เปิดเผยมาแล้ววว สำหรับ New Honda CRF150 รุ่นเล็กสำหรับสายรถวิบาก | New Honda CRF150, Honda, 150cc, รถวิบาก

ก็ได้เวลาเปิดตัว New Honda  CRF150 รุ่นใหม่สำหรับรถในตะกูลสายวิบาก ที่ทาง Honda ได้ทำการเปิดตัวรถรุ่นนี้ในงาน auto show GIIAS 2017 ที่ประเทศอินโดนีเซียนั่นเอง ซึ่งใช้ชื่อรุ่นอย่างเป็นทางการว่า CRF150L รูปลักษณ์ของตัวรถนั้นก็ดูออกแบบมาให้ใกล้เคียงกับ CRF150RW เป็นอย่างมาก

ซึ่งทาง Honda จะเริ่มลงมาปล่อยของ กับ รถในพิกัด 150cc ออกมาเรื่อยๆ ถึงแม้ว่า New Honda  CRF150 ที่นำมาเปิดตัวภายในงาน นั้นจะเป็นแค่ตัวต้นแบบ แต่คาดการว่าอีกไม่นาน ทาง Honda คงเริ่มเข้าสู่การผลิตเพื่อนำออกมาจำหน่ายในตลาดสำหรับรถวิบากในพิกัด 150cc 

สำหรับเครื่องยนต์ คาดว่าน่าจะ ขนาด 149cc แบบ SOHC 2 วาล์ว 1 ลูกสูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด 5 เกียร์ ในขนาดที่ โช็คหน้าน่าจะมาพร้อมกับ Upside Down ส่วนโช๊คหลังเป็นโมโนโช๊ค เบรคหน้า-หลัง จะมาพร้อมกับดิสเบรค สำหรับในส่วนอื่นๆ คาดว่าทาง Honda น่าจะจัดมาให้แบบเต็มๆ

คงต้องติดตามกันต่อไปว่า ทาง Honda นั้น จะเริ่มผลิตรถรุ่นนี้ออกมาจำหน่ายเมื่อไร ส่วนเรื่องราคาก็คงต้องดูว่าเมื่อผลิตนำมาจำหน่ายแล้ว Honda จะประกาศราคาขายมาเท่าไร ส่วนจะเข้าไทยไหม ทางทีมงานจะติดตามข่าวให้กันต่อไป

ที่มา http://iwanbanaran.com/