นับถือใจ !! แนะนำนักบิดแขนเดียว Chris Ganley เตรียมสร้างตำนานในงาน Isle of Man |

 

เมื่อสองปีที่แล้ว Chris Ganley ออกมาขอผู้สนับสนุนในเรื่องการเงินเพื่อเตรียมการแข่งขัน Isle of Man และที่สำคัญแกมีแขนเดียว ตอนนี้เปิดตัวทีมแข่งของเขาอย่างเป็นทางการในงาน 2019 Thundersport GB โดยเจ้าตัวได้เลือกใช้งาน Yamaha YZF-R1 รุ่นพิเศษ aRm1 ที่สามารถลงทำการแข่งขันได้ด้วยแขนเพียงข้างเดียว 

 

 

Chris Ganley เคยเข้าร่วมการแข่งขันรายการ 2016 Thundersport มาก่อนแล้วโดยสามารถคว้าอันดับที่สามจากการแข่งสนามแรกและปิดฤดูกาลด้วยการมีคะแนนสะสมสูงเป็นอันดับที่ 4 ของรายการ ซึ่งในปีนี้ Chris Ganley และทีมงานมีการตั้งเป้าหมายที่สูงขึ้นกว่าการแข่งขันในคราวนั้น

 

 

Chris Ganley ได้กล่าวให้สัมภาษณ์กับสื่อไว้ว่า “ความฝันของผมยังดำเนินต่อไป ความฝันที่ผมอยากจะไปลงแข่งขัน Isle of Man TT สักครั้งและเป้าหมายที่ใหญ่ที่สุดก็คือสามารถจบการแข่งขันได้อย่างสบูรณ์แบบ ในปีนี้เราได้เลือก Yamaha R1 เป็นรถที่ใช้แข่งในรายการนี้ โดยจะเป็นรุ่นพิเศษ aRm1 ที่ได้รับการดัดแปลงให้สามารถขับขี่ได้ด้วยแขนเพียงข้างเดียวที่ผมมีอยู่”

 

 

“ผมต้องขอขอบคุณครอบครัวของผม ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ ภรรยาและลูกที่สนับสนุนผมและช่วยในการเบาเทาทุกข์จากการสูญเสียสิ่งที่ผมได้สูญเสียไป และยังมอบกำลังใจและแรงสนับสนุนในการที่จะกลับมาทำในสิ่งที่ตัวเองรักอีกครั้ง ขอบคุณทีมงานที่ช่วยสร้างฝันให้กับผมได้อีกครั้ง และแน่นอนว่าเป้าหมายของพวกเรายังอยู่ที่ Isle of Man TT”

 

 

หากใครอ่านเรื่องราวของเค้าแล้วอยากติดตาม ติดตามการแข่งของเค้าได้ที่ www.chrisgaleyracing.com ได้เลยครับ

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www.morebikes.co.uk/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand