บอกวันเปิดตัวมาแล้ว !! กับ All New Kawasaki Ninja ZX6R นับวันรอได้เลย |

 

บอกวันเปิดตัวมาแล้ว !! กับ All New Kawasaki Ninja ZX6R นับวันรอได้เลย 

 


 

visordown.com ได้เจอรายชื่อ Ninja ZX6R คันใหม่จากทาง National Traffic Administration (NHTSA) ว่ารถที่เตรียมจะวางจำหน่ายสำหรับทางค่ายในปี 2019 นั้นมี โมเดลนี้จะเปิดตัวในงาน AIM Expo ที่ลาสเวกัสประเทศอเมริกา วันที่ 11 ตุลาคม อีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้เอง

 

 

 

ระบบไฟแบบ LED รอบคัน การดีไซน์ก็มีการเปลี่ยนแปลงไปใหม่ทั้งหมด หน้าตาดูดุดันขึ้นครับ ในส่วนของจานดิสก์แบบกลมแทน ท่อรถนั้นก็มีการใช้ท่อแบบใหม่กันด้วย และมีการออกแบบช่องแรมแอร์ที่ฑัฒนาขึ้นมาใหม่ ยังมีบอกมาอีกว่ารถจะน้ำหนักเบาขึ้นด้วยครับ

 

 

ระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ Upside Down และมาพร้อมกับระบบ KQS (Kawasaki Quickshiter System) ที่ช่วยให้เราสามารถเปลี่ยนเกียร์ได้โดยไม่ต้องกำคลัทช์ ระบบคลัทช์แบบ Wet Multiple พร้อมระบบ Slipper Cultch โดยมีระบบ Traction Control ให้เลือกใช้งาน 3 รูปแบบ พร้อมระบบ Power Mode ที่สามารถเลือกการส่งกำลังของเครื่องยนต์ได้ 2 รูปแบบ (คาดว่าจะเป็นแบบ standard และ sport) รวมไปถึงในเรื่องของแฟร์ริ่งตัวรถที่จะเน้นการทำเอโร่ได้นามิกให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วย

 

ในโฉมปัจจุบันครับ

 

การมาในครั้งนี้โอกาศจะเข้าไทยถือว่าสูงมาจนเรียกได้ว่าเข้าไทยแน่นอนครับ เพราะตอนแรกทาง Kawasaki เองไม่แน่ใจว่าจะเอาเข้ามารึปล่าว แต่ด้วยกระแส Yamaha R6 ที่เรียกได้ว่าเปลี่ยนแปลงประเทศเลยก็ว่าได้ กระแสตอบรับดีเหลือเกิน ทำให้ Kawasaki เองแน่ใจเลยว่าไทยเองยังต้องการรถสปอร์ต600ccอยู่

รอเจอกัน 11 ตุลาคมนี้ ครับ !!

 


 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  http://young-machine.com

http://visordown.com/

 

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand