Campagna Motors เปิดตัว T-Rex แบบไฟฟ้า |


Campagna Motors เปิดตัว T-Rex แบบไฟฟ้า OG ได้รับพลังขับเคลื่อนใหม่จากเราที่ Zero Motorcycles เป็นเวลาเกือบ 30 ปีแล้วค่ายรถยนต์ Campagna ของแคนาดาได้สร้าง T-Rex สำหรับคนรักรถยนต์อย่างชาญฉลาด ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไซด์ K1600 จาก 6 รุ่นภายในรถทำให้รถสามล้อที่หรูหราและมีน้ำหนักเบา ตอนนี้ดูเหมือนว่า Campagna ได้ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมการปฏิวัติรถยนต์ไฟฟ้าโดยการร่วมมือกับ Zero Motorcycles ในการผลิต T-Rex แบบไฟฟ้าทั้งหมด

"ขอบคุณการทำงานหนักของทีมงานและทุ่มเทให้เรา T-REX ได้กลายเป็นเกณฑ์มาตรฐานสำหรับการทำงานแบบสามล้อ"
นาย  André Morissette ประธานแคมป์กันมอเตอร์ กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อเร็วๆ นี้ "ความร่วมมือของเรากับ Zero Motorcycles นำเอานวัตกรรมและความคิดริเริ่มใหม่ ๆ มาสู่ตลาดในยุคอนาคต"

จนถึงขณะนี้ บริษัท T-Rex กำลังอยู่ในขั้นตอนการวางแผนเนื่องจากทั้งสอง บริษัท คิดว่าจะต้องสร้างระบบ Zero ให้เป็นโครงเครื่องที่มีอยู่ของ T-Rex โดยไม่ทำให้ประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือของอุปกรณ์ลดลง สำหรับส่วนของ Zero บริษัท ดูเหมือนว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงการนี้

" Campagna เลือกเทคโนโลยี powertrain ชั้นนำในอุตสาหกรรมของเราในการพัฒนา T-REX ไฟฟ้าของพวกเขา"

Zero Motorcycles  ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Jim Callahan กล่าว "ระบบขับเคลื่อนระบบไฟฟ้าของ Zero เป็นทางออกที่ดีสำหรับประสบการณ์สุดยอดของสามล้อ ยานพาหนะนี้เป็นความตื่นเต้นอย่างแท้จริงที่จะขับรถ "

ต้นแบบแรกจะแสดงที่งาน Montreal Electric Vehicle Show ระหว่างวันที่ 20-22 เมษายน 2018 ดูเหมือนว่าต้นแบบดังกล่าวจะเป็นแบบจำลองจากต้นแบบจริงในรูปแบบที่สมบูรณ์มากที่สุด