GPX ส่ง New Demon 150 GN โฉมใหม่ บิดมันส์เร้าใจ กับเกียร์ 6 สปีด! |

 

GPX ส่ง New Demon 150 GN โฉมใหม่ บิดมันส์เร้าใจ กับเกียร์ 6 สปีด!

ครั้งแรก! ของการปรับโฉมใหม่ กับ New Demon 150 GN รถมอเตอร์ไซค์มาในรูปทรงสไตล์สปอร์ต เนคเก็ต หลังจากที่ถือกำเนิดมาเป็นระยะเวลากว่า 2 ปี จนถึงตอนนี้ ถือเป็นอีกรุ่นเรือธงของค่ายที่ขายดิบขายดี สร้างยอดขายให้กับทางค่ายไทยอย่าง GPX  ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

 

New Demon 150 GN เปิดตัวโฉมใหม่ ในปี 2018 กับสีสันสุดเร้าใจ โดยให้เหล่าดีไซน์เนอร์มาครีเอทลุคสุดปัง คัดสรรมาให้ถึง 4 เฉดสีใหม่ สุดพิเศษ  ได้แก่ สีแดง (Red Duration), สีน้ำเงิน (Blue Orchid), สีส้ม (Orange Rush) และสีดำ (Black Secret) ทำให้ลุคของเจ้า New Demon 150 GN ในเวอร์ชั่นนี้เต็มไปด้วยความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว พร้อมสนุกไปกับจังหวะความมันส์บนท้องถนน สมกับคอนเซ็ปต์ ‘Beats of Street’ และสำหรับใครที่ติดตามกันมาตั้งแต่เวอร์ชั่นปี 2016 ก็คงจะได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอก ที่ดูดุดันมากยิ่งขึ้น ที่แปลกตาที่สุดก็คงจะเป็นไฟหน้าดีไซน์ใหม่ อัพเกรดมาเป็น Full LED แบบเดียวกับรุ่นใหญ่ของค่ายอย่างรุ่น Razer 220 ที่ถูกจับยกมาใส่ในรุ่นนี้ด้วย ทั้งยังมาพร้อมเครื่องยนต์พิกัด 150 ซีซี 4 จังหวะ แต่เพิ่มระดับความมันส์ ให้ขี่สนุกมากยิ่งขึ้นด้วยเกียร์ 6 สปีด โดดเด่นด้วยโช๊คหน้าสีทองแบบ Up Side Down  จากแบรนด์ดัง KAYABA  นอกจากนี้ก็ยังคงฟังก์ชั่น ในแบบฉบับของเจ้า Demon 150 GN ไว้ได้อย่างครบถ้วน ทั้งดิสก์เบรกหน้าและหลัง เฟรมถักแบบรอบคัน เรือนไมล์ดิจิตอลที่สามารถปรับเปลี่ยนสีได้ตามใจชอบถึง 3 สี  ล้อแม็กขอบ 14 นิ้ว ที่ปรับสีใหม่ให้รับกับดีไซน์  มากับยางแบบ Tubeless แถมยังมีช่องเสียบ USB สำหรับชาร์จโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย ทั้งหมดที่ว่ามานี้ สนนราคาเพียงแค่ 60,900 บาท เท่านั้น! จัดเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากทีเดียวหากเทียบกับของที่ให้มาแล้ว

 

 

          สำหรับใครที่สนใจเจ้า New Demon 150 GN บอกเลยว่าต้องไปลองสัมผัสตัวจริง เพราะสีจริงแซ่บซี๊ดด! จี๊ดกว่าในรูปแน่นอน  สามารถติดต่อสอบถามทางร้านตัวแทนจำหน่าย GPX ทุกสาขาทั่วประเทศ ได้แล้ววันนี้! 

 

 

คลิ๊กดู!  ข้อมูล New Demon 150 GN เพิ่มเติม ได้ที่ www.gpxthailand.com/GPX-demon-150GN

คลิ๊กดู!  ตัวแทนจำหน่าย GPX ทั่วประเทศ ได้ที่ www.gpxthailand.com/dealer-GPX