เปิดตัวเครื่อง x-ray ที่ Rico Harley-Davidson Chiangmai SHOP TALK 5 : ZOOM IN 2018 SOFTAIL |

SHOP TALK 5 : ZOOM IN 2018 SOFTAIL®

            บริษัทริชโค่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จํากัด ผู้ประกอบกิจการจําหน่าย และศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ของรถจักรยานยนต์ ฮาร์เล่ย์ เดวิดสัน แห่งเดียวในภาคเหนือ ได้จัดงาน SHOP TALK ขึ้นเป็นครั้งที่ 5 ในวันที่ 17 มีนาคม 2561 ภายใต้ชื่องาน SHOP TALK 5 : ZOOM IN 2018 SOFTAIL® เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับรถจักรยายนยนต์ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน การดูแลรักษา รวมถึงอัพเดทเทคโนโลยีในด้านต่างๆ ที่เกี่ยวกับรถทุก 2 เดือนในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้นําเทคโนโลยี INTERACTIVE X-RAY SLIDERมาเป็นสื่อประกอบการพรีเซ้นท์สุดยอดนวัตกรรมเครื่องยนต์ MILWAUKEE-EIGHT®ที่บรรจุในรถฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน ตระกูล SOFTAIL® 2018ผ่านเครื่อง INTERACTIVE X-RAY SLIDER ทําให้ผู้ชมเห็นรายละเอียดส่วนด้านในของรถเสมือนหนึ่งดูฟิล์มเอ็กซเรย์ นับเป็นการนําเสนอที่แปลกใหม่และไม่เคยมีมาก่อนและจะถูกใช้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

            รถจักรยายนยนต์ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน ได้นําเครื่องยนต์ MILWAUKEE-EIGHT® มาบรรจุลงใน ฮาร์เล่ย์9 รุ่น ในตระกูล SOFTAIL® ปี 2018 ได้แก่ STREET BOBBI FAT BOBB/LOW RIDER® 2018 BREAKOUT / SOFTAIL SLIM / DELUXE® / FAT BOY® / HERITAGE CLASSIC® โดยเครื่องยนต์ MILWAUKEE-EIGHT® ถือเป็นเครื่องยนต์ที่ทรง พลังที่สุดเท่าที่เคยมีมาในตระกูล SOFTAIL® ให้รถมีอัตราเร่งเร็วขึ้นถึง 10% ที่ความเร็ว 0-100 กม./ชม และเร็วขึ้นถึง 16%ที่อัตรความเร็ว 100 -130 กม./ชม. โดยรูปร่างที่เป็นเอกลักษณ์ของเครื่องยนต์ ยังคงรักษามุม 45 องศา ด้านบนกว้าง ด้านล่างแคบทําให้ดูบึกบึน แต่ปรับให้ตัวรถมีความคล่องตัวมากขึ้นด้วยน้ำหนักที่เบาลง 17 กก. เพิ่มความแข็งแรงของเชสซี 34% แต่ลดความสั่นสะเทือนในเครื่องยนต์ลงอีกด้วย

            SHOP TALK 5 : ZOOM IN 2018 SOFTAIL® ได้แบ่งออกเป็นสองช่วง คือ เวลา 13.30 - 15.00 น.เป็นช่วงเวลาของ สื่อมวลชน และ เวลา 17.00 - 21.00 น. เป็นกิจกรรมของบุคคลทั่วไป แล้วยังมีกิจกรรมแจกรางวัลสินค้าลิขสิทธิ์ ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน มูลค่ากว่า สามหมื่น บาท และสําหรับผู้ที่ลงทะเบียนมาล่วงหน้าลุ้นรับส่วนลดซื้อเครื่องแต่งกายสูงสุด 20% ฮาร์เล่ย์ราคาพิเศษ ปิดท้ายงานด้วย ปาร์ตี้อาหารปิ้งย่างในบรรยากาศเป็นกันเองโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ งานดังกล่าวฯ ไม่ได้จํากัดเฉพาะผู้ขับขี่ฮาร์เล่ย์-เดวิด สันเท่านั้น ยังเปิดรับผู้ที่สนใจภายนอกอีกด้วย