มีข่าวว่า Honda จะพัฒนาผลิต 650cc ตัวใหม่มา 2 รุ่น จะเปิดตัวไวๆนี้? |

 

มีข่าวว่า Honda จะพัฒนาผลิต 650cc ตัวใหม่มา 2 รุ่น จะเปิดตัวไวๆนี้?

 Fabrice Recoque ผู้อำนวยการแผนกรถจักรยานยนต์ของ Honda ฝรั่งเศส  ที่กำลังจะมีการเปิดตัวเร็วๆ นี้พิกัด 650cc  2 รุ่นด้วยกันไม่ใช่ไมเนอร์เชนจ์

 


 

Honda เรียกได้ว่าในตลาด 650cc ก็มี CB650F CBR650F อยู่แล้วและคงเป็นอะไรที่แปลกใหม่มาถ้าจะมาเพิ่มอีกสองรุ่น 

 

 

Fabrice Recoque ผู้อำนวยการแผนกรถจักรยานยนต์ของ Honda ฝรั่งเศส ซึ่งบทสัมภาษณ์นี้ได้เกิดขึ้นในงานเปิดตัว Honda Forza กันล่าสุดที่ประเทศฝรั่งเศส โดยทางแมกกาซีน Moto Revue และผู้สื่อข่าวอื่นๆ ได้ถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของโมเดลใหม่ๆ ในคลาส 650 จะเป็น Neo Sport Cafe รึปล่าว ซึ่งคำตอบของ Fabrice Recoque ก็คือ....

 

 

“กลยุทธ์ของเราสำหรับรถในคลาสนี้จะถูกแบ่งออกเป็นสองช่วงด้วยกัน ในเร็วๆ นี้เรามีแผนที่จะเปิดตัวรถคันใหม่ในคลาส 650cc และจะมีการเปิดตัวในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ซึ่งตรงนี้ผมไม่สามารถพูดอะไรไปมากกว่านี้ได้ และหลังจากนั้นสักพักจะมีการเตรียมการสำหรับรถอีกหนึ่งรุ่น ผมบอกได้แค่ว่าเราได้เริ่มต้นทำงานเกี่ยวกับทั้งสองโมเดลนี้ไปแล้วในตอนนี้”

 

 

 

ซึ่งนักข่าวก็ ถามว่ามันจะออกมาแข่งกับ Mt-07 รึปล่าวราคาจะใกล้เคียงกันไหม Fabrice Recoque นั้นได้ตอบว่า “แผนการณ์ของเรานั้น ไม่ได้ต้องการจะนำรถคันใหม่นี้มาต่อสู้กับ MT-07 ด้วยราคาหรือรูปแบบของรถที่ใกล้เคียงกัน แต่เราเองนั้นจะนำเสนอในสิ่งที่แต่งต่างทั้งเอกลักษณ์ของตัวรถและตำแหน่งทางการตลาด แม้ว่ามันอาจจะแพงไปกว่าเล็กน้อย”

 

 

 

จะเปิดตัวกันไวไวนี้ที่งาน EICMA ในมิลาน (ในเดือนพฤศจิกายน) 

 


 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  http://www.morebikes.co.uk

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand