มาแน่ !!! All New Honda CBR1000RR 2019 เตรียมตัวพบกับอสูรกายตัวนี้ |

 

มาแน่ !!! All New Honda CBR1000RR 2019 เตรียมตัวพบกับอสูรกายตัวนี้ 

All New Honda CBR1000RR ที่สื่อญี่ปุ่นเคยทำข่าวออกมาเรื่อยๆและมีข่าวออกมาหนาหูขึ้นเรื่อยๆและได้ข่าวว่าจะได้เห็นตัวเป็นๆกันแล้วกับรุ่นในปี 2019ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่เลยก็ว่าได้ 

 


 

 All New Honda CBR1000RR โดยการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เรียกว่า All New กันเลยทีเดียวเชียว น่าคิดตรงที่ว่าเปลี่ยนโมเดลในเวลาแค่ 2 ปี เป็นอายุโมเดลที่สั้นมากครับ เพราะส่วนใหญ่จะใช้เวลา 3-4 ปี แต่มีอะไรจากวงในรึปล่าวก็ไม่ทราบแน่ชัดครับ เอาเป็นว่าจะมีอะไรบ้างไปชมครับ

 

 

ในเรื่องข่าวเกี่ยวกับเครืิ่องยนต์ มีกระแสออกมา 2 ฝั่งเลยครับ กระแสแรกบอกว่าเป็นเครื่อง V4 ใหม่เอี่ยมจากทางค่าย ที่หลายสำนักข่าวบอกกันมากำลังเดินสายผลิตอยู่ และที่กำลัง งงๆกันอยู่คือ CBR มันต้อง 4สูบเรียงไม่ใช่หรือ ถ้าสูบ V ต้องชื่อ VFR  ซึ่งก็ถกกันไปต่างๆนาๆ และการให้อุปกรณ์มาแบบเอาไปแข่งใน WSBK ได้เลยครับ

 

 

เราต้องมารอชมครับว่าออกมา สูบV หรือ สูบเรียง กันแน่ โดยจะมี winglet ติดอยู่บริเวณข้างไฟหน้าและด้านข้างของรถเรียกได้ด้วยทั้งช่วงหน้าเลย ทำให้ดูเหมือน MotoGP เลยครับ

 พร้อมทั้งที่เห็นได้ชัดตามภาพเลยคือโช๊คหน้าแบบหัวกลับที่เป็น "ไฟฟ้า" ออกมาแข่งกับหลายๆเจ้าที่ทำโช๊คหน้าไฟฟ้าครับ โดยการทำงานทั้งหมดจะผ่าน ECU โดยมันจะคำนวนผ่านการขับขี่ของราว่าชอบขับแบบไหนกระแทกคันเร่งแบบไหนจะคำนวนและปรับการตั้งค่าให้อัตโนมัติ 

แต่แค่นั้นมันยังไม่พอ มาพร้อมกับ "โปรอาร์ม" หรือสวิงอาร์มเดี่ยวที่ใช้โมโนโช๊คร่วมกันและที่เห็นได้ชัดจากรูปเลยอีกอย่างก็ท้ายมันหาย เอ้าท้ายสั้นหว่ะ มาพร้อมกับกันดีดในตัวเลยไม่ต้องไปหาซื้อแล้ว ไอ่หย๋า ใส่ป้ายทะเบียนก็ใส่ตรงกันดีดไปเลย เพราะท้ายเป็นท้ายสั้นให้เลยครัยไม่ต้องเสียเวลาแต่งกันแล้ววว 

ท่อก็ถูกปรับปรุงใหม่ไม่ยาวเหมือนตัวก่อนแล้วดูกระทัดรับและดูสปอร์ทขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

 

หลายๆท่านบอกว่า ม้าจะทะลุไป 200 ตัวกันไปเลย โดยจะผลิตที่ญี่ปุ่นและเป็นแบบโกบอลโมเดลครับ และมีการติดอะไรให้เยอะแยะมากมายเช่น คันเร่งไฟฟ้า, โหมดในการขับขี่มีหลากหลายรูปแบบ

 

และถ้าเปิดตัวก็เตรียมรอดูราคาที่ Big Wing Center เลยครับว่าจะโดดไปราคาเท่าไร่ แต่ของแต่งขนาดนี้แทบไม่ต้องใส่อะไรเพิ่มแล้วกับ All New Honda CBR1000RR และหากมีข่าวอะไรเข้ามาทางทีมงาน Mocyc.com จะนำมาฝากแน่นอนครับ !!!

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :http://autoby.jp/ http://young-machine.com/

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand