KTM เปิดตัวคอลเล็กชัน PowerWear Street 2018 |

รถจักรยานยนต์ของ KTM ตกเป็นของ moto-catagory ระดับไฮเอนด์ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่จะได้เห็นรถนี้ในแบรนด์อย่างเป็นทางการของออสเตรียซึ่งเป็นชั้นวางของสำหรับรถจักรยานยนต์ของ Ready-To-Race คอลเลกชัน PowerWear ล่าสุดของ KTM มีผลิตภัณฑ์ที่ผลิตร่วมกับ KTM โดย บริษัท เช่น Shoei และ Alpinestars KTM ได้เปิดตัวเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแบบใหม่ ๆ เช่น เสื้อเชิ้ตหมวกและชุดอื่นๆ

ORANGE: คอลเลกชัน ADV ของ Triumph's Gore-Tex

เริ่มต้นด้วยชุดแข่งใหม่ล่าสุดของ KTM เรามีหนังสำหรับแข่ง RSX แบบชิ้นเดียวและยังมีการติดตั้งสองชิ้น ชุดใหม่นี้มีการป้องกันที่กว้างขวางและจับคู่กับถุงมือหนัง RSX ที่เป็นทางการและรองเท้าบูท Supertech R ของ Alpinestars การเติมแทร็กเก็ตเป็นชุดหมวกแก๊ป X-Spirit III ของ Shoei

คอลเล็กชันแทร็กใหม่ของ KTM

ด้วยความมุ่งมั่นที่ KTM จะพัฒนารถจักรยานยนต์ที่ทันสมัยและล้ำยุคที่สุดก็จะทำให้รู้สึกว่า บริษัท ออสเตรียจะมองหาผู้ผลิตเกียร์ที่ทันสมัยเพื่อร่วมเป็นเครื่องนุ่งห่ม ด้วยเหตุนี้ KTM จึงได้เรียกร้องให้ Alpinestars ผลิตแจ็คเก็ต Durban GTX ADV และกางเกงยีน Managua ADV รุ่น KTM ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับระบบเทอร์โบ

เนื่องจากผู้ขับขี่ส่วนใหญ่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บนท้องถนน KTM จึงตรวจสอบว่ามีผลิตภัณฑ์บนท้องถนนอยู่เป็นจำนวนมาก คอลเลกชัน 2018 ประกอบด้วยเสื้อแจ๊คเก็ตหลายแบบหลายคู่ กางเกง รองเท้า และ ถุงมือ ต่างๆ

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอลเลกชัน PowerWear ทั้งหมดของ KTM ในปี 2018 คุณสามารถดูข้อมูลของ บริษัท ได้ https://www.ktm.com/ca-en/ktmpowerwear/