Toyko Motor Show 2017 ครั้งที่ 45 ณ.เขตโอไดบะ โตเกียว |

Toyko Motor Show  ครั้งที่ 45  ณ.เขตโอไดบะ โตเกียว 

ทางทีัมงานของเราได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานโตเกียวของมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 45 เป็นงานที่เปิดตัวเทคโนโลยีและนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ของญี่ปุ่นซึ่งทางทีมงานของเราได้รับเชิญจากทาง A.P. Honda ประเทศไทย  งานเริ่มวันแรกนั้นเป็นรอบสื่อมวลชนในวันที่ 25-26  ตุลาคม 2560  

กว่าจะผ่านเข้าไปนั้นบอกเลยครับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ  เพราะเราต้องได้รับการยืนยันและตอบกลับเมล์ที่เชิญมาแล้วจะได้คิวอาร์โค้ดเพื่อที่จะสแกนคิวอาร์โค้ด  เพื่อเข้าไปในงานมอเตอร์โชว์ ส่วนใครที่ไม่ได้ตอบกลับเมล์นั้นต้องทำเรื่องใหม่เพื่อที่ขอคิวอาร์โค้ดเพื่อเข้าไปในงาน หลังจากที่เราผ่านประตูเข้าไปในงานแล้วเราก็ได้เดินไปยังบูทของฮอนด้าซึ่งเป็นที่เรานัดเจอกับทุกคนหลังจากที่ผ่านประตูเข้าไปในงาน หลังจากที่เราพูดคุยและนัดเวลากันเสร็จก็ถึงเวลาที่ทุกคนต่างทำหน้าที่เก็บข้อมูลและรายละเอียดให้มากที่สุดเพราะเรามีเวลาน้อย  แต่อยากเก็บภาพบรรยากาศภายในงานให้มากที่สุดเพื่อทำคอนเท้น รถรุ่นต่างๆ ที่ทางฮอนด้าจะได้ทำการเปิดตัวเพราะอยากให้เพื่อนไปที่สัมผัสเหมือนเราอยู่ในงานไปพร้อมๆกัน  ซึ่งทางฮอนด้านั้นเปิดตัวอยู่9รุ่นด้วยกันครับ  แต่ละรุ่นน่าสนใจเป็นอย่างมากแต่ก่อนที่เราจะไปดูรถที่ทางฮอนด้าเปิดตัวนั้น เราจะพาไปชมทีมแข่งของฮอนด้ากันก่อนครับว่าทางฮอนด้านั้นส่งอะไรเข้าแข่งขันกันบ้าง

รุ่นแรกที่ทางฮอนด้าเข้าแข่งขันได้แก่การแข่งขันรถไต่เขาและโมโตครอสครับ ที่เห็นในรูปนั้นเป็นหุ่นที่เขาทำมาโชว์ครับไม่ใช่นักแข่งจริงแต่ทำออกมาได้เหมือนมากครับ