300cc 2สูบ !!! New Suzuki GSX-R300 2018 ภาพล่าสุดอย่างเป็นทางการ |

 

ออกมาแล้ว New Suzuki GSX-R300 2018 ภาพล่าสุดอย่างเป็นทางการ !!! 

มาแล้วครับกับรถที่จะมาสู้กับตลาด 300cc ของค่าย suzuki ที่ได้ข่าวมานานว่าจะทำออกมาและสุดท้ายก็ออฟมาสักทีได้เห็นเต็มตากันหน่อยจะมีอะไรให้มาบ้างไปชมกันต่อครับ


 New Suzuki GSX-R300  จากภาพเราก็สามารถบอกอะไรได้หลายอย่าง ด้วยเครื่องยนต์ 300cc ที่เป็น DOHC แน่นอนจากจากรูป ซึ่งท่ออกมาคู่ยิ่งทำให้เรามั่นในยิ่งขึ้นว่าเป็น 2 สูบแน่นอน (รอมานานแล้ว 300cc สองสูบ) และจากเครื่องตำแหน่งการวางเป็นสองสูบเรียง และให้โช๊คแบบหัวกลับมาด้วย แฮนด์คลิปออนหรือชับโช๊คมาคู่กับเบาะสองตอนอารมณ์แนวสปอร์ตมาเต็มอย่างแน่นอน มาพร้อมกับระบบไฟ LEDรอบคัน

 

 

มาพร้อมกับระบบเบรกแบบดิ๊สก์เบรกทั้งหน้าและหลังเลย มาพร้อมกับคาลิปเปอร์ Radial Mount ที่ทำงานคู่กัน  โดยภายนอก โดยเฉพาะช่วงหน้ารถที่เห็นแล้วให้อารมณ์ Suzuki GSXR1000 ซ๊ะเหลือเกินแต่ถูกย่อส่วนลงมา ตัวโครงถักรถที่โชว์ออกมาด้านข้างรถก็ออกมาดูดีขนาดนี้อยากเห็นภาพจริงๆซะแล้วครับ และเค้าบอกมาว่าแรงม้าสูงสุดของมันคือ 44 ตัวเลยทีเดียว

 

 

โดยเจ้าโมเดลนี้จะเปิดตัวหน้าตาแบบนี้ทั่วโลกครับ โดยบ้านเราใช้ ในชื่อ New Suzuki GSX-R300  เพราะบ้านเราไม่มีข้อจำกัดเรื่องกฏหมายครับที่ประเทศอื่นใช้ Suzuki GSX-R250 นั่นเองตัวเดียวกันนะ หากมีข่าวและรายละเอียดเพิ่มเติมมายังไงทีมงานจะมาทำข่าวให้อ่านอย่างแน่นอนฝากติดตามไว้ได้เลย

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://young-machine.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand