Pirelli (พีเรลลี่) เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ไบค์เกอร์สาวสุดฮอต |

“พีเรลลี่” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ไบค์เกอร์สาวสุดฮอต“แอนนี่ ปริศนา”

พร้อมแนะนำยางบิ๊กไบด์ใหม่ 2 รุ่นรวดDIABLO SUPERCORSA SP V3 และ DIABLO ROSSO CORSA2โดดเด่นด้วยสมรรถนะการขับขี่แบบเรซซิ่งเต็มตัว

23 พ.ค.2561 : พาร์ทยูโร   ผู้แทนจำหน่ายยางรถจักรยานยนต์ Pirelli(พีเรลลี่)ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานใหญ่ Product training  2018  เปิดตัวยางรถจักรยานยนต์Bigbikeรุ่นใหม่ล่าสุด DIABLO SUPERCORSA SP V3 และ DIABLO ROSSO CORSA2 ที่ให้สมรรถนะการขับขี่แบบ racing เต็มตัว พร้อมเปิดตัวไบค์เกอร์สาวสุดฮอต“แอนนี่ ปริศนา”พรีเซ็นเตอร์สาวคนแรกของยางรถจักรยานยนต์พีเรลลี่   โดยมีแขกรับเชิญคนพิเศษ  แพทณปภา ตันตระกูล -น้องเรซซิ่ง ร่วมงานครั้งนี้ด้วย ณ  โรงแรมแบงค็อกแมริออทมาคิส์ควีนส์ปาร์ค
 

นายปฏิภาณ  ศิริจำรูญวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาร์ทยูโร จำกัด   ผู้แทนจำหน่ายยางรถจักรยานยนต์Pirelli(พีเรลลี่)ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน Product training  2018  เปิดตัว ยาง Bigbikeรุ่นใหม่ล่าสุดDIABLO SUPERCORSA SP V3และ DIABLO ROSSO CORSA2ที่ให้สมรรถนะการขับขี่แบบ racing เต็มตัว

Pirelli(พีเรลลี่)มีชื่อเสียงด้านการเป็นบริษัทยางเก่าแก่ของอิตาลีซึ่งหลงใหลในการแข่งขัน และศิลปะ โดยยางรุ่นใหม่ทั้ง DIABLO SUPERCORSA SP V3และ DIABLO ROSSO CORSA2 ถูกพัฒนาเพื่อรองรับสมรรถนะรถซุปเปอร์ไบค์รุ่นใหม่ๆ ซึ่งมีแรงม้าแรงบิดสูงและน้ำหนักเบา โดย DIABLO SUPERCORSA SP V3 เปิดตัวในขนาดยางหลังใหม่ 200/60 ZR17 มีโครงสร้างยางที่ยกมาจากยางแข่งในรายการเวิร์ลซุปเปอร์ไบค์ ออกแบบให้ใช้กับรถขนาดตั้งแต่ 1,000 cc. ที่ยางไซส์เดิมขนาด 190 หรือ 200 ที่ต้องการใช้สมรรถนะของรถให้เต็มที่และเล่นโค้งบนเขาหรือในสนาม ส่วน DIABLO ROSSO CORSA2 โดดเด่นด้วยการเป็นยาง 2 คอมพาวด์3 โซนในยางหน้า และ 3 คอมพาวด์5 โซนในยางหลัง ซึ่งออกแบบมาสำหรับนักขี่ที่ต้องการนำทักษะการขี่ลงพื้น 100% ในทุกสภาพอากาศ

นอกจากนี้ ยังมีคอมพาวด์สปอร์ตถนนตรงกลางหน้ายางหลัง ที่ช่วยให้อายุการใช้งาน มีความยาวนานขึ้นอีกด้วยโดยกลุ่มเป้าหมายของยาง DIABLO SUPERCORSA SP V3และDIABLO ROSSO CORSA2คือ ผู้ขับขี่รถซุปเปอร์ไบค์ระดับไฮเอนด์ที่เน้นเสริมสมรรถนะในการขับขี่ โดยเฉพาะในการเลี้ยวและเข้าโค้ง ส่วน DIABLO ROSSO CORSA2 เหมาะสำหรับไบค์เกอร์ที่มีรถขนาดตั้งแต่ 500cc ขึ้นไป ที่ใส่ใจการขับขี่ที่ต้องการความสนุกความแม่นยำและความมั่นใจ

กรรมการผู้จัดการ กล่าวต่ออีกว่า กลยุทธ์การทำตลาดของยางพีเรลลี่ คือ เน้นเพิ่มตัวแทนจำหน่ายให้กระจายครอบคลุมทั่วประเทศ จากปัจจุบันมีดีลเลอร์ จำนวน 300ราย และจะเพิ่มเป็น 500 ราย ภายในสิ้นปีนอกจากนี้พีเรลลี่ ยังได้เลือกแอนนี่ -ปริศนา เป็นพรีเซ็นเตอร์สาวคนแรก ของยาง DIABLO SUPERCORSA SP V3      เพราะแอนนี่เป็นไบค์เกอร์สาวที่เป็นรู้ที่รู้จักของไบค์เกอร์ทั่วไป อีกทั้ง แอนนี้ ปริศนา ยังเลือกใช้ยางPirelliมาตั้งแต่เริ่มขับขี่รถ และเป็นนักขี่ที่บรรดาค่ายรถให้ความสำคัญในการเชิญร่วมทดสอบสมรรถนะของรถจักรยานยนต์อย่างต่อเนื่อง และเป็นรถที่มียางติดรถหลากหลายยี่ห้อ แอนนี่ ปริศนา จึงสามารถบอกประสบการณ์จากมุมมองผู้ใช้จริงได้ว่ายางPirelli มีความแตกต่างและเหนือกว่ายางอื่นๆได้อย่างชัดเจนแอนนี่ ปริศนาจึงตอบโจทย์ในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของพีเรลลี่ ได้อย่างลงตัว

ด้านภาพรวมของตลาด ยางรถจักรยานยนต์Bigbikeในปีนี้มีมูลค่าประมาณ 350ล้านบาท หรือ จำนวน 70,000เส้นโดยตลาดมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากยอดขายที่สูงขึ้นของรถบิ๊กไบค์มากกว่า20%แต่การบริโภคยางบิ๊กไบค์คาดว่าสูงขึ้นเพียง10%เนื่องจากปัจจัยเศรษฐกิจที่ชะลอตัวลงทั้งนี้ DIABLO SUPERCORSA SP V3และ DIABLO ROSSO CORSA2ถือเป็นยางพรีเมียมไฮเอนซึ่งเป็นตลาดเล็ก โดยพีเรลลี่ได้วางยอดขายในปีนี้ไว้ที่ 5,000เส้น   โดยแบรนด์คู่แข่งคือ Michelin และ Dunlop

            อย่างไรก็ตามในฐานะของผู้ทำตลาดยางรถจักรยานยนต์แบรนด์พีเรลลี่เพียงผู้เดียวในไทย  พาร์ทยูโร วางเป้าหมายทางการตลาดให้พีเรลลี่มีการเติบโตควบคู่ไปกับตลาดบิ๊กไบค์ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างกว้างขวาง โดยจะเน้นไปที่ผู้เริ่มเล่นรถบิ๊กไบค์ที่ยังไม่รู้จักแบรนด์Pirelli(พี่เรลลี่) มาก่อนซึ่งยังมีอีกจำนวนมากในเมืองไทย ด้วยการใช้แผนการโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างแบรนด์พีเรลลี่ ทั้ง ออนไลน์ โฆษณาในเฟสบุ๊ค เว็บไซด์  ยูทูปและออฟไลน์คือให้ทีมการตลาด ออกแนะนำสินค้าให้ลูกค้าทั่วไป กลุ่มวินมอเตอร์ไซด์ เป็นต้น

            ปัจจุบันPirelliเป็นยางระดับพรีเมียมที่มีส่วนแบ่งการตลาดยางบิ๊กไบค์สูงสุดในประเภทยางเรเดียล ซึ่งPirelliได้ผลิตยางรถมอเตอร์ไบค์100-400cc ด้วย บริษัทจึงมุ่งขยายส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มตลาดรถเขนาดเล็กนี้ด้วยกรรมการผู้จัดการกล่าวในที่สุด

 

สอบถามข้อมูลฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร 089 791 7447 , 087 715 9900