เอ.พี.ฮอนด้า ตอกย้ำความแรงและกระแสตอบรับที่ดีของ HondaCB150R จัดกิจกรรม CB150R Trip Touring เกาะช้าง |

CB150R Trip Touring @ Koh Chang

เอ.พี.ฮอนด้า ตอกย้ำความแรงและกระแสตอบรับที่ดีของ Honda CB150R… จัดกิจกรรม CB150R Trip Touring เกาะช้าง รวบรวมรถ CB150R กว่า 150 คัน พร้อมเหล่าสาวกกว่า 300 คนที่ชื่นชอบในรถสายพันธุ์สปอร์ตใหม่ สไตล์ Modern Café’ เดินทางสู่เกาะช้าง
เพื่อขับขี่เที่ยวชมทัศนียภาพ ถนนติดทะเล และสัมผัสความเขียวชอุ่มของธรรมชาติ พร้อมทั้งยังได้เร้าใจและท้าทายทุกการขับขี่ในเส้นทางที่คดเคี้ยวบนเกาะช้างจากสุดยอดสมรรถนะเครื่องยนต์ 150 ซีซีแบบใหม่ ที่ให้อารมณ์การขับขี่สไตล์บิ๊กไบค์
ซึ่งเพิ่มเติมประสบการณ์การขับขี่รูปแบบใหม่และมาตรฐานใหม่ของรถสปอร์ต 150 ซีซี ให้แก่กลุ่มผู้ใช้

บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำรถสปอร์ตตัวจริง จัดกิจกรรมขับขี่ Touring ในสไตล์ Life in Exciting Motion ที่สนุกตื่นเต้นไปกับการขับขี่ในรูปแบบ Touring ไปตามภูมิภาคต่างๆ ของเมืองไทยถึง 3 แห่ง ได้แก่ ชะอำ จ.เพชรบุรี , เกาะช้าง จ.ตราด และ เขื่อนเชียวหลาน จ.สุราษฏร์ธานี ในช่วงเดือนธันวาคม 2560 ถึง กุมภาพันธ์ 2561 นี้

สำหรับ CB150R Trip Touring ครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่2 ต่อเนื่องจากครั้งแรกที่ชะอำ ซึ่งครั้งนี้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ร่วมกับเครือข่ายร้านผู้จำหน่ายในเขตภาคตะวันออกรวบรวมเหล่าสาวกผู้ใช้รถ CB150R กว่า 300 ชีวิต นำรถ CB150R กว่า 150 คัน รวมพลที่ร้านฮอนด้าจันทบุรี ปิยะ(สาขาพลับพลา) เดินทางขึ้นเรือเฟอร์รี่ข้ามฟากไปสู่เกาะช้าง เพื่อร่วมสัมผัสอารมณ์การขับขี่ที่ตื่นเต้น เร้าใจ ผ่านเส้นทางธรรมชาติบนเกาะ ซึ่งเมื่อไปถึงทุกคนก็ได้รับการต้อนรับอันอบอุ่นจากเจ้าบ้าน ร้านฮอนด้าเอส เอ็ม ดี มอเตอร์ (สาขาเกาะช้าง) โดยหลังจากแวะเติมพลังเรียบร้อยแล้ว เหล่าสาวก CB150R ก็ได้เต็มที่ไปกับการใช้ชิวิตในแบบ Exciting Motion
ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่เร้าใจที่จัดเตรียมไว้ให้บนเกาะ อาทิ การขับขี่ Touring บนเกาะ ,การแข่งขัน Mini Rally ฯลฯ

โดยกิจกรรม CB150R Trip Touring จะจัดขึ้นอีก 1 ครั้งในวันที่ 24-25 ก.พ. 2561 นี้ ที่
เขื่อนเชียวหลาน จ.สุราษฏธานี.... เหล่าสาวก CB150R ในภาคใต้ เตรียมตัวพบกัน

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ http://www.mocyc.com