เข้าไม่เข้า !! เตรียมจัด Honda CBR250RR ตัวอัพเกรด ส่งสู่ตลาดบ้านเรา |

 

กระแสข่าวหนาหูพอสมควร ที่ Honda CBR250RR จะยกเครื่องเพิ่มเติมความแกร่ง เพราะข่าวลือจาก ญี่ปุ่นและอินโดนีเซีย ปล่อยมาร้อนแรงเหลือเกิน แต่ก็มีคำถามจากแฟนๆชาวไทยเหมือนกันครับ ว่า Honda CBR250RR มันถึงเวลาที่จะเข้าไทยแล้วรึปล่าว ? หรือเราคงจะได้เห็น มันใน อินโดนีเซีย เหมือนที่ผ่านมา

 

 

โดยโมเดลนี้ยังเคลื่อนไหวอย่างไม่หยุด โดยปี 2020 จะมีโหมดการขับขี่หลากหลายและเปลี่ยนชื่อบ้าง เช่น Comfort(ได้ข่าวว่าจะเปลี่ยนเป็นชื่อ Touring), Sport และ Sport + พร้อมทั้งมีการใช้คันเร่งไฟฟ้า พร้อมทั้งติดตั้งระบบ Cruise Control ปุ่มล็อกความเร็วด้วยครับ

 

 

การเพิ่มเติมความสุดของคันนี้ยังไม่พอ ยังติดระบบ Quick Shifter (เปลี่ยนเกียร์ไม่ต้องกำคลัทช์และผ่อนคันเร่ง) ให้กับมันด้วยนี่(มันรถสนามชัดๆ)  หลายคนยังไม่รู้ครับตอนนี้ราคา Quick Shifter  ไม่ได้แพงแล้วนะครับแถมติดตั้งเพิ่มกันได้ อย่างเช่นของ tayaka ไปดูรีวิวจากทางเราได้เลยครับ

 

 

 

และชูโรงขึ้นไปอีกด้วย Slipper Clutch (ระบบป้องกันล้อล็อกจากการเชนจ์เกียร์ด้วยความรวดเร็ว)  ซึ่งตอนนี้ทาง Honda ติดให้กับพวก CBR ใหม่ๆมาหมดแล้วครับแสดงว่า 250RR ก็ไม่น่าพลาดระบบนี้ไปครับ มีแน่นอน

 

 

แต่หากไม่เข้า (ซึ่งมันก็น่าจะเป็นอย่างั้น) เราก็น่าจะได้เห็นการเปิดตัว All New CBR300R แบบ 2 สูบเรียงที่เป็นคนละคันคนละแนวทางกับ CBR250RR ซึ่งมันอาจจะมี USD ขนาด 41mm ที่ใส่เพิ่มเข้ามา ซึ่งทาง Honda เองได้ข่าวว่าจะเปิดตัวภายในปีนี้ อันนี้ต้องรอฟังข่าวดีครับ !!

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://tmcblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand