Honda เปิดตัวแล้วกับ CB300R เตรียมวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป !!! |

Honda เปิดตัวแล้วกับ CB300R ใครตั้งตารอมัน...มา..ถึง..แล้ว !!!

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เปิดศักราชประกาศ "WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด" มุ่งไปสู่ความท้าทายเปิดมิติใหม่ตลาดรถจักรยานยนต์ไทย ประเดิมเปิดตัว 2 รุ่นใหม่ Super Cub และ CB300R

   เอพีฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าประเทศไทย ประกาศความสำเร็จครองแชมป์เจ้าตลาดรถจักรยานยนต์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 29 ติดต่อกันยอดจำหน่าย 1,424,000คัน รถตลาดรวม 1,816,000คัน และบิ๊กไบค์รวม 12,900คัน  เริ่มศักราชใหม่ประกาศกลยุทธ์และทิศทางแบรนด์ "WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด" กับ 4 ความมุ่งมั่นสู่การสนองความต้องการของผู้ใช้ที่เปลี่ยนแปลงอย่างผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่สู่ตลาดมากถึง 10 รุ่น โดยไม่หยุดในการสนองความต้องการของผู้ใช้ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว มุ่งไปสู่ธุรกิจคลับเฮ้าส์ โดยไม่หยุดที่จะสร้างกลุ่มเป้าหมายใหม่ มุ่งไปสู่การพัฒนาโซลูชั่นการสื่อสารโดยไม่หยุดที่จะเข้าถึงและเข้าใจความต้องการของลูกค้าแบบรายบุคคลเพื่อบริการที่ดียิ่งขึ้น มุ่งหน้าสู่มาตรฐานร้านใหม่ โดยไม่หยุดในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ควบคุมการตอบสนองสังคมที่ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยและเป็นการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญพร้อมผนึกกำลังกับร้านเครือข่ายผู้จำหน่ายดำเนินงานมุ่งไปสู่การเป็นองค์กรที่สังคมปรารถนาให้ดำรงอยู่อย่างแท้จริง ประเดิมเปิดศักราชด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ถึงสองรุ่นได้แก่  Super Cub และ CB300R

สำหรับ Honda CB300R คือรถจักรยานยนต์ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาด้วยจิตวิญญาญคราฟต์จากญี่ปุ่น และผสมผสานเทคโนโนยีสปอร์ตที่ล้ำหน้า ภายใตแนวความคิด "๋Japan Crafted คราฟต์ ให้สุด เพื่อความเท่....เร้าใจ" มาพร้อมกับเอกลักษณ์ใหม่ในแบบฉบับของ NEO SPORT CAFE ได้แก่ไฟหน้าแบบ LED ทรงกลม โช้กหัวกลับขนาดใหญ่ 41มม. ที่ให้สมรรถนะระดับรถบิ๊กไบค์ ดิสก์แบรกขนาด 296มม. และเรเดียลเมาท์ 4 พอม คาลิปเปอร์ พร้อม ABS G-Sensor มั่นใจในการเบรกทุกช่วงความเร็ว โชคหลังโมโนโช้กแบบปรับได้ 7 ระดับ รองรับทุกสภาพการขับขี่ ไม่ว่าจะเป้นการขับขี่ในเมืองหรือทัวร์ริ่ง มาพร้อมกับท่อไอเสียดีไซน์ใหม่ออกแบบอย่างโดดเด่นและลงตัว ให้เสียงที่ทรงพลังและดุดันแบบสปอร์ตตัวจริง เรือนไมล์ LCD พร้อมฟังก์ชั่นแสดงผลที่เพิ่มความสนุกในการขับขี่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด300cc เตรียมวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://mocyc.com/