การกลับมาแบบยิ่งใหญ่อีกครั้งของ Stallions |

การกลับมาแบบยิ่งใหญ่อีกครั้งของ Stallions และการกลับมาครั้งนี้ ทาง Stallions ได้เปิดตัวรถใหม่สไตล์เรโทร อย่าง Makina 150 และ Makina 250

งานเปิดตัวรถใหม่ของ Stallions ก็ต้องบอกนิดหนึ่งครับว่าแอดก็มีการตื่นเต้นนิดหน่อย  สำหรับการเปิดตัวรถในครั้งนี้ เพราะว่ามันเป็นการกลับมาอีกครั้งของ Stallions ทำให้แอดลุ้นว่าเขาจะเปิดตัวรถรุ่นไหนบ้าง ทาง Stallions ก็ได้เปิดตัวรถสองรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการนั่นก็คือ Makina 150 และ Makina 250

เรามาดูสเป็คของรถทั้งสองตัวนี้ดีกว่าครับ

Stallions Makina 150 นั้นมีขนาดเครื่องยนต์  147  ซี.ซี สูบเดี่ยว 4 จังหวะ 2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ พร้อมระบบเกียร์ 5 สปีด โช้คหน้าเทเลสโคปิคแบบกลับหัว ขนาด 41 มิลลิเมตร

ซึ่งขอบอกเลยครับว่า โช้คหน้านั้นมีขนาดเท่ารถ Bigbike เลยครับ โช้คหลังคู่แบบปรับระดับได้

ระบบเบรคเป็นดิสก์เบรคทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ยางหน้ามีขนาด 110 ยางหลังมีขนาด 130  ล้อเป็นล้อซี่ลวด ยางที่ติดมากับรถนั้นเป็นยาง IRC ช่วยเพิ่มความมั่นใจในขนาดขับขี่อีกด้วย ไฟหน้าและไฟท้ายมาแบบ LED ละไฟหน้ายังมีไฟเดย์ไลท์อีกด้วยครับ  ถังน้ำมันมีขนาดจุ 15 ลิตร

ส่วนของ Stallions Makina 250 นั้นมีเครื่องยนต์ขนาด 223 ซี.ซี สูบเดี่ยว 4 จังหวะ 2 วาล์ว  ระบายความร้อนด้วยอากาศพร้อมระบบออยคูลเลอร์  รวมไปถึงยังมีการปรับเปลี่ยนระบบเกียร์ใหม่เป็นแบบ 6 สปีด ตอบสนองทั้งอัตตราเร่งและแรงบิด ทำให้เร้าใจในการขับขี่มากยิ่งขึ้น

ในส่วนของเฟรมรถนั้นเปลี่ยนมาเป็นเปลคู่ ทำให้มีความทนทานและซับแรงสั่นของเครื่องยนต์ได้ดีอีกด้วย โช้คหน้าเป็นโช้คแบบเทเลสโคปิคแบบกลับหัว ขนาด 41 มิลลิเมตร   และโช้คหลังคู่แบบมีซับแท้งค์แก๊ซสามารถปรับระดับได้ตามต้องการของผู้ขับขี่ 

ล้อยังให้มาแบบล้อซี่ลวด ยางหน้ามีขนาด 120/70-17 ยางหลังขนาด 160/60-70 ซึ่งเท่ห์แบบล้อโตมาจากโรงงานเลยทีเดียวครับ ยางที่ติดมากับรถนั้นเป็นยาง IRC ทำให้มั่นใจในการโค้งอีกด้วย  ไฟหน้าและไฟท้ายได้รับการดีไซน์ใหม่ให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย

เป็นระบบไฟแบบ  LED ทั้งไฟหน้าและไฟท้ายและพิเศษยังได้เพิ่มไฟเดย์ไลท์ในส่วนของไฟหน้า  แบบรถยุโรปหรู กระจกมองหลังที่ติดมากับรถยังเป็นกระจกแบบปลายแฮนด์อีกด้วย  ซึ่งดูสวยงามตามสไตล์เรโทรคาเฟ่ เรือนไมล์นั้นเป็นเรือนไมล์แบบดิจิตอลผสมอันนาล๊อค ที่ดีไซน์ออกมาได้ลงตัวสวยงามมากครับ ถังน้ำมันมีขนาดจุ 15 ลิตร

รถทั้งสองรุ่นนี้ยังสามารถต่อยอดเอามาทำแนว Custom ได้หลากหลายอีกด้วยครับ

อีกทั้ง Stallions กลับมาครั้งนี้ยังสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นในด้านอะไหล่ที่มีความพร้อม ศูนย์บริการที่เตรียมพร้อมแล้ว  ทำให้มั่นใจได้ว่า Stallions การกลับมาพร้อมที่จะรุกตลาดอีกครั้งแน่นอน

ซึ่ง Stallions ก็เป็นแบร์ดไทยที่น่าจับตามองอีกค่ายหนึ่งแน่นอน

หลังจากนี้เรามาดูกันต่อไปครับว่าทาง Stallions นั้นจะปล่อยรถตัวไหนมาให้พวกเราได้ยลโฉมอีก

ถ้าหากว่าทางทีมงานได้มีโอกาสรีวิวนั้นจะแจ้งมาให้ทราบกันแน่นอนเลยครับ