?คาวาซากิ? จัดใหญ่!! พาแชมป์โลกหญิงคนแรกพบแฟนชาวไทยที่สนามช้างฯ บุรีรัมย์ |

 

“คาวาซากิ” จัดใหญ่!! พาแชมป์โลกหญิงคนแรกพบแฟนชาวไทยที่สนามช้างฯ บุรีรัมย์

 

          บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเลี้ยงสังสรรค์  เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคาวาซากิ สื่อมวลชน และผู้แทนจำหน่าย ผู้เข้าร่วมกิจกรรม Kawasaki Road Racing Championship 2018 ภายใต้ชื่องาน Kawasaki Raid Party ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ทีผ่านมา

 

          ภายในงานทางคาวาซากิได้เชิญแชมป์โลกหญิงคนแรก “อนา คาร์ราสโก” ผู้คว้าแชมป์จากรายการ WorldSBK 2018 รุ่น SSP300 พบปะแฟนคาวาซากิชาวไทย และร่วมกิจกรรมอย่างเป็นกันเองในแบบฉบับของคาวาซากิ

ทั้งนี้ “อนา” ยังได้ร่วมถ่ายภาพ และแจกโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ให้กับผู้ร่วมงานอย่างใกล้ชิด อีกทั้งทางคาวาซากิได้จัดเตรียมรถ Ninja400 ซึ่งเป็นลายเดียวกันกับรถแข่งของอนา เพื่อให้ “อนา” ได้เซ็นต์ชื่อไว้เป็นที่ระลึก ตามที่ทราบกันดีว่า Ninja400 ที่เธอได้ใช้ลงแข่งขันในฤดูกาลที่ผ่านมา จนทำให้สามารถคว้าแชมป์โลกมาครองได้เป็นผลสำเร็จนั้น เป็นรถที่ผลิตขึ้นจากฐานการผลิตในประเทศไทย ซึ่งเธอเองได้ทำให้ทั่วโลกได้เห็นถึงสมรรถนะ และประสิทธิภาพของรถจักรยานยนต์คาวาซากิ ที่ผ่านกระบวนการผลิตภายใต้การควบคุมของ บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

 

อนา คาร์ราสโก ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยมีกำหนดการเดินทางเข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิต บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดระยอง ในวันที่ 18 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ทางคาวาซากิยังได้เชิญคณะนักแข่งหญิงจากรายการ R2M Power Girls ร่วมเยี่ยมชมโรงงาน และพบปะพูดคุยอย่างใกล้ชิดแบบเป็นกันเองกับ อนา คาร์ราสโก เพื่อพูดคุย และแลกเปลี่ยนความคิด พร้อมแนะนำเทคนิคการขับขี่ให้กับนักบิดสาวไทย โดยได้รับการสนับสนุนจากคุณไกรทส วงษ์สวรรค์ CEO สมาพันธ์กีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย สำหรับการพบปะของสาวนักบิด R2M Power Girls กับแชมป์โลกหญิงคนแรก “อนา คาร์ราสโก” ในครั้งนี้

          ท่านสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมผ่านทางแฟนเพจ Kawasaki Motors Thailand และเว็บไซด์ www.kawasaki.co.th หรือ Facebook : Kawasaki Motors Thailand