ว๊าววว !!! จับจ้องทุกสายตานี่มัน GSX-1000R จริงๆหรอเนี้ย |

 

เฮ้ย !! GSX-1000R หรอเนี้ยรถสุดแนวจาก SATSUKI STAGEでTeam KAGAYAMA 

ทีม KAGAYAMA และ Kagayama Takeshi ที่เข้าร่วมใน GSX-R1000 ของ Suzuki  


ทีม KAGAYAMA และ Kagayama Takeshi ที่เข้าร่วมใน GSX-R1000 ของ Suzuki ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของญี่ปุ่นได้เข้าสู่การแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น อย่างที่คุณเห็นเครื่องนี้เป็น Katana Racer โครงเหล็กและรูปแบบที่คล้ายกับ T.O.T

ทีม Katana Racer ของทีม KAGAYAMA ใช้กรอบเดิมของ GSX 1100S ด้านนอกแต่งในรูปแบบ Katana  และปรับแต่งอะไรมากมหายหลายอย่างมาก ไปชมกันครับ

 

 

ด้านหน้าถูกปรับเปลี่ยนไฟหน้าถูกเอาออกและใส่เปลี่ยนมุมเข้าไปพร้อมจอแสดงผลแบบใช้ในสนามแข่งพร้อมอุปกรณ์ครบครัน วินชิลสีดำทำให้ดูมีมิติมากขึ้นโครงต่างๆถูกนำออกเพื่อลด นน และสร้างรูปทรงมาให้มาในรูปแบบของดาบคาตานะ

 

 

 

ทีม KAGAYAMA และ Kagayama Takeshi ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน All Japan Championship ใน GSX - R1000 ตั้งแต่ปี 2011 ปีล่าสุดเครื่องได้รับการออกแบบใหม่ให้เป็นชุด L7 แบบปัจจุบันและความจริงที่ว่าเครื่องยนต์รุ่น L5 ใช้จนกระทั่งถึงเวลาที่เหลือจะถูกพักอยู่ในโรงงาน บังเอิญกรอบของ Katana ใช้ได้พอดีส่งผลให้เข้าลิ้มรส เนื่องจากเครื่องยนต์และระบบไฟฟ้าสามารถใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับนักแข่งทั่วไปและทำในระยะเวลาสั้น ๆ เครื่องยนต์จะแสดงถึง 185แรงม้า แม้ในสภาวะปกติ แต่เนื่องจากคอมพิวเตอร์ใช้การแข่งรถควรจะมากกว่านั้น แม้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในเครื่องก็อยู่ที่ระดับทำได้ดี นอกจากนี้ยังเป็นระบบไฟฟ้าที่ยังสามารถใช้ tracon ฯลฯ 

 

การแข่งขันต้องมีทั้งรถที่แนวขนาดนี้เวลาอยู่ในสนามจะทำให้ทุกสายตาไปมองที่คันนี้รึปล่าวเราต้องรอชมกันต่อไปครับ หากใครชอบข่าวแนวนี้ติดตามพวเราไว้ได้เลยครับ

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://young-machine.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand