Sport caf? ที่น่าสนในใจปัจจุบัน |

Sport café ที่น่าสนในใจปัจจุบัน

มีหลากหลายความน่าสนใจและทางHondaก็มีรถหลายรุ่นที่น่าจับตามองงานนี้เราต้องมาลุ้นกันต่อไปครับว่ารถแนวสปอร์ตคาเฟ่นั้นจะมีรุ่นไหนเข้ามาในไทยบ้าง เรามาตามไปพร้อมๆกันนะครับ

ในปัจจุบันนั้นรถมอไซค์มีหลายรูปแบบมากครับ ไม่ว่าจะเป็น สายสปอร์ต ทัวริ่ง เน็กเก็ต คาเฟ่ คลาสสิค ซึ่งแต่ละคนนั้นก็มีความชอบที่แตกต่างกันไป และปัจจุบันนั้นต้องยอมรับเลยครับว่ารถแนวคาเฟ่นั้นมาแรงมากครับ ด้วยรูปร่างที่สวยงาม ดุดัน และความหล่อของสายคาเฟ่ทำให้ใครหลายๆคนนั้นหลงไหลในรถคาเฟ่เป็นอย่างมาก ซึ่งในปัจจุบันนั้นก็มีรถแนว สปอรต์คาเฟ่มาวางจำหน่ายหลายรุ่นมากครับซึ่งรถที่ผมโดนใจมากสำหรับสายสปอร์ตคาเฟ่นั้นก็หนีไม่พ้นเจ้า CB 150 R ครับ

เพราะถ้าพูดถึงเรื่องความคุ้มค่านั้นคุ้มค่ามากครับ ไม่ว่าจะเป็นช่วงล่างที่ให้มานั้นครบเครื่องสุดๆครับ จากที่ผมได้ไปงานเปิดตัวที่โตเกียวนั้นได้เห็นตัวจริงของ Neo Sport Café concept ซึ่งเป็นรถแนวสปอร์ตคาเฟ่ที่มีสายเลือดเดียวกับ CB 150 R และหล่อเหลาสวยงามมากเรียกได้ว่าเข้ามาในไทยขายดีแน่นอนครับ

เพราะกระแสสปอร์ตคาเฟ่ในไทยนั้นมาแรงเป็นอย่างมาก และผมก็เป็นอีกคนที่เฝ้ารอติดตามให้รถแนวสปอร์ตคาเฟ่นั้นเข้ามาในไทย และผมเชื่อว่าคนไทยส่วนใหญ่ก็เฝ้ารอติดตามเหมือนผมแน่นอนครับ

งานนี้เราต้องมาลุ้นกันต่อไปครับว่ารถแนวสปอร์ตคาเฟ่นั้นจะมีรุ่นไหนเข้ามาในไทยบ้าง เรามาตามไปพร้อมๆกันนะครับ