เปิดตัวรถเนกเกตเรโทรใหม่จาก Honda รุ่น CB190SS |

 

Honda ประเทศจีน ได้ทำการเปิดตัวโมเดลรถในแนวเนกเกตเรโทร ไฟหน้าทรงกลม ในชื่อรุ่นว่า New CB190SS รถมอเตอร์ไซค์ย้อนยุคที่ทันสมัยล่าสุดจาก Honda, Honda CB190SS ที่จะบอกว่ามอเตอร์ไซค์คันนี้มีคุณสมบัติที่พบในฮอนด้าเรโทรมอเตอร์เปลือยกายของจีนนั้นค่อนข้างสมบูรณ์ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัยทั้งหมด แต่สำหรับรายละเอียดของเครื่องยนต์กล่าวได้ว่าเป็นจักรวรรดิที่ยิ่งใหญ่เมื่อเทียบกับ Neo Sport Cafe Honda รุ่นใหม่เรียกว่า CB150R Steetster ซึ่งใช้เครื่องยนต์ DOHC 150cc ประสิทธิภาพสูง CB190SS นี้ใช้เครื่องยนต์ SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศ 190cc 1 เท่านั้น เทคโนโลยีที่ทันสมัย ​​CB190SS นี้ใช้การออกแบบแบบที่คลาสสิกที่มีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยม

 

 

มอเตอร์ไซด์ สไตส์ย้อนยุคหรือสไตส์คลาสสิกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย CB190SS รถมอเตอร์ไซค์ Scrambler ที่มีไฟทรงกลม LED ถังทรงตรงพร้อมกับระบบช่วงล่างด้านหน้าคว่ำพร้อมยางอัลลอยด์ ช่วยให้ยืดเกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น

 

 

เครื่องยนต์ CB190SS นั้นเหมือนกับเครื่องยนต์ Honda Series รุ่นอื่น ๆ เป็นเครื่องยนต์ขนาด 184cc ขนาด 1 กระบอก SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศด้วยความเร็วสูง 15.6 แรงม้าหรือเทียบเท่า 12.4 Kw @ 8000 รอบต่อนาทีและแรงบิดสูงสุด 15nM @ 7000 รอบต่อนาที

 

 

นอกเหนือจากไฟ LED ทรงกลมซึ่งเป็นจุดเด่นของฮอนด้าแล้วมอเตอร์ไซค์คันนี้ยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ ที่ทำให้ผู้ชมให้ความสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์แบบกำหนดเองหรือคลาสสิค รวมไปถึงมาตรวัดความเร็วแบบอะนาล็อกและดิจิตอล ที่ให้ความล้ำสมัยแก่ตัวรถมากยิ่งขึ้น

 

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : http://warungasep.net

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand