MotoHome - รถจักรยานยนต์ Bolt-On Camper |

พบกับ MotoHome - รถจักรยานยนต์ Bolt-On Camper

นักศึกษาสถาปัตยกรรมแคลิฟอร์เนียได้ออกแบบวิธีที่จะพาคุณนอนกับคุณบนรถมอเตอร์ไซค์

ตอนที่ฉันยังเป็นเด็กลุงของฉันมีค่ายรถบรรทุกคันหนึ่งที่มีความโกรธในยุค 70 ที่ยืนอยู่ในลานหลังของเขา ฉันไม่เคยเห็นมันติดตั้งจริงในรถบรรทุก - นรกเขาไม่ได้เป็นเจ้าของรถบรรทุกในขณะที่ - แต่ญาติของฉันและฉันใช้เวลาพวงของเวลาในการเล่น D, ฟังวงดนตรีโลหะที่เราไม่ควรจะ ฟังและโดยทั่วไปเป็นคนป่าก่อนวัยรุ่น ฉันเคยมีจุดอ่อนสำหรับค่ายเหล่านี้ดังนั้นเมื่อฉันสะดุดข้าม MotoHome มันทำให้ฉันรู้สึกถูกใจในความคิดถึง ดังนั้น MotoHome คืออะไร? 

 

MotoHome เป็นผลิตผลงานของหนึ่ง Jeremy Carman นักศึกษาสถาปัตยกรรมอาวุโสที่ University of Southern California School of Architecture ที่สำคัญรถบรรทุกค่ายรถจักรยานยนต์จะแทนที่ subframe ด้านหลังของจักรยานและ swingarm กับหน่วยที่กำหนดเองที่ให้ผู้ขับขี่ที่มีฝักนอนขนาดเล็ก แต่สะดวกสบาย เพื่อช่วยให้เขาบรรลุความฝันของเขาในการเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์และเราคิดว่าการที่จะบรรลุผลสำเร็จวิทยานิพนธ์คาร์แมนได้ตั้ง GoFundMe เพื่อช่วยหารายได้สำหรับการสร้างต้นแบบและการสร้าง

 

"ฉันกำลังออกแบบและสร้างโซลูชันที่พักพิงซึ่งรวมอยู่ในรถจักรยานยนต์ทุกแบบ" Carman กล่าวในหน้า GoFundMe "วัตถุประสงค์คือเพื่อให้ผู้ใช้ประสบการณ์การเดินทางที่แตกต่างจากคนอื่น ๆ การเดินทางที่ไม่ถูกยับยั้งเกือบบนยานพาหนะที่แข็งแรงและมีความสามารถอย่างกว้างขวางทั้งหมดในขณะที่ให้ผู้ใช้ที่บ้านที่สะดวกสบายในทางปฏิบัติและยั่งยืนถ้า RV เป็นสถาปัตยกรรมที่สี่ล้อนี้ จะเป็นความพยายามของสถาปัตยกรรมสอง "

 

คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Carman และ MotoHome ได้จากหน้า GoFundMe ที่นั่นเขาได้วางเป้าหมายไว้ทั้งหมดและดูเหมือนว่าจะมีแผนอย่างน้อยสำหรับการทำผลงานนี้ MotoHome เป็นสิ่งที่เราต้องการและ / หรือต้องการหรือไม่? ฉันไม่แน่ใจจริงๆ แต่เรากำลังดึงเขาไว้อย่างแน่นอน