Stallions หลังจากห่างไปนานเปิดตัว เซ็นทอร์ มาคิน่า 150 และ เซ็นทอร์ มาคิน่า 250 |

บริษัท พาวเวอร์ สตาเลี่ยน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์สตาเลี่ยน รถจักรยานยนต์แบรนด์ไทย ที่ผลิตโดยคนไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์สตาเลี่ยน  เปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลก 


ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบต่อยอดจากรถจักรยานยนต์สายพันธ์เซ็นทอร์ ปรับปรุงและพัฒนาภายใต้แนวคิด “ New Life New freedom”  “อิสระภาพใหม่ วิถีชีวิตใหม่”โดยใช้ ชื่อรุ่น เซ็นทอร์ มาคิน่า 150 และ เซ็นทอร์ มาคิน่า 250 เพื่อสานต่อความสำเร็จจากรุ่นพี่ตระกูลเซ็นทอร์  ด้วยรูปลักษณ์และดีไซน์ใหม่ โดดเด่น เรโทรพันธ์แท้ ดูคลาสสิค หรูหรา มีระดับ มีเสน่ห์น่าค้นหา  มาพร้อมเครื่องยนต์บล๊อคใหม่ให้เลือกถึง 2 ขนาด

โดยในส่วนของเซ็นทอร์ มาคิน่า 250 ได้วางเครื่องยนต์ขนาด 223 ซี.ซี สูบเดี่ยว 4 จังหวะ 2 วาล์ว .ระบายความร้อนด้วยอากาศพร้อมระบบออยคูลเลอร์รวมไปถึงยังมีการปรับเปลี่ยนระบบเกียร์ใหม่เป็นแบบ 6 สปีด ที่ให้แรงบิดและอัตราเร่งตอบสนองได้อย่างทันใจในทุกย่านความเร็ว เปลี่ยนชุดเฟรมใหม่แบบเป็นเปลคู่ให้ความทนทาน แข็งแกร่ง ซับแรงสั่นสะเทือนของเครื่องยนต์  เสริมสมรรถนะการขับขี่ด้วยโช้คหน้าเทเลสโคปิคแบบกลับหัว ขนาดแกนโช้คใหญ่ถึง 41 มิลลิเมตร และโช้คหลังคู่แบบมีซับแท้งค์แก๊ซสามารถปรับระดับได้ตามต้องการ พร้อมกันนี้ยังได้เพิ่มระบบเบรคใหม่เป็นดิสก์เบรคทั้งหน้าและหลัง โดยชุดเบรคหน้ามาพร้อมกับดิสก์เบรคคู่ จานดิสก์ขนาดใหญ่คาลิปเปอร์แบบ 4 พอร์ต ให้อารมณ์แบบรถบิ๊กไบค์ หยุดรถได้อย่างมั่นใจทุกสถานการณ์และยิ่งกว่านั้นยังได้มีการปรับเปลี่ยนขนาดของยางหน้าและยางหลังให้มีขนาดใหญ่ขึ้น โดยยางหน้ามีขนาด 120/70-17 ยางหลังขนาด 160/60-70   ไฟ้หน้าและไฟท้ายได้รับการดีไซน์ใหม่ให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย เป็นระบบไฟแบบแอลอีดีทั้งไฟหน้าและไฟท้ายและพิเศษยังได้เพิ่มไฟเดย์ไลท์ในส่วนของไฟหน้าแบบรถยุโรปหรู ให้แสงสว่างชัดเจนทุกการขับขี่ ถังน้ำมันแบบใหม่ขนาดความจุ 15 ลิตร  มีจัดจำหน่ายทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีแดง สีเทา และสีดำด้าน  จัดจำหน่ายในราคาแนะนำเพียง 79,900 บาท  

เซ็นทอร์ มาคิน่า 150 ได้วางเครื่องยนต์ขนาด 147  ซี.ซี สูบเดี่ยว 4 จังหวะ 2 วาล์ว .ระบายความร้อนด้วยอากาศ พร้อมระบบเกียร์ 5 สปีด โช้คหน้าเทเลสโคปิคแบบกลับหัว ขนาด 41 มิลลิเมตร โช้คหลังคู่แบบปรับระดับได้  ระบบเบรคเป็นดิสก์เบรคทั้งล้อหน้าและล้อหลังให้ความมั่นใจว่าหยุดได้ทุกสถานการณ์ ขนาดรูปทรงและมิติรถเหมือนกับ เซ็นทอร์ มาคินา 250 ระยะความสูงจากเบาะถึงพื้นเพียง 750 มิลลิเมตร ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ มีจัดจำหน่ายทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน สีขาว และสีดำ  จัดจำหน่ายในราคาแนะนำเพียง 66,900 บาท 

พบกับประสบการณ์การขับขี่สไตล์สตาเลี่ยน อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยที่ร้านตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์สตาเลี่ยนทั่วประเทศ  พร้อมกันในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป