ฟีม ยันร่างกายฟิตเปรี๊ยะขอบิดกู้หน้าที่เฆเรซ | ฟีม,honda

ทีมบอสรับเซ็ตรถห่วยทำ "ฟีม" คว่ำที่โมเตกิ
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 27 เมษายน 2552 12:17 น.

ืnOw_hOw       เอดูอาร์โด เปราเลส ทีมบอสไทย ฮอนด้า พีทีที แซค สุดเสียดายกับผลงานของ รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ที่พลาดหลุดโค้งในศึกเจแปนนิส กรังด์ปรีซ์ รุ่น 250 ซีซี ที่สนามโมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมยอมรับว่าการเซ็ตรถของทีมงานยังไม่ลงตัว
       
       ทีมสตอป แอนด์ โก (แซค) ทำผลงานที่สนามโมเตกิได้น่าผิดหวัง เมื่อรถฮอนด้า RS250RW ทั้ง 2 คันของ ฟีม และเฮคตอร์ เฟาเบล ต้องออกจากการแข่งขันไปทั้งคู่ ซึ่งทีมบอสเลือดกระทิง ยอมรับถึงความผิดพลาดหลังฟีมต้องพลาดล้มในช่วง 5 รอบสุดท้าย
       
       "ตลอดสุดสัปดาห์ฟีมมีปัญหากับตัวรถมาโดยตลอด ซึ่งผมยอมรับว่าเป็นงานยากของทีมงานในการเซ็ตรถให้ลงตัวกับสภาพอากาศที่แปร ปรวน มันเป็นเรซที่น่าเสียดายมากเพราะฟีมขึ้นไปถึงอันดับที่ 5 และกำลังสู้กับนักบิดหัวแถวได้สูสี"
       
       "แต่ความพยายามของเขาภายใต้รถที่ถูกเซ็ตมาไม่ลงตัว ทำให้ต้องออกจากการแข่งขันด้วยอุบัติเหตุ เรายังมีการบ้านที่ต้องทำอย่างหนักและจำเป็นต้องเซ็ตรถให้ลงตัวด้วยเวลาอัน รวดเร็ว ในสนามหน้าที่เฆเรซ" เปราเรสร่ายยาว
       
       ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามที่ 3 ของฤดูกาล จะไปแข่งขันกันที่ เฆเรซ เซอร์กิต ประเทศสเปน ในรายการสแปนิช กรังด์ปรีซ์ วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคมนี้



ที่มา : http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9520000046948


"ฟีม" ยันร่างกายฟิตเปรี๊ยะขอบิดกู้หน้าที่เฆเรซ
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 1 พฤษภาคม 2552 13:58 น.
      
      "เจ้าฟีม" ทำเอากองเชียร์ชาวไทยใจหายไปตามๆกัน หลังควบรถ RS250RW หลุดโค้งขณะที่บิดมาด้วยความเร็ว 150 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในการแข่งขันที่สนามโมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนต้องถูกหามลงเปลออกจากสนาม
       
       ล่าสุดนักบิดขวัญใจชาวไทยที่เดินทางกลับไปยังสเปน เพื่อเตรียมลงแข่งศึกสแปนิช กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเฆเรซ วันอาทิตย์นี้ เผยถึงสภาพร่างกายที่บาดเจ็บ จากอุบัติเหตุ ทั้งอาการจุกท้อง,คอเคล็ด และนิ้วซ้นว่า เวลานี้ไม่ใช่เรื่องที่น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด
       
       "เวลานี้สภาพร่างกายของผมกลับมาเข้าที่อีกครั้ง และพร้อมที่จะลงแข่งแน่นอน ซึ่งกับผลงานในสนามเฆเรซ ผมตั้งเป้าที่จะกลับมาทำผลงานเพื่อลบความผิดหวังจากสนามที่แล้ว โดยหยังหวังเหมือนเดิมว่าจะต้องขึ้นโพเดียมให้สักครั้งในปีนี้" เจ้าลิงน้อยเผย
       
       ฟีมมีคิวนำรถลงทดสอบสนามในรอบฝึกซ้อม รายการสแปนิช กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปน ในช่วงค่ำวันนี้ ก่อนจะลงชิงชัยรอบแข่งขันจริง วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม นี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย






ที่มา : http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9520000048952