CFMOTO พร้อมถล่มตลาด!! ส่ง 250 NK ลงสนาม จ่อเปิดให้จับจองปลายปีนี้! |

 

CFMOTO พร้อมถล่มตลาด!!

ส่ง 250 NK ลงสนาม จ่อเปิดให้จับจองปลายปีนี้!

 

 

            อัพเดทความเคลื่อนไหวจากค่ายมอเตอร์ไซค์  CFMOTO ผู้ผลิตยานยนต์ POWERSPORTS ชั้นนำของโลกที่มีเครือข่ายการจัดจำหน่ายอยู่กว่า 80 ประเทศทั่วโลก โดยหลังจากเปิดตัวผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการกันไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และได้นำรถรุ่นต่างๆมาจัดแสดงให้ได้ชมกัน แต่ยังไม่ได้มีการเปิดให้จับจองแต่อย่างใด ซึ่งก่อนหน้านี้ทางผู้จัดจำหน่ายได้เปิดเผยว่า อยู่ในช่วงของการเตรียมความพร้อมของโชว์รูมหรือช่องทางการจัดจำหน่ายนั่นเอง โดยตั้งเป้าหมายให้ดำเนินการสร้างแล้วเสร็จทั้งหมด 27 สาขาภายในปี 2019 นี้

 

 

            ล่าสุด! มีความเคลื่อนไหว จากการส่งรถรุ่น 250 NK ออกมาลงสนามพีระเซอร์กิต ให้บรรดาสื่อมวลชนได้ทำการทดสอบกัน เมื่อวันที่ 15 พ.ย. 61 ที่ผ่านมา ทั้งรุ่น Standard และ รุ่น ABS  ถือเป็นสัญญาณที่ดีจากทางค่าย โดยคุณสุภัทร พลังนฤพุฒิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไดนามิค มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ CFMOTO ในประเทศไทย  ได้เปิดเผยว่า “ สำหรับรถรุ่น 250 NK จะเป็นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นแรกของ CFMOTO ที่พร้อมจะส่งเข้ามาทำตลาดในบ้านเรา ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวให้เป็นที่รู้จักกันไปแล้ว ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยชื่อเสียงที่มีมากว่า 30 ปีของแบรนด์ CFMOTO ทั้งด้านประสิทธิภาพที่โดดเด่น และ ด้านดีไซน์ ที่มีการร่วมมือในการออกแบบรถกับทาง KISKA สำนักออกแบบชื่อดังของยุโรป ซึ่งในปลายปีนี้ เราก็จะไปจัดแสดงรถทุกรุ่นที่จะนำเข้ามาทำตลาด ได้แก่ รุ่น 250 NK, 400NK, 650NK และ 650MT  พร้อมเปิดรับจองในงาน Motor Expo 2018 ปลายปีนี้แน่นอน ”

 

 

            CFMOTO รุ่น 250 NK  เป็นรถในสไตล์สปอร์ตเน็กเก็ตที่มาพร้อมเครื่องยนต์พิกัด 250 ซีซี 4 จังหวะ แบบหัวฉีด EFI  ระบายความร้อนด้วยน้ำ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีของตัวรถ ที่ใส่ฟังก์ชั่นมาให้แบบจัดเต็ม โดยจะวางจำหน่ายด้วยกัน 2 รุ่นคือ  1) รุ่น Standard ได้แก่ สีแดง และ สีน้ำเงิน มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ LCD ที่สามารถแจ้งเตือนรหัสข้อผิดพลาดเกี่ยวกับตัวรถได้ สามารถแสดงระดับอุณหภูมิเครื่องยนต์ และปรับโหมดในการขับขี่ได้ ระหว่าง Mode Sport และ Mode Economy  ซึ่งสนนราคาเปิดตัวเพียง 87,500 บาท

 

 

2) รุ่น ABS ได้แก่ สีดำ และ สีเงิน มาพร้อมเทคโนโลยีแสดงผลหน้าจอแบบ TFT ที่มีเซ็นเซอร์วัดแสง สามารถปรับโหมดหน้าจอตามปริมาณแสงในแต่ละช่วงได้ นอกจากนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนโหมดในการขับขี่ระหว่าง Mode Sport และ Mode Rain ได้อีกด้วย  สำหรับในรุ่น ABS นี้ เปิดตัวมาที่ราคา 95,500 บาทเท่านั้น

 

 

            งานนี้ หลังจากที่ได้ทำการลงสนามกันไปให้ได้เห็นลีลาและลวดลายการขับเคลื่อนของเจ้า 250 NK กันไปแล้ว ใครที่สนใจอยากจะอัพเดทข่าวสาร หรือติดตามความเคลื่อนไหวจากแบรนด์ CFMOTO กันต่อ ก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ เฟสบุ๊กแฟนเพจ CFMOTO Thailand  และ www.cfmoto.co.th