?คาวาซากิ? ชวน ?ทอม ไซค์ นักแข่งจาก ?Kawasaki Racing Team? เข้าร่วมเปิดบูธ Motor Show 2018 |

 

“คาวาซากิ” ชวน “ทอม ไซค์ นักแข่งจาก “Kawasaki Racing Team” เข้าร่วมเปิดบูธ Motor Show 2018
                                                                                                    
         บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย)  ชวน “ทอม ไซค์”  นักแข่งมากฝีมือจาก “Kawasaki Racing Team” ที่เดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรายการ “World Superbike Championship 2018” ที่จัดการแข่งขันในประเทศไทย ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 23-25 มีนาคม  และ คาวาซากิ ยังจัดเซอร์ไพรส์ โดยการ ดึง “ทอม ไซค์” เข้าร่วมพิธีเปิดบูธคาวาซากิ ในงาน  “The Bangkok International Motor Show 2018 ครั้งที่ 39” ณ บูธคาวาซากิ ณ อิมแพค เมืองทองธานี  

          โดย “ทอม ไซค์”  นั้น เป็นนักแข่งชาวอังกฤษ จาก Kawasaki Racing Team อดีตแชมป์โลกเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ ปี 2013 คู่หูของ “โจนาธาน เรีย” ซึ่งเดินทางมาเยื่ยมชมบูธคาวาซากิ ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2018 ภายในงานนั้นทางคาวาซากิยังได้นำไฮไลท์ อย่างรถ Race Replica ของ “ทอม ไซค์”  และ “โจนาธาน เรีย” มาให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงอารมณ์รถแข่งบนแทร็คกันแบบใกล้ชิดอีกด้วย อีกทั้งยังมีรถที่ใช้แข่งขันในสนาม ของ “ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร” แชมป์ All Thailand Superbike 2017 มาให้สัมผัสตัวเป็นๆเช่นกัน

          ท่านสามารถมาสัมผัสกับรถ Race Replica ของนักบิดระดับโลกได้ที่ บูธ คาวาซากิ หมายเลข M6 ภายในงาน The Bangkok International Motor Show  ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 นี้ เท่านั้น