“เจ้านะ” วรรธนะ กัลยา โชว์ฟอร์มแกร่ง!!! กระชากแชมป์รุ่น MX2-FMSCT Pro |

“เจ้านะ” วรรธนะ กัลยา โชว์ฟอร์มแกร่ง!!!
กระชากแชมป์รุ่น MX2-FMSCT Pro อย่างสะใจ
รายการ กระทิงแดง ไทยแลนด์ ซูเปอร์ครอส 2008 สนามที่ 5

      การแข่งขันซูเปอร์ครอสชิงแชมป์ประเทศไทยรายการ กระทิงแดง ไทยแลนด์ ซูเปอร์ครอส  2008  สนามที่ 5 ณ สนามรัตนากร จังหวัดสุราษฎร์ธานี  เริ่มระเบิดความมันส์ขึ้นท่ามกลางบรรยากาศขุนเขาแดนใต้  ซึ่งนักแข่งจากทีม “ซูซูกิ” ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด คว้าแชมป์รุ่น MX2- FMSCT Pro อย่างเหนือชั้น ด้วยฝีมือของ “เจ้านะ” วรรธนะ กัลยา นักแข่งดีกรีแชมป์ จากทีม Suzuki PTT Challenger บูรพาปราจีนมอเตอร์ วัชระปัญจมูล
      สุดยอดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางฝุ่นระดับประเทศรายการ กระทิงแดง ไทยแลนด์ ซูเปอร์ครอส  2008 ซึ่งปีนี้จัดการแข่งขันทั้งหมด 10 สนาม  เดินทางสร้างความเร้าใจมาถึงสนามที่ 5  พร้อมปลดปล่อยความมันส์ กับรุ่นที่ทุกคนต่างรอคอย MX2- FMSCT Pro เก็บคะแนนชิงแชมป์ประเทศไทย ซึ่งเป็นรุ่นที่รวบรวมพลพรรคแชมป์ทางฝุ่นระดับพระกาฬของประเทศมาชิงชัยกันอย่างพร้อมหน้าไม่ต่ำกว่า 20 คัน  ทันทีสัญญาณออกสตาร์ทเริ่มขึ้น “เจ้านะ” วรรธนะ กัลยา  ก็สำแดงเดชของดีกรีแชมป์ประเทศไทยปี 2006 ให้ประจักษ์ ด้วยการกระแทกคันเร่งส่งเจ้า Suzuki RM-Z 250 หมายเลข 22 พุ่งทะยานขึ้นมาในกลุ่มผู้นำ และใช้ความแข็งแกร่งกระชากคันเร่งรถคู่ใจเข้ากระแทกเนิน ทะยานขึ้นไปเป็นจ่าฝูงในที่สุด   สนามนี้“เจ้านะ” เตรียมตัวมาดีมาก มีความพร้อมทั้งคนและรถจึงทำให้ลีลาการขี่สุขุมและจังหวะแม่นยำในทุกโค้ง  จนคู่แข่งไม่สามารถไล่เข้ามาใกล้ได้แต่“เจ้านะ” ก็ไม่ประมาทยังกระหน่ำคันเร่งเจ้า RM-Z 250 อย่างมั่นใจทุกเนิน จนกระทั่งคว้าอันดับที่ 1 ในสนามนี้ พร้อมขึ้นโพเดี่ยมรับตำแหน่ง แชมป์รุ่น MX2- FMSCT Pro สนามที่ 5 ไปครองอย่างสะใจผู้ชมทั้งสนาม!!!  
     โดยคุณเลิศศักดิ์ นววิมาน ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท  ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ได้กล่าวถึงการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “ชัยชนะในการแข่งขันครั้งนี้คือเป็นความภาคภูมิใจของทีม“ซูซูกิ”อีกทั้งยังเป็นแบบอย่าง และแรงบันดาลใจให้นักแข่งรุ่นใหม่ ได้เติบโตและพัฒนาตนเองเพื่อก้าวสู่ความเป็นแชมป์ในการแข่งขันระดับประเทศทั้งทางฝุ่นและทางเรียบ พร้อมสร้างชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทยในการแข่งขันระดับโลกต่อไป”
     ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้นักแข่งทีม “ซูซูกิ” ให้คว้าแชมป์การแข่งขันรถจักรยานยนต์วิบากชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “กระทิงแดง ไทยแลนด์ ซูเปอร์ครอส 2008” โดยการแข่งขันรถจักรยานยนต์วิบาก สนามต่อไป จะจัดขึ้นในวันที่ 17 กรกฎาคม 2551 ณ สนามไทยแลนด์เซอร์กิต นครชัยศรี หรือสามารถชมการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 7 ขอให้แฟนๆทีม “ซูซูกิ” ทั่วประเทศ ร่วมกันส่งใจเชียร์นักแข่งทีม “ซูซูกิ”ให้สามารถชิงชัยมาครองให้สำเร็จ สำหรับผู้ที่รักกีฬาความเร็วเช่นคุณไม่ควรพลาด!!!