SWM เปิดตัว V-Twins ใหม่สำหรับตลาดทั่วโลก |

SWM เปิดตัว V-Twins ใหม่สำหรับตลาดทั่วโลก

มอเตอร์ไซค์ SWM กำลังมุ่งหน้าสู่ตลาดที่มีรายชื่อเครื่องยนต์ V-twin ที่มีขนาด cc 350, 550, 850 และ 1200cc V- ฝาแฝดเป็นครั้งแรกสำหรับ บริษัท อิตาเลียนซึ่งได้รับการสร้างถนนและ enduro สไตล์เดียวกับเครื่องยนต์ Husqvarna และ Shineray

สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับแบรนด์นี้ SWM ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2514 โดยมิลานใน Piero Sironi และ Fausto Vergani บริษัท สร้างเครื่องบิน enduro และ off-road โดยใช้เครื่องยนต์ Sachs และ Rotax บริษัท เดิมหมดอายุในปี 2527 และได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี พ.ศ. 2557 ด้วยการลงทุนจาก บริษัท Shineray และเครื่องยนต์จากประเทศจีน Husqvarna การทำซ้ำครั้งนี้นำโดยวิศวกร Ampelio Macchi ผู้ซึ่งทำงานร่วมกับ Cagiva, Aprilia และ Husqvarna

จากรายงานของ DriveSpark.com Shineray ได้นำเสนอตัวอย่างของฝาแฝด V ใหม่ในงานล่าสุดที่ประเทศจีนซึ่งถือเป็นวันครบรอบ 20 ปีของ บริษัท ต้นแบบที่แสดงทั้งโลโก้ SWM และ Shineray และในขณะที่ไม่มีการประกาศกำหนดการผลิตเจ้าหน้าที่ของ บริษัท กล่าวว่าเครื่องยนต์จะมีวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ ผู้สังเกตการณ์สันนิษฐานว่าเครื่องยนต์ขนาด 350 และ 550 ซีซีจะเป็นครั้งแรกในการผลิตซึ่งมุ่งเน้นไปที่ตลาดอินเดียและเอเชีย ภาพถ่ายแสดงให้เห็นว่าช่วง V-twin ทั้งหมดจะเป็นเครื่องยนต์ DOHC ที่ระบายความร้อนด้วยของเหลว

รายงานยังตั้งข้อสังเกตอีกว่า SWM ได้บรรลุข้อตกลงกับ Kinetic MotoRoyale ซึ่งนำแบรนด์ MV Agusta และ Norton ไปยังอินเดียและจะเปิดตัวรถมอเตอร์ไซด์ผจญภัย SWM Superdual สันนิษฐานว่าเครื่องยนต์นี้จะขึ้นอยู่กับการออกแบบ Husqvarna 600cc แม้ว่าจะมีการเก็งกำไรเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของ V-twin ฝาสูบที่ใช้ในรูปแบบ adventure

 

ภาพอาจมีการเปลี่ยนแปลง

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจากhttps://rideapart.com/articles/swm-launch-four-new-v-twins-global-markets