"คับเฮ้าส์? เปิดไลฟ์สไตล์โชว์รูมใหม่เอาใจคนชลบุรี และกระตุ้นเศรษฐกิจภาคตะวันออก |

 

"คับเฮ้าส์” เปิดไลฟ์สไตล์โชว์รูมใหม่เอาใจคนชลบุรี และกระตุ้นเศรษฐกิจภาคตะวันออก 

 

“รถจักรยานยนต์ฮอนด้า” เดินหน้ารุกตลาดเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ผนึกกำลัง “อาคมเจริญยนต์” ดีลเลอร์รายใหญ่ชลบุรี ทุ่มงบ 10 ล้านบาท เปิด “CUB House The First Moto Lifestyle Café and showroom by Honda” สาขาแรกในภาคตะวันออก และสาขาที่ 4 ของประเทศไทย ยึดทำเลศักยภาพแหล่งท่องเที่ยวสำคัญบนถนนเชื่อมต่อหาดบางแสน มอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่รวมวัฒนธรรม แฟชั่น อาหาร เครื่องดื่ม by Greyhound และเรื่องราวของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าระดับตำนานมาไว้ในที่เดียว บนเนื้อที่ 300 ตารางเมตร เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าภูมิภาคนี้ ผ่านรถจักรยานยนต์ระดับตำนาน Honda C125 และ Honda Monkey 

 

 

        อริศรา อุดมวุฒิวงศ์ ผู้บริหารสาวรุ่นใหม่ไฟแรงของ บริษัท อาคมเจริญยนต์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารายใหญ่ของภาคตะวันออก กล่าวว่า “CUB House The First Moto Lifestyle Café and Showroom นั้นเป็นธุรกิจคอนเซปต์ใหม่ของฮอนด้า ที่มีการปรับตัวตามพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ทั้งความต้องการสินค้า และบริการไม่ใช่มองแค่มูลค่าเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป แต่คนยุคนี้ต้องการคุณค่าที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และสะท้อนความเป็นตัวตนผ่านสินค้านั้นด้วย ประกอบกับครอบครัวทำธุรกิจที่ชลบุรีเป็นที่รู้จักกันภายใต้แบรนด์ “อาคมเจริญยนต์” ขายรถจักรยานยนต์มานาน มีสาขามากถึง 24 สาขาในชลบุรี เรียกว่าเกิดและโตมาในครอบครัวนักธุรกิจชลบุรีขนานแท้ จึงเข้าใจเศรษฐกิจการลงทุนในภูมิภาคนี้เป็นอย่างดี เราอยู่ในทำเลศักยภาพในเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC : Eastern Economic Corridor) ในแผนยุทธศาสตร์ภายใต้ ไทยแลนด์ 4.0 เป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับหนึ่งในภาคตะวันออก ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยให้หลั่งไหลเข้ามาลงทุนอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าการขยายตัวของเศรษฐกิจก็ส่งผลต่ออุตสาหกรรมจักรยานยนต์ในพื้นที่ให้เติบโตตามไปด้วยเช่นกัน”

 

“ดังนั้น เราจึงมองเห็นโอกาสการเติบโตทางธุรกิจไปอีกขั้น เพื่อก้าวสู่ผู้นำเทรนด์ของธุรกิจนี้ในภาคตะวันออก จึงเดินหน้าเปิดธุรกิจรูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ “CUB House Chonburi” The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda พร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการ ด้วยงบลงทุนประมาณกว่า 10 ล้านบาท บนพื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตร แบ่งเป็น 7 ล้านบาทสำหรับลงทุนด้านโครงสร้างและการตกแต่งร้าน เพื่อให้ออกมามีสไตล์ที่ตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ส่วนในด้านแฟชั่น เสื้อผ้า และอาหารเครื่องดื่มที่เต็มไปด้วยคุณภาพจาก Greyhound ใช้งบประมาณอีก 3 ล้านบาท โดยเราได้ยกคอนเซ็ปต์ความเป็น Co-Creation Life Style Space แหล่งสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่หลอมรวมวัฒนธรรม แฟชั่น อาหาร เครื่องดื่ม by Greyhound ที่สร้างสรรค์มาเป็นพิเศษอย่างพิถีพิถันผสานกับเรื่องราวของรถจักรยานยนต์ระดับตำนาน อย่าง Honda Monkey และ Honda C125 ที่มาพร้อมอุปกรณ์ชุดแต่งจากค่ายดังระดับโลก จากสาขาแรกเอกมัยมาไว้อย่างครบถ้วน ถือเป็นจุดเด่นและสร้างความแตกต่างเหนือกว่าร้านขายจักรยานยนต์ และคาเฟ่ทั่วไป” 

 

 

 

“นอกจากคอนเซ็ปต์และรูปแบบร้านที่โดดเด่นมีความเฉพาะตัวแล้ว ทำเลของร้านก็ถือว่าตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนเชื่อมต่อลงหาดบางแสน ก่อนถึงมหาวิทยาลัยบูรพาเพียง 500 เมตร เชื่อว่าจะสามารถดึงดูดความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายหลัก ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว และเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับธุรกิจใหม่ของฮอนด้าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ภายใต้คุณภาพการให้บริการที่ยอดเยี่ยมมาตรฐานเดียวกันกับสาขากรุงเทพฯ มีการอบรมพนักงานอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งยังมีการพัฒนาคิดค้นเมนูใหม่ ๆ อยู่เสมอ ซึ่งเร็ว ๆ นี้ จะมีเมนู ชา ค็อกเทล หรือ เค้กมาเพิ่ม เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า”

 

“สำหรับแผนการตลาดหลังการเปิดตัวได้วางระบบตามนโยบาย 5s ของฮอนด้า นั้นก็คือ “Sales, Service, Special Part, Story Telling และ Social” โดยมีการประชาสัมพันธ์บน Social Media ในทุกช่องทาง อาทิ , Instagram, Facebook Fanpage ซึ่งจะมีการอัพเดทข้อมูลและกิจกรรมใหม่ ๆ ตลอดเวลา ควบคู่กับการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อชูจุดเด่นและความต่างที่เหนือกว่าร้านอื่น และสิ่งสำคัญมีการเก็บข้อมูลรับฟังทุกเสียงตอบรับจากลูกค้าแล้วนำมาปรับปรุงและพัฒนาธุรกิจให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด ทั้งหมดนี้ถือเป็นกุญแจแห่งความสำเร็จที่จะทำให้ร้านแห่งนี้กลายเป็นอีกหนึ่งคอมมูนิตี้ยอดนิยมของคนในพื้นที่ ที่มีความหลงใหลในรถมินิไบค์ระดับตำนาน ทั้ง Honda C125 รถจักรยานยนต์ฮอนด้าดีไซน์คลาสสิกที่ถอดแบบจาก Honda C100 ปี 1958 ตำนานรถจักรยานยนต์เปลี่ยนโลกรุ่นแรกของ Honda และ Honda Monkey ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวและคงไว้ซึ่ง จิตวิญญาณแห่งความซุกซนจาก Honda Monkey Z50 ปี 1967 ที่สร้างความประทับใจมากมายมาตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน ได้มาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน ภายใต้บรรยากาศที่มีสไตล์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใครแบบนี้ และพร้อมผลักดันธุรกิจให้ก้าวขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของเมืองชลบุรีให้ได้” 

 

       พบกับ CUB House Chonburi : The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda สาขาแรกและสาขาเดียวในภาคตะวันออก กับบรรยากาศในแบบโอเพ่นสเปช สไตล์อเมริกัน ลอฟ์ท เฮาส์ ที่เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00  ถึง 19.00 น. หรือติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดี ๆ ได้ทาง https://www.facebook.com/CubhouseChonburi/