Shoei เปิดตัวหมวกรุ่น limited-edition ที่แฟนๆ วง Iron Maiden ไม่ควรผลาด |

 

คุณคือสาวกชาวร็อคอยู่หรือเปล่า?

ถ้าใช่แล้ว Shoei รุ่นใหม่  X-Spirit III รุ่น 'Trooper' ผลิตแบบจำนวนจำกัดที่คุณไม่ควรผลาด

Shoei ได้เปิดตัวโดย Peter Hickman นักแข่งชื่อดังซึ่งได้มาเป็นคนเปิดตัวหมวกใบนี้ให้กับทาง Shoei  X-Spirit III รุ่น 'Trooper' ที่ถูกสร้างขึ้นโดย Robinsons Brewery ที่ได้แบบมาจากวงดนตรีร็อคชื่อดังอย่าง Iron Maiden มันเป็นแบบจำลองที่แน่นอนของหมวกที่สวมใส่โดย 31 ปีใน IOMTT ปีนี้

 

 

Shoei ได้เปิดตัวหมวกกันน็อกรุ่น limited-edition ที่ค่อนข้างพิเศษ มีเพียง 666 ตัวที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของ X-Spirit III ซึ่งเป็นแบบจำลองที่แน่นอนของผู้ชนะการแข่งขัน Isle of Man TT Superstock Peter Hickman ถึงแม้ว่าเขาจะสวมหมวกกันน็อก Trooper ในห้อง Supersport เท่านั้น หมวกกันน็อคได้รับการเปิดเผยในเหตุการณ์พิเศษที่ TT สำหรับผู้ถือกรมธรรม์ของ Bennetts ราคา 799.99 บาทชุดเครื่องแบบพิเศษที่สวมหมวกกันน็อคของ Hickman Trooper ถูกครอบครองโดย Trooper Beer เบียร์อย่างเป็นทางการของวงร็อคชื่อดัง Iron Maiden ผู้สนับสนุนของ TT rider และทีม Smiths Racing ของเขา

 

 

 

หมวกกันน็อกที่มีหมายเลขแยกกันสามารถเก็บรวบรวมได้ด้วยตนเองที่ Motorcycle Live ในเดือนพฤศจิกายนในงานปาร์ตี้พิเศษที่ Hickman จะมอบให้กับเจ้าของรายใหม่ของพวกเขา มีข่าวลือร้อนๆที่วงดนตรีสามารถแสดงได้เช่นกัน แต่เราจะต้องรอดู หมวกกันน็อคยังมาในกล่องชุด Limited Edition Trooper Limited Edition พร้อมกระเป๋า Goody bag ของ Trooper รวมถึงงานพิมพ์ A3 Trooper Canvas Art Limited จำนวน จำกัด

ที่ห่อหุ้มอยู่ในแผ่นโลหะดีบุกพิมพ์และแก้วไพน์ ผู้ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตจาก Bennetts ผู้สนับสนุนชื่อ Superbike ของอังกฤษและพันธมิตรการประกันภัยอย่างเป็นทางการของ Isle of Man TT เป็นคนแรกที่สามารถสั่งซื้อหมวกกันน็อกได้ในงานที่จัดขึ้นที่ Isle of Man TT ซึ่งร่วมงานกับ BSB และ TT ผู้ชนะการแข่งขัน Shoei ไม่เคยเปิดตัวหมวกกันน็อครุ่นที่จำกัด 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://trooperhelmet.peterhickman.net/

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand