Suzuki จัดหนัก !! เตรียมไปเจอกันได้ในงาน Motor Expo |

 

ซูซูกิ พร้อมนำคุณสู่ประสบการณ์สุดพิเศษในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือ The 35th Thailand International Motor Expo 2018 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ขับสนุก! ก่อนยุคไร้คนขับ” หรือ “ENJOY DRIVING! BEFORE DRIVERLESS ERA” เร้าใจไปกับรถจักรยานยนต์ระดับเวิล์ดคลาส และโปรโมชั่นที่ดีที่สุดจากซูซูกิ อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์ยอดนิยมหลากหลายรุ่นที่มาจัดแสดงในงานให้คุณได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมเติมเต็มให้กับผู้ขับขี่ยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ และความต้องการที่แตกต่างกัน ขอเชิญคุณมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวซูซูกิของเรา         

Suzuki Booth Concept

แนวคิดการออกแบบบูธซูซูกิในปีนี้ ซูซูกิได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ MotoGP จาก Team Suzuki Ecstar และ Suzuki Big Bike Premium Showroom ซึ่งนำมาผสมผสานด้วยการตกแต่งบูธด้วยโทนสีน้ำเงิน, เหลือง ที่มาจาก Team Suzuki Ecstar และสีเบจ, ดำ ที่มาจาก Suzuki Big Bike Premium Showroom บูธรถจักรยานยนต์ซูซูกิจึงมาภายใต้คอนเซ็ปต์ Unleash The Speed // Way of Life ปลดปล่อยพลังความเร็ว ในชีวิตแบบที่คุณเลือก ทุกท่านที่เข้ามาที่บูธรถจักรยานยนต์ซูซูกิ จะได้สัมผัสถึงบรรยากาศความเร็วจากสนามแข่ง อีกทั้งรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆ ที่นำมาจัดแสดงนั้นล้วนได้รับการยอมรับจากทั่วโลก รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีให้ทันสมัย และผลิตภัณฑ์จากซูซูกินั้นมีคุณภาพอันยอดเยี่ยม พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้พึงพอใจมากที่สุด

                ซูซูกิ ได้นำนวัตกรรมยานยนต์ที่ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง มาจัดแสดงในงานเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยม และเลือกชมจับจองเป็นเจ้าของตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ โดยในบูธซูซูกิได้จัดแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิแบ่งเป็นทั้งหมด 4 โซน ได้แก่ Ultimate Sport Zone ที่นำขบวนโดยรถซูเปอร์ไบค์ระดับเวิล์ดคลาส Suzuki GSX1300R Hayabusa, GSX-R1000R และ GSX-R1000 ต่อด้วย Street Sport Zone สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสตรีทสปอร์ตไบค์ขอแนะนำ Suzuki GSX-S1000, GSX-S1000F, GSX-S750, SV650X และ SV650 ถัดมาที่ Adventure Tourer Zone สำหรับผู้ที่ชอบการผจญภัยกับทัวร์ริ่งยอดนิยม Suzuki V-Strom 1000XT, V-Strom 1000, V-Strom 650XT และ V-Strom 650  มาถึงโซนสุดท้าย Cruiser and Pleasure และ Convenience Zone ที่มีทั้งรถสไตล์ครูสเซอร์  Suzuki Boulevard และบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่หรูหราระดับไฮคลาสBurgman 650 อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก อาทิ Burgman 200, VanVan 200, GSX-R150, GSX-S150, Address 110 ให้ทุกท่านได้จับจองเป็นเจ้าของได้อย่าง่ายดาย

นอกจากนี้ ในส่วน Accessories Zone ยังรวบรวมอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ และ Apparel อาทิ เครื่องแต่งกายจากซูซูกิ พร้อมของที่ระลึกที่มีให้เลือกอีกมากมาย อีกทั้งทางซูซูกิยังมีโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองรถรถจักรยานยนต์ซูซูกิภายในงาน ท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาการขายที่จะคอยให้คำแนะนำท่านที่บูธแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2561

Ultimate Sport Zone

GSX1300R Hayabusa - Ultimate Sport, In Timeless Styling

สุดยอดแห่งจ้าวความเร็วระดับตำนานที่ได้การยอมรับจากทั่วโลกถึงความแรงที่การันตีโดย Guinness Book ด้วยรูปโฉมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สวยงาม โฉบเฉี่ยว ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1,340 ซีซี 4 สูบแบบ DOHC 4 จังหวะ มาพร้อมระบบเกียร์แบบ 6 สปีด ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ และ กระบอกสูบแบบอะลูมิเนียมที่ผ่านกระบวนการเคลือบสาร Suzuki Composite Electrochemical Material (SCEM) ช่วยลดการสึกหรอ และระบายความร้อนได้ดี และระบบ Suzuki Dual Throttle Valve (SDTV) ซึ่งมีวาล์วลิ้นปีกผีเสื้อ 2 ชุด ในแต่ละชุดเรือนลิ้นเร่ง ทำให้มีประสิทธิภาพในการเผาไหม้ได้อย่างสมบูรณ์ พร้อมด้วยระบบ Suzuki Clutch Assist System ช่วยผ่อนแรงในการบีบมือคลัตซ์ และเข้าเกียร์ได้อย่างง่ายดาย ขับขี่สนุก ตอบสนองความเร้าใจทุกอัตราเร่ง พร้อมระบบเบรกหน้าแบบ Twin Disc คาลิเปอร์ Brembo พร้อมระบบเบรก ABS โครงสร้างตัวถังแบบทวิน-สปา อะลูมิเนียมอัลลอยด์ และนี่คือ ที่สุดแห่งความสปอร์ต ที่อยู่เหนือกาลเวลา

 

 

GSX-R1000/R - Own The Racetrack

ราชันแห่งสนามแข่ง ซึ่งได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีชั้นนำจากสนามแข่งในการแข่งขัน MotoGP ได้ถูกพัฒนา และนำมาบรรจุอยู่ใน Suzuki GSX-R1000R และ GSX-R1000 ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 999.8 ซีซี แบบ DOHC 4 สูบ ลูกสูบแบบ Forged Aluminum ที่มีความแข็งแรง ทนทาน และน้ำหนักเบา มาพร้อมระบบวาล์วแปรผัน Suzuki VVT เพิ่มประสิทธิภาพความแรงด้วยระบบเกียร์แบบ 6 สปีด และสุดพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะรุ่น Suzuki GSX-R1000R ที่ติดตั้งระบบ Launch Control ซึ่งทำงานเมื่อบิดคันเร่งในทันที โดยรอบเครื่องยนต์และแรงบิดจะถูกควบคุมแบบอัตโนมัติเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถออกจากจุดสตาร์ทรถได้อย่างแม่นยำและง่ายดาย อีกทั้งระบบ Bi-Directional Quick Shift เป็นอีกเทคโนโลยีจากสนามแข่งที่ติดตั้งเฉพาะรุ่นนี้ โดยผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ต่ำและสูงได้อย่างราบรื่น โดยไม่ต้องบีบมือคลัตช์หรือผ่อนคันเร่ง ทำให้ผู้ขับขี่มีความสนุกเร้าใจทุกครั้งที่ได้ขับขี่ Suzuki GSX-R1000R ราชันแห่งสายสปอร์ต

 

 

Street Sport Zone

GSX-S1000 / GSX-S1000F - The Dark Predator, Beyond the Sportbike

Suzuki GSX-S1000 รถจักรยานยนต์สไตล์เน็กเก็ตสตรีทสปอร์ต และ Suzuki GSX-S1000F สตรีทสปอร์ตไบค์ฟูลแฟริ่ง ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์แบบ DOHC 4 สูบ ขนาด 999 ซีซี 4 จังหวะ ที่ได้รับการพัฒนาเครื่องยนต์อย่างต่อเนื่อง มาพร้อมระบบ Traction Control สามารถเลือกใช้ได้ 3 โหมด โหมดสปอร์ต, โหมดขับขี่ในเมือง และโหมดถนนเปียกลื่น ทำให้ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ และป้องกันการลื่นไถลในทุกสภาพการขับขี่ ระบบเกียร์แบบ 6 สปีด พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ อีกทั้งกระบอกสูบแบบอะลูมิเนียมที่ผ่านกระบวนการเคลือบสาร Suzuki Composite Electrochemical Material (SCEM) เพื่อลดการสึกหรอ และระบายความร้อนได้ดี ให้แรงบิดในรอบต่ำถึงกลางเป็นเยี่ยม ระบบดิสก์เบรกหน้าคาลิเปอร์ Brembo แบบโมโนบล็อก 4 พอร์ต เพื่อเพิ่มสมรรถนะในการหยุดรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมระบบเบรกป้องกันล้อล็อค  ABS เพิ่มประสิทธิภาพในการหยุดรถได้อย่างดีเยี่ยม Suzuki GSX-S1000 และ Suzuki GSX-S1000F ที่สุดของสตรีทสปอร์ตไบค์ ตัวจริง

 

 

GSX-S750 - The Apex Predator

ปลุกจิตวิญญาณของนักล่าในตัวคุณ เพียงแค่ได้ยินเสียงคำรามของเครื่องยนต์ Suzuki GSX-S750 มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 749 ซีซี แบบ DOHC 4 จังหวะ 4 สูบ ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบเกียร์แบบ 6 สปีด ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่ทำให้การตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจ และส่งแรงบิดอย่างต่อเนื่องตั้งแต่รอบความเร็วต่ำและกลางได้เป็นอย่างดี พร้อมได้รับมาตรฐานค่าไอเสีย Euro 4 ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดที่มีความยาวเป็นพิเศษ และมีรูจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ 10 รู ซึ่งทำงานร่วมกับ Suzuki Dual Throttle Valve ทำให้อากาศไหลผ่านได้มากยิ่งขึ้น ส่งผลให้การเผาไหม้ในเครื่องยนต์สมบูรณ์และให้แรงบิดที่ดี อีกทั้งมีระบบ Suzuki Easy Start ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส และระบบ Traction Control ผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้ระบบได้ถึง 3 โหมด โหมดสปอร์ต, โหมดขับขี่ในเมือง และโหมดถนนเปียกลื่น ทำให้ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ และป้องกันการลื่นไถลในทุกสภาพการขับขี่ Suzuki GSX-S750 ที่สุดของนักล่าสายพันธุ์สปอร์ตตัวจริงเสียงจริง

 

 

 

SV650X - All Road Are Yours

ถ้าคุณกำลังมองหาสิ่งที่ท้าทายบนรถจักรยานยนต์สปอร์ต สไตล์ Café Racer คงไม่มีอะไรที่เหมาะสมไปกว่า Suzuki SV650X ด้วยการทำงานของเครื่องยนต์แบบ V-Twin DOHC ขนาด 645 ซีซี ให้แรงบิดตั้งแต่รอบต่ำถึงกลางเป็นเยี่ยม และมีกำลังเพิ่มมากขึ้นในรอบความเร็วสูง กำลังของเครื่องยนต์ส่งผ่านเป็นไปอย่างราบรื่นทุกรอบความเร็ว ที่บรรจุไว้ในรูปทรงที่เพรียวบาง และเฟรมถักอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา SV650X ได้ผสมผสานพลัง และความคล่องตัวกับมุมมองแบบ Classic Café Racer ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมืองที่มีการจราจรคับคั่งและแออัด หรือบนถนนไฮเวย์ทั่วไป SV650X จะพาคุณไปโลดแล่นกับการขับขี่ที่สนุกสนาน และไม่ว่าคุณจะไปจอดบนท้องถนนที่ไหน เสน่ห์สไตล์เรโทรของ SV650X จะทำให้ทุกๆ สายตาจะจับจ้องมาที่คุณ ด้วยครอบโคมไฟหน้าที่ซ่อนไฟสไตล์โดดเด่น, เบาะนั่งแบบ Tuck-and-Roll และบนความหลงใหลในการขับขี่สไตล์ Café Racer, เครื่องยนต์แบบ V – Twin ซึ่งเป็นที่ยอมรับในด้านประสิทธิภาพ ที่ให้พลังทุกการขับขี่ที่ราบรื่น และการควบคุมที่คล่องแคล่ว ทำให้ผู้ขับขี่เร้าใจทุกเส้นทาง ทุกครั้งที่สัมผัสกับ Suzuki SV650X

 

 

SV650 - V-Twin Fun For All Riders

สนุกไปกับการขับขี่ที่ไร้ขีดจำกัด Suzuki SV650 ด้วยขุมพลังของเครื่องยนต์แบบ V-Twin 90 องศา DOHC ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลก ขุมพลังเครื่องยนต์ ขนาด 645 ซีซี ที่ลูกสูบและแหวนได้ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด พร้อมระบบเกียร์แบบ 6 สปีด ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้แรงบิดในย่านความเร็วรอบต่ำและกลางเป็นเยี่ยม ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างยอดเยี่ยม หัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอัจฉริยะแบบ 10 รู มาตรฐานค่าไอเสียระดับ Euro 4 มาพร้อมเบรกหน้าแบบ Twin Disc เบรกหลังแบบ Single Disc พร้อมระบบเบรก ABS ทำให้มั่นใจทุกครั้งที่ขับขี่ พร้อมด้วยฟังก์ชั่น Low RPM Assist ควบคุมรอบเดินเบาในขณะออกตัว และช่วยให้ผู้ขับขี่ออกรถได้อย่างมั่นใจขณะความเร็วรอบเครื่องยนต์ต่ำ โครงสร้างตัวถังมีน้ำหนักเบา แข็งแรง กะทัดรัด ให้ความคล่องตัว และการทรงตัวเป็นเยี่ยม อีกทั้งยังขับขี่ง่ายในการจราจรที่แออัด

 

 

Adventure Tourer Zone

 V-Strom 1000XT - Supreme Soar

ทะยานสู่จุดสูงสุดของการเดินทางสไตล์สปอร์ตทัวร์ริ่ง Suzuki V-Strom 1000XT ด้วยเครื่องยนต์แบบ DOHC พร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1,037 ซีซี 4 จังหวะ V-Twin 90 องศา มาพร้อมล้ออะลูมิเนียมแบบซี่ลวด ที่ให้ความนุ่มนวลทุกสภาพถนน และซับแรงสั่นสะเทือนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ซึ่งทำงานร่วมกับระบบเกียร์แบบ 6 สปีด ผสานด้วยระบบ Suzuki Clutch Assist System ที่ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวลและแม่นยำ นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งระบบ Low RPM Assist ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่ได้อย่างราบรื่นแม้ในรอบความเร็วต่ำ โครงสร้างตัวถังทวิน-สปา อะลูมิเนียมเฟรม และสวิงอาร์มถูกออกแบบให้ดูเพรียวบาง น้ำหนักเบา และแข็งแรง อีกทั้งยังเพิ่มสมรรถนะในการควบคุม และบังคับรถได้อย่างมีประสิทธิภาพในย่านความเร็วสูงได้อย่างดีเยี่ยม Suzuki V-Strom 1000XT จึงเป็นที่สุดของการเดินทาง

 

 

V-Strom650/XT - Adventure, in All Directions

คำตอบของความท้าทายและการผจญภัยในทุกทิศทาง ด้วยรูปลักษณ์ที่มีความโดดเด่นในด้านการดีไซน์ โดยเฉพาะปากเหยี่ยวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะดุดตาในทุกมุมมอง มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ DOHC V-Twin 90 องศา 645 ซีซี ระบบเกียร์ 6 สปีด และระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมระบบจุดระเบิดที่ได้รับการออกแบบโดยใช้หัวเทียน 2 หัว ต่อ 1 สูบ พร้อมติดตั้งระบบ Suzuki Dual Throttle Valve เพื่อให้อากาศไหลผ่านได้เต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งระบบ Traction Control โดยระบบนี้จะทำงานจากการสั่งงานด้วยกล่อง ECU ซึ่งประมวลผลจากเซ็นเซอร์ที่ติดตั้งทั้ง 5 จุด เซ็นเซอร์ความเร็วล้อหน้าและล้อหลัง, เซ็นเซอร์ตำแหน่งเกียร์, เซ็นเซอร์เรือนลิ้นเร่ง และเซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมรถได้สูงสุด Suzuki V-Strom 650 Series มี 2 รุ่น V-Strom 650XT ล้ออะลูมิเนียมแบบซี่ลวด และรุ่น V-Strom 650 ล้อแม็กอะลูมิเนียมแบบ 10 ก้าน พร้อมยางแบบ Tubeless ที่มีความนุ่มนวลทุกสภาพถนน และซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีเยี่ยม Suzuki  V-Strom 650 Series สุดยอดความท้าทายและผจญภัยในทุกเส้นทาง

 

 

Cruiser and Pleasure / Convenience Zone

Boulevard - Classic Rumble - Modern Comfort

รถจักรยานยนต์สไตล์ครูสเซอร์พันธุ์แท้ ด้วยเสียงคำรามอันดุดัน ผสานสไตล์การขับขี่เรียบง่ายที่มีความสง่างาม ด้วยเครื่องยนต์ 2 สูบ แบบ V-Twin 45 องศา  4 จังหวะ ขนาด 805 ซีซี พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบจุดระเบิดที่ทันสมัยแบบ 3D-Mapped Digital ซึ่งทำงานร่วมกับ Throttle-Position Sensor ส่งผลให้เพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์ให้มีแรงบิดที่ดีเยี่ยมในรอบต่ำ พร้อมระบบเกียร์ 5 สปีด ขับเคลื่อนด้วยเพลา สู่ล้อหลังที่มีขนาด 15 นิ้ว ระบบกันสะเทือนหลังแบบ โมโนโช้ค โคมไฟหน้าทรงกลมแบบ Multi-Reflector, ไฟท้ายแบบ LED มั่นใจด้วยระบบเบรกแบบดิสก์เบรกหน้าที่มาพร้อมคาลิเปอร์ 2 พอร์ต รูปลักษณ์ทั้งหมดได้ถูกออกแบบมาเพื่อสื่อถึงความหรูหรามีระดับ วัสดุสีโครเมี่ยมรอบคันผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ตามสไตล์ครูสเซอร์พันธุ์แท้ Suzuki Boulevard คำตอบของนักขับขี่สไตล์ครูสเซอร์ที่เฝ้ารอมานาน

 

 

Burgman 650 - Looking Ahead on Luxury

หรูหราเหนือระดับ ดูภูมิฐานในทุกการขับขี่ เฉียบคมทุกมุมมอง Suzuki Burgman 650 พร้อมที่จะนำคุณโลดแล่นไปสู่จุดหมายด้วยความสะดวกสบาย ขับขี่คล่องตัว ด้วยเครื่องยนต์ ขนาด 638 ซีซี DOHC ที่มาพร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ผสานการส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ออโตเมติก 6 สปีด ซึ่งมีระบบให้เลือกถึง 3 โหมด โดยขับเคลื่อนแบบออโตเมติก 2 โหมด Drive และ Power และขับเคลื่อนด้วยโหมด Manual อีกหนึ่งโหมด โดยสามารถเปลี่ยนเกียร์ได้บนปุ่มที่แฮนด์ด้านซ้าย พร้อมไฟหน้าโคมคู่แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ที่มีความเฉียบคม และเพรียวบาง พร้อมไฟหรี่แบบ LED ที่ให้ความสว่างชัดเจน เหนือระดับด้วยสัญญาณไฟเลี้ยวฝังในกระจกมองข้างทั้งซ้าย และขวา อีกทั้งยังสามารถพับเก็บแบบไฟฟ้าได้อีกด้วย ชิลด์หน้าเป็นระบบไฟฟ้าสามารถปรับตำแหน่งเพื่อให้เข้ากับสรีระของผู้ขับขี่ และป้องกันผู้ขับขี่จากแรงลมหรือแมลงปะทะใบหน้าขณะขับขี่ และนี่คือสกู๊ตเตอร์ระดับ Hi-Class ตัวจริง แล้วถนนทุกสายจะเป็นของคุณในทุกการเดินทาง

 

 

Burgman 200 - City Cool and Street Smart

ถนนทุกสายจะเป็นของคุณในทุกการเดินทางกับ Suzuki Burgman 200 รถสกู๊ตเตอร์สไตล์สปอร์ตที่มีรูปลักษณ์สมาร์ท โฉบเฉี่ยว หรูหรา เน้นประโยชน์การใช้สอย เหมาะสำหรับคนเมืองอย่างแท้จริง ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 200 ซีซี 4 จังหวะ SOHC พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด ผสานการทำงานด้วยเกียร์แบบ Super CVT และระบบเบรกหน้า-หลัง แบบดิสก์เบรก พร้อมด้วยระบบเบรก ABS โครงสร้างตัวถังมีน้ำหนักเบา อีกทั้งระบบกันสะเทือนที่ออกแบบเป็นพิเศษ ส่งผลให้มีสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม พร้อมไฟหน้าและไฟท้ายแบบโคมคู่ส่องสว่างหรูหราเหนือระดับ พร้อมชุดไฟเลี้ยวทรงสปอร์ตเฉียบคมในทุกมุมมอง เบาะนั่งขนาดใหญ่ดีไซน์หรู นั่งสบายไม่เมื่อยล้าทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้าย Suzuki Burgman 200 รถสกู๊ตเตอร์สไตล์สปอร์ตที่ตอบสนองการขับขี่ในเมืองได้อย่างดีเยี่ยม

 

 

VanVan 200 - Kick the Ground

 

พร้อมโลดแล่นไปสู่ทุกเส้นทางทันทีที่ล้อได้สัมผัสกับพื้น Suzuki VanVan 200 จะพาคุณไปสู่จิตวิญญาณของการขับขี่ ที่มาพร้อมความสะดวกสบาย ด้วยเบาะนั่งกว้างและยาวที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยม ความสูงของเบาะนั่งเพียง 770 มม. ทำให้ขับขี่ง่าย รู้สึกนิ่มนวลในทุกครั้งที่ขับขี่ พร้อมเครื่องยนต์แบบ SOHC ขนาด 199 ซีซี ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศและออยคูลเลอร์ ซึ่งระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม ผสานระบบส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 5 สปีด แรงเร้าใจกว่าเดิม ล้อหน้าขนาด 18 นิ้ว แบบอะลูมิเนียมอัลลอยด์ ล้อหลังที่กว้างเป็นพิเศษขนาด 14 นิ้ว บาร์ท้ายโครเมี่ยมแบบชั้นเดียว พร้อมด้วยกระเป๋าใส่เครื่องมือแบบพกพาสะดวกต่อการใช้งาน Suzuki VanVan 200 พร้อมแล้วที่จะพาคุณโลดแล่นในทุกๆ สภาพท้องถนน

 

 

GSX-R150 - Unleash Your Limit

ปลดปล่อยความแรงในตัวคุณไปกับที่สุดรถจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA ความเป็นเอกลักษณ์ และจิตวิญญาณความสปอร์ตอย่างเต็มพิกัด พร้อมสมรรถนะที่เต็มเปี่ยมจาก GSX ซีรีย์ ด้วยเครื่องยนต์แบบ DOHC 4 วาล์ว ขนาด 147.3 ซีซี ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์แบบ Manual 6 สปีด ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ 10 รู สามารถตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจ พร้อมกระบอกสูบเคลือบสาร นิเกิล-ฟอสฟอรัส-ซิลิคอนคาร์ไบด์ (Nickel-Phosphorus-Silicon-Carbide) ที่มีน้ำหนักเบา โครงสร้างตัวถังได้ถูกออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด และน้ำหนักเบาเพียง 131 กก. ซึ่งเบาที่สุดในบรรดารถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตขนาด 150 ซีซี พร้อมด้วยระบบกุญแจรีโมท Keyless Entry ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้โดยไม่ต้องนำกุญแจออกจากกระเป๋า เพียงแค่เปิดสวิตช์ที่ตัวรถและสตาร์ทรถได้ทันทีพร้อมระบบ Suzuki Easy Start System ช่วยให้ผู้ขับขี่สตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้ทำให้การขับขี่มีความสนุกสนาน และเร้าใจยิ่งขึ้น Suzuki GSX-R150 ปลดปล่อยความแรงในตัวคุณ

 

 

GSX-S150 - Beat Your Street

ก้าวสู่ความเร้าใจในทุกเส้นทาง Suzuki GSX-S150 รถจักรยานยนต์สไตล์สตรีทสปอร์ต ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA มาจาก GSX-S ซีรีย์ เท่ ในทุกมุมมอง พร้อมบรรจุขุมพลังเครื่องยนต์แบบ DOHC 4 วาล์ว ขนาด 147.3 ซีซี พร้อมระบบเกียร์แบบ Manual 6 สปีด ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำที่มีประสิทธิภาพ และเป็นผู้นำรถในคลาส 150 ซีซี ที่มีกำลังเครื่องยนต์ต่อน้ำหนักที่ดีที่สุด พร้อมติดตั้งระบบ Suzuki Easy Start ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมกุญแจนิรภัยแบบแม่เหล็ก Shutter-Key 2 ชั้น เพิ่มความมั่นใจทุกครั้งที่จอด สบายใจ ไร้กังวล ไฟหน้าแนวตั้งพร้อมไฟหรี่แบบ LED ส่องสว่างชัดเจนในทุกมุมมอง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถซูซูกิซูเปอร์ไบค์ ที่มาเติมเต็มความเป็นสตรีทสปอร์ตได้อย่างลงตัว และมีรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียว ดุดันสไตล์ Naked กับสมรรถนะที่เหนือระดับ Suzuki GSX-S150 พร้อมแล้วที่จะพาคุณไปโลดแล่นสู่จุดหมายในตัวคุณ

 

 

Suzuki Address - Add Style to Your Life Add ความสบาย...ในตัวคุณ

รถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ครอบครัว ที่ถูกออกแบบมาให้รูปลักษณ์ทันสมัย ขับขี่ง่าย ใช้งานได้อย่างคล่องตัว แม้ในการจราจรที่แออัด ขับขี่สนุก ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 113 ซีซี พร้อมด้วยระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด Fi ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเหนือระดับ ให้แรงบิดในรอบต่ำถึงกลางเป็นเยี่ยม มาพร้อมกล่องเก็บของใต้เบาะที่มีขนาดถึง 20.6 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้อย่างสะดวกสบาย มีระบบกุญแจนิรภัยแบบ 2 ชั้น จอดรถมั่นใจไปอีกขั้น ล็อคสะดวก หมดกังวล พร้อมสวิชต์เปิดเบาะนั่งในชุดเดียวกัน ชุดแผงหน้าปัดดีไซน์อย่างมีสไตล์ เห็นชัดเจน แสดงผลมาตรวัดทุกฟังก์ชั่น ไฟหน้าใหญ่แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ ให้แสงส่องสว่างชัดเจน เพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม แม้เวลากลางวันและกลางคืน พร้อมระบบดิสก์เบรกหน้า มั่นใจทุกครั้งที่หยุดรถ และระบบ Parking Brake จอดรถไม่มีไหล สะดวกสบายใช้งานง่าย ล้อแม็กน้ำหนักเบาแบบ 5 ก้าน แข็งแรง ทนทาน ออกตัวได้ทุกเส้นทาง สะดวกสบายด้วยชุดบาร์ท้ายทรงสปอร์ตแบบวางสัมภาระบรรทุกสิ่งของได้ และยังสามารถติดตั้งกล่องเก็บของอเนกประสงค์ได้อีกด้วย  พร้อมฟังก์ชั่นอื่นๆ มากมาย คุณพร้อมแล้วหรือยังกับ Suzuki Address

นี่คือ ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมระดับโลกที่ได้คุณภาพจากซูซูกิ พร้อมนำมาให้ทุกท่านเลือกชม และจับจองเป็นเจ้าของ ขอเชิญทุกท่านที่บูธแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือ The 35th Thailand International Motor Expo 2018 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี บูธเลขที่ G13 ได้ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2561