เตรียมพัฒนา !! เอาเครื่อง V4 มาในรูปแบบ Naked Bike |

 

ก็เป็นเวลาสักพักใหญ่ที่ Ducati ได้ปล่อย Panigale V4 ออกมาซึ่งก็ได้รับกระแสนิยมทั่วโลกครับเลยมีข่าวมาคร่าวๆว่า อาจจะมีการพัฒนามาในรูปแบบ Naked ออกมาด้วยครับ

 

 

ตอนนี้ต้องรอดูกันครับว่าจะใช้เครื่อง V4 ที่ขนาด 1,103cc หรือเครื่องของ V4R  ลูกเล็กกว่าที่ 1000cc หากมองด้วยการใช้งานน่าจะต่างกันไม่ค่อยมากอะไรจะออกมาเราต้องรอชมครับ ซึ่งทั้งสองลูก ให้แรงม้าเกิน 210 ม้าแน่นอนครับ สบายใจได้แรงหายห่วง

 

 

ทำไมถึงมีข่าวหล่ะ ?

พอดีสำนักข่าวที่ทั่วโลกยอมรับอย่าง Motorcycle News  ได้สัมภาษณ์ Claudio Domenicali  ซีอีโอของค่าย Ducati  เกี่ยวกับประเด็นของการต่อยอดเครื่องยนต์ V4 กับโมเดลอื่นๆ ไว้ว่า “เรามีการพัฒนาต่อแน่นอน และจะมีมากกว่าหนึ่งโมเดล ในอนาคตเราไม่หยุดที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของ Ducati อย่างแน่นอน เราคงไม่ลงทุนพัฒนาเครื่องยนต์เพื่อให้กับโมเดลใดเพียงโมเดลเดียวอย่างแน่นอน เราใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อให้ได้เครื่องยนต์ที่ดีที่สุด เราปรับการทำงานให้สามารถใช้งานได้ไกลกว่าเดิมในระยะการดูแลรักษาที่ต่ำกว่าเครื่องยนต์ตัวเดิม มันเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเราและเรามาถูกทางแล้ว”

 

 

 

ถ้าหากมันถูกผลิตออกมาจริงๆ ราคาจะฟาดไปเท่าไร่น่าจะถูกกว่า Panigale V4 ที่ตอนนี้ราคา 999,900บาท ไม่มากครับต้องรอติดตามข่าวนี้อย่างใกล้ชิดเดี๋ยวหากมีข่าวมาเพิ่ม Mocyc.com จะรีบนำมาฝากทุกคนนะครับ 

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://www.motorcyclenews.com https://www.facebook.com/kardesignuk

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand