Custom BMW S 1000RR ตีโครงสไตล์ย้อนยุค จาก Revival Cycles |

 

Custom BMW S 1000RR ตีโครงสไตล์ย้อนยุค จาก Revival Cycles

 Revival Cycles สร้าง BMW S 1000 RR ที่ตกแต่งขึ้นเองและตีโครงขึ้นเองสไตล์ "วินเทจ" ในเท็กซัสประเทศสหรัฐอเมริกา ทีมได้คิดค้นให้จักรยานเป็นแบบคลาสสิกโดยจับคู่กับสมรรถนะอันยอดเยี่ยมทั้งหมดของBMW  แฟริ่งโลหะผสมที่ถูกตีและส่วนอื่นๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจักรยานนักแข่งย้อนยุค

 


 

 

 

ไม่กี่คนที่จะฉีก superbike ที่ทันสมัยที่มีสมรรถภาพที่ดีอยู่แล้วจะถูกสร้างมันขึ้นเป็นรถที่เก่าและดูวินเทจได้ทั้งคันแบบนี้ ในขณะที่คนส่วนใหญ่จะพิจารณาเรื่องนี้ว่าเป็นงานที่จะหนักและใช้เวลาค่อนข้างนานเพื่อสร้างมันขึ้นมาและผลที่ตามมาก็ออกมาได้น่าพึ่งพอใจเป็นอย่างยิ่งเพราะมัน งานดีมากก

 

 

ECU ถูกปรับปุ้งให้รีดพลังม้าออกมากว่า 200 ตัวและถูกปรับปรุงท่อไอเสียให้ออกมาให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด fairingsด้านข้างบางส่วนและกระทุ้งทุกรูปทรงด้วยมือเพื่อให้รู้สึกว่ามันวินเทจหนาดไหน พวกเขายังปรับแต่งถังน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อให้จุได้ขนาด 22 ลิตร การเคลื่อนไหวครั้งนี้เกิดจากแรงบันดาลใจจากจักรยานที่ใช้ในการแข่งรถเน้นความอึดของการเดินทางเป็นหลัก

 

 

 

การทำงานครั้งนี้หากใครได้ไปเห้นตัวจริงคงจะต้องร้องวีาวตกใจแน่นอน เพราะมันถูกทำทั้งหมดด้วยเมื่อและด้วยชิ้นส่วนขนาดนี้ เลยทำให้มันเป็นรถที่น่าสนใจขึ้นไปอีกเพราะมันถูกแต่งให้แรงขึ้นอีกด้วย

 

"ถ้าเราขี่รถอยู่ดีๆเจอคันนี้แซงคงจะเหวอไม่น้อย"

 


 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  http://www.bikesrepublic.com

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand