้าใจของ Yamaha R WORLD!

 

 

YZF-R3 New Color Ride the R anytime สปอร์ตแท้สายพันธุ์ R-Series  เต็มอารมณ์สปอร์ตอีกขั้นกับ DNA สายพันธุ์แชมป์ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ สะท้อนความเป็นซูเปอร์สปอร์ตในทุกองศา ทุกเส้นทาง ทุกช่วงเวลาที่ต้องการ

 

Confidence Zone รับรองความมั่นใจ ด้วยพันธสัญญาในการส่งต่อสินค้าที่มีคุณภาพ” ในโซนนี้จะพบกับสินค้าหลากรุ่นจากยามาฮ่าที่เพิ่มความมั่นใจในสินค้าและคุณภาพอย่างมากมายดังนี้

 

 FreeGo Modern Family Automatic 125 ซีซี รถออโตเมติกสไตล์โมเดิร์นแฟมิลี่ 125 ซีซี น้องใหม่ล่าสุด ขับขี่ง่าย ประหยัดน้ำมัน ใช้งานสะดวก พร้อมฟังก์ชั่นเพิ่มความสบาย          ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่…ใช่สำหรับทุกคน

 

 

Finn ฟินน์กว่าก็โดนกว่า ความฟินน์ใหม่ของรถครอบครัวระดับพรีเมี่ยม สีสันใหม่สไตล์ฟินน์     กราฟิกใหม่ โดดเด่นทุกสีสัน สวยล้ำสไตล์โมเดิร์น แรงดี 115 ซีซี ประหยัดน้ำมันสูงสุด 91.18 กม./ลิตร* พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ๆ ให้ความสะดวกสบาย ทั้งสวย ทนทาน และสุดประหยัด จะขี่ไปไหน ก็ฟินน์ไปได้ทุกวัน *ผลการทดสอบความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงของยามาฮ่าฟินน์จากสื่อมวลชน 6 สังกัด

 

 

Super Tenere Go Beyond : ก้าวสู่ขั้นที่เหนือกว่ากับขุมพลัง 1,200 ซีซี ที่จะพาไปสู่การท่องเที่ยวและผจญภัยที่สะดวกสบายตลอดเส้นทาง

 

 

Tracer 900GT Turn up your experience พลิกโฉมประสบการณ์ของคุณ ออกแบบมาเพื่อดึงดูดนักบิดทุกสไตล์ที่ต้องการเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ สถานที่และผู้คนใหม่ๆ สร้างความทรงจำของวันพรุ่งนี้ บนถนนแห่งชีวิต

 

 

Golf YDR Cruise นวัตกรรมและประสิทธิภาพที่เหนือชั้นในรถกอล์ฟยามาฮ่าที่ได้รับการบรรจงสรรค์สร้างอย่างพิเศษ รูปแบบยานยนต์ที่ได้รับการอัพเกรดให้เหนือชั้นไปอีกขั้น พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำและเทคโนโลยีเครื่องยนต์จากยามาฮ่า ตอบสนองทุกความต้องการเกินคาดหวัง

 

 

WAVERUNNER All New FX Series สมรรถนะแห่งความหรูหราและมีสมรรถนะขั้นสุดในยุคนี้ เครื่องยนต์ขนาด 1,812 ซีซี 4 สูบ 4 จังหวะ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดรายแรกและรายเดียว ด้วยหน้าจอ LCD ระบบสัมผัส เหมาะกับผู้ที่ต้องการความเร้าใจใหม่สไตล์ทัวร์ริ่ง

 

Emotion Zone เร้าความรู้สึกและดึงดูดใจในอีโมชั่นโซนจะพบกับรถหลากหลายรุ่นของยามาฮ่าที่เร้าความรู้สึกและดึงดูดใจ พร้อมที่จะสัมผัสและเป็นเจ้าของ ในโซนนี้มีความโดดเด่นตามสไตล์ Fastersons Sport Heritage Series นำโดย

 

 

 XSR900  Born to Rule : กำเนิดแห่งกฏเกณฑ์ XSR900 คือตัวจริงขั้นสุด ตื่นตากับประสบการณ์การขับขี่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและความเร้าใจในระดับตำนาน ที่สุดแห่งยนตรกรรมของยามาฮ่า ภายใต้รูปโฉมย้อนยุคสู่ยานยนต์แห่งความคลาสสิคเหนือกาลเวลา

 

 

 

XSR700 Born Tomorrow : ถ่ายทอดอัตลักษณ์ของยามาฮ่าจากอดีต ด้วยเทคโนโลยีอัน    ล้ำสมัย

 

 

SR400 Born to be Legend : กำเนิดแห่งตำนาน สูบเดียวขนาดใหญ่ เป็นจุดเด่นพิเศษในใจของนักบิดทุกคน นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรก ยามาฮ่า SR400 เมื่อ 30 ปีก่อน มันคือรถยอดนิยมในกลุ่มนักขับขี่ เรียบง่าย คล่องตัว และดึงดูดใจอย่างแท้จริง

 

 

Bolt-R Born with performance : ต้นกำเนิดแห่งขุมพลัง เปิดประตูสู่โลกแห่งการสร้างตัวตนสำหรับผู้ขับขี่ด้วย Bolt- R ที่นำบุคลิกเฉพาะตัวของผู้ขับขี่แต่ละบุคคล รวมเข้ากับสไตล์ Original Back Street สร้างสรรค์ในรูปลักษณ์ใหม่สไตล์ Neo Retro Japanese

 

 

SCR950 : Born to find new ways Street Scramblers ที่มาพร้อมด้วยเครื่องยนต์ V-twin 942 ซีซี ระบบสะเทือนหลังแบบคู่และล้อซี่ลวดสุดคลาสสิค ที่จะทำให้ทุกการขับขี่ เป็นการขับขี่     ที่พิเศษสำหรับคุณ

 

 

TMAX Reset the rules of MAX : ฉีกทุกกฎของความเป็น Max Series หากคุณกำลังมองหาสกู๊ตเตอร์แม็กซ์สุดหรู TMAX DX เท่านั้นที่จะมอบการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบระหว่าง       รถมอเตอร์ไซค์ที่มีระดับและความสะดวกสบายระดับพรีเมี่ยม

 

 

XMAX 300 เฉดใหม่สไตล์แม็กซ์ สปอร์ตออโตเมติกพรีเมี่ยมระดับท็อปคลาส แรงขึ้นอีกระดับด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ 300 ซีซี ผสานการขับขี่ที่สปอร์ตเร้าใจ กับฟังก์ชั่นสุดสมาร์ท และ   สไตล์ลิ่งที่เหนือระดับตามเอกลักษณ์ตระกูล MAX

Ties Zone ความผูกพันอันดี ตราบนานเท่านาน

 

Ties Zone คือความผูกพันที่ถือเป็นรากฐานที่ยามาฮ่ายึดถือในการพัฒนางานด้านวิศวกรรม       โดยรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกคันถูกออกแบบมาเพื่อการแข่งขันมาตั้งแต่แรกเริ่ม ซึ่งทุกท่านจะได้พบกับรถแข่งของยามาฮ่าที่คว้าชัยชนะมาในปี 2018 นำโดย

 

 

The Winner of Asia Road Racing Championship 2018 ด้วย Yamaha YZF-R6 หมายเลข 56 ในรุ่น SuperSports 600 cc โดยมี “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ นักแข่งในสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่สามารถคว้าแชมป์การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชียให้กลับมาสู่ประเทศไทยได้อีกครั้งในรอบ 8 ปี

 

 

 The Winner of Suzuka 8 Hours รายการแข่งรถจักรยานยนต์ที่พิสูจน์ความแข่งแกร่งของรถและคนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกในรายการ The 41st “Coca-Cola” Suzuka  8 hours FIM Endurance World Championship 2018 ด้วยรถแข่ง Yamaha YZF-R1 หมายเลข 21 โดยขุนพลนักบิด YAMAHA FACTORY RACING TEAM ซึ่งนำทัพโดย Katsuyuki Nakazuga พร้อมด้วย Alex Lowes และ Michael van der MARK ผนึกกำลังควบรถแข่ง Yamaha YZF-R1 หมายเลข 21 โชว์ฟอร์มเหนือชั้นผงาดครองบัลลังก์แชมป์ในรายการนี้เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน และถือเป็นการ “ฉลองครบรอบ 20 ปี YZF-R1” ได้อย่างยิ่งใหญ่

 

 

The Winner of Suzuka 4 Hours รายการที่พิสูจน์ความแข่งแกร่งของคนไทยกับการสร้างประวัติศาสตร์ของการแข่งขันที่เป็นทีมต่างชาติทีมแรกในรอบ 40 ปี ที่สามารถคว้าแชมป์ได้ในรายการนี้ และยังเป็นทีมจากต่างชาติทีมแรกที่สามารถครองแชมป์ 2 สมัยซ้อนได้ด้วยรถแข่ง Yamaha YZF-R6 หมายเลข 99 ด้วยผลงานการขับขี่ของนักแข่ง ยามาฮ่า ไทยแลนด์        เรซซิ่งทีม ซึ่งนำทัพโดย “ตี” อนุภาพ ซามูล “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ และ “เบิร์ด” ประวัติ ญาณวุฒิ ทำผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ด้วยรถแข่ง Yamaha YZF-R6 หมายเลข 99 ทะยานคว้าชัยชนะอันดับ 1 พร้อมนำธงชาติไทยผงาดโพเดี้ยมได้อย่างยิ่งใหญ่เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

 

นอกจากนี้ยามาฮ่ายังได้จัดเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อรถจักรยานยนต์หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายในบูธไว้อย่างมากมายอีกด้วย

พบกันที่บูธ“Yamaha - Beyond The Infinite” ได้ภายงาน The Bangkok International motor show 2019 ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1      อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand