ฮาร์เลย์เปิดตัว Snow Hill Climb ในงาน Winter X Games |

ฮาร์เลย์เปิดตัว Snow Hill Climb ในงาน Winter X Games

Harley-Davidson เข้าชมเนินเขาใน Aspen พร้อมกับปีนเขาที่ปีนเขาที่งาน X Games ปีนี้

Harley-Davidson ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันหิมะและน้ำแข็งที่เพิ่มมากขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา เมื่อวานนี้ทาง บริษัท ได้ประกาศว่า บริษัท ได้ร่วมมือกับ Winter X Games เพื่อแนะนำการแข่งขัน Snow Hill Climb ใหม่ซึ่งเป็นงานที่ได้รับเหรียญตราในปลาย X Games Aspen 2018

เหตุการณ์คือการแข่งขันลากแข่งที่คู่ของผู้ขับขี่ไปหัวหัวแข่งรถแก้ไข Harley-Davidsons ด้านโดยด้านขึ้นด้านล่างแบนของหลักสูตร SuperPipe เครื่องทั้งหมดจะมีส่วนขยายของแขนแกว่งเฟรมกว้างและเกียร์พิเศษเพียงเพื่อระบุการเปลี่ยนแปลงบางส่วน ความร้อนทุกคนจะถูกตัดออกไปจนกว่าผู้ชนะเลิศเหรียญทองจะสวมมงกุฎ

 

"มีเรื่องราวเบื้องหลังไมล์ที่คุณขี่ Harley-Davidson ของคุณและฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นหนึ่งในคนแรกที่ได้ขี่ Snow Hill Climb ระหว่างเกมส์ X Games 2018" Josh Mueller กล่าวใครจะเป็นผู้แข่ง แก้ไข Sportster

 

"สำหรับผู้ขับขี่ในยุค HD จาก 115 ปีที่ผ่านมาทุกคนได้แสดงอิสรภาพจากที่นั่งรถจักรยานยนต์ที่ชื่นชอบของอเมริกาดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมชาติที่เราจะดำเนินการต่อไปเพื่อให้เป็นเส้นทางลุกโชน - คราวนี้ไปตามถนนและในหิมะ" Harley-Davidson ผู้อำนวยการกล่าว การตลาด Scott Beck "เราได้วิ่งน้ำแข็งและปีนขึ้นไปแทบทุกชนิดของเนินเขาและ Harley-Davidson Snow Hill Climb เป็นอีกทางหนึ่งสำหรับเราที่จะพัฒนากีฬามอเตอร์ไซด์ได้ เรารู้ว่าผู้ขับขี่ของเราและแฟน ๆ ของ X Games และนักกีฬาเหมือนกันมีความชื่นชอบในความตื่นเต้นและความตื่นเต้น "

การย้ายครั้งนี้ดูเหมือนจะเป็นอีกส่วนหนึ่งของความพยายามของฮาร์เลย์ในการเข้าถึงฐานลูกค้าที่อายุน้อยกว่า บริษัท ยังมุ่งมั่นที่จะปรับเปลี่ยนการรับรู้ของผู้คนเกี่ยวกับจักรยานและโดยยึดตัวเองเข้ากับกิจกรรมต่างๆเช่น X Games ก็หวังว่าจะทำอย่างนั้นได้ นอกจากนี้ยังเป็นที่ยอมรับในเรื่องของ Harley ด้วยเช่นกันเนื่องจากการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่แล้ว (The Superpipe) เป็นสถานที่ / แทร็คหลังจากที่คู่แข่งสโนว์บอร์ด / สกีสิ้นสุดลงแล้ว

CR.https://rideapart.com/articles/harley-debut-snow-hill-climb-winter-x-games