Harley-Davidson เอาจริง !! เตรียมผลิตรถขนาด 250cc บุกตลาด |

 

เป็นการเดินเกมส์ของ Harley-Davidson ที่ก่อนหน้านี้พี่แกเอาจริง พัฒนารถไฟฟ้าออกมาแถมมีการทดสอบแล้วด้วย ตอนนี้มีอีกข่าวนึงที่น่าสนใจมากคือการเตรียมผลิตโมเดล ทำตลาดเอนทรี่คลาสเพิ่มมาอีกถือว่าในอนาคต Harley-Davidson จะแข็งแกร่งขึ้นมากทีเดียวครับ

 

การเดินเกมส์ ของ 250cc ไม่เพิ่มขนาด cc เป็นพวก 400cc นั้น Harley-Davidson น่าจะคิดมาแล้วครับว่า โมเดลนี้จะถูกส่งขายได้ทั่วประเทศไม่ติดเรื่องการจำกัดจำนวน cc ถ้าผลิต 250cc ออกมาโมเดลเดียวส่งไปขายได้ทั่วโลกแน่นอน

 

ตัวอย่าง Harley-Davidson 250cc

 

ที่น่าสนใจคือ เครื่องนี่แหละครับ Harley-Davidson เอกลักษณ์เค้าคือสูบ V-Twin แต่ภาพที่ปล่อยออกมาดูเหมือนจะเป็น 1 สูบครับ  การทำเครื่อง V-Twin ในพิกัด 250cc ดูจะเป็นอะไรที่เหมาะกับชื่อ Harley-Davidson มากกว่า แต่เพื่อการตลาดที่ Harley-Davidson เตรียมจะเกิดขึ้น มันอาจจะกลายเป็น 250cc 1 สูบ ตามรูปที่ปล่อยออกมาก็ได้ครับ (มารอลุ้นว่าออกมาจริงๆแล้วจะเป็นสูบ V หรือไม่)

 

 

ตัวอย่างอีกโมเดลของ Harley-Davidson 250cc

 

 

อย่างที่รู้ๆกันว่า โรงงาน Harley-Davidson มีที่ไทยด้วยครับคือที่ระยอง เป็นฐานการผลิต หากเปิดการผลิต 250cc ที่ไทยเองมีเปิดขายแน่นอน ซึ่งตอนนี้ต้องรอการเปิดตัว Concept ออกมาก่อนละกันครับเราคงจะได้เห็นกันในเร็ววัน 

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://young-machine.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand