Suzuki GSX-R150 Racing Edition |

Suzuki GSX-R150  

มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 147.30 cc.  1 สูบ 4 จังหวะ DOHC 4 วาล์วต่อสูบจุดระเบิดด้วย CDI หัวฉีดระบายความร้อนด้วยน้ำ ล้อหน้า เทเลสโคปิค, ล้อหลัง สวิงอาร์ม  ล้อหน้า 90/80 17M/C, ล้อหลัง 130/70 17M/C

 

Suzuki GSX-R150 มาพร้อมเทคโนโลยีกุญแจรีโมท Keyless Entry เป็นหนึ่งในอุปกรณ์มาตรฐานที่ล้ำสมัยสำหรับรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตในคลาส 150 ซีซี ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องนำกุญแจออกจากกระเป๋า เพียงแค่เปิดสวิตซ์ที่ตัวรถและสตาร์ทออกรถได้ทันที ระบบ Suzuki Easy Start ช่วยให้ผู้ขับขี่สตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดาย เพียงปลายนิ้วสัมผัสเพียงครั้งเดียว เช่นเดียวกับระบบ Push Start ในรถยนต์ ไฟหน้าแนวตั้งแบบ LED ถอดแบบดีไซน์ที่นำมาจาก GSX-R ซีรีย์ เพื่อลุคความสปอร์ตอย่างเต็มที่และให้แสงสว่างชัดเจนในยามค่ำคืน นอกจากนั้นยังใช้ไฟหรี่แบบ LED เช่นเดียวกัน และยังประหยัดแรงเคลื่อนไฟฟ้าที่ใช้ในรถจักรยานยนต์ GSX-R150 อีกด้วย ชุดแผงหน้าปัดแสดงผลแบบ Full LCD พร้อมมาตรวัดรอบเครื่องยนต์, มาตรวัดความเร็ว, มาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลง, มาตรแสดงระยะการเปลี่ยนน้ำมันหล่อลื่น, มาตรแสดงตำแหน่งเกียร์, มาตรวัดระยะการเดินทาง 2 ระยะและนาฬิกา นอกจากนั้นยังมีไฟสัญญาณเตือนรอบความเร็วเครื่องยนต์ เครื่องยนต์แบบ DOHC 4 วาล์ว ขนาด 150 ซีซี พร้อมด้วยระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ มีกำลังเครื่องยนต์สูงสุดเมื่อเปรียบเทียบในคลาส 150 ซีซี ตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจและให้แรงบิดที่ดีตั้งแต่รอบต่ำถึงสูงได้เป็นอย่างดีเยี่ยม และยังส่งผลให้ผู้ขับขี่สนุกกับการขับขี่บนถนนจริงได้อย่างสูงสุด ดิสก์เบรกหน้าและหลังของซูซูกิ GSX-R150 ที่มีความสปอร์ตเต็มพิกัด ด้วยจานดิสก์หน้าขนาดใหญ่พิเศษขนาด 290 มม.

คราวนี้ JSD พยามออกแบบใหม่ให้เจ้า GSX R150 คันนี้เป็นในรูปแบบ Racing Edition เปลี่ยนช่วงให้เอาไฟหน้าออก และทำเรื่องการระบายอากาศ เหมือนรุ่นใหญ่ๆในการแข่ง 

 

 

ช่วงท้ายก็ดัดแปลงจากของเดิมให้เป็นทรง Racing ในการแข้ง motoGP

 

ขอบคุณข่าวสารและรูปภาพจาก. https://julaksendiedesign.wordpress.com/2018/03/12/suzuki-gsx-r150-racing-edition/

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand