เผยโฉมแบบเต็มลำ!!! MV Agusta RVS เน็กเก็ตไบค์สไตล์ Scrambler | MV Agusta, MV Agusta RVS, Scrambler, MV Agusta Dragster 800, SC Project

          ในที่สุดก็มีคลิปวีดีโอของ MV Agusta RVS รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ จากที่ก่อนหน้านี้ ทางทีมงาน Mocyc.com เคยได้นำเสนอคลิปทีเซอร์ จากทาง MV Agusta โดยมีการใช้ชื่อรุ่นว่า RVS ให้แฟนๆ ได้ชมกันไปแล้ว โดยในคลิปวีดีโอนี้ เป็นการบอกเล่าถึงความเป็นมาของโครงการพัฒนาเจ้า RVS และแน่นอนว่าตัวรถยังคงเป็นงานประกอบด้วยมือตามเอกลักษณ์ของทางค่าย โดยได้พัฒนาขึ้น ณ โรงงาน MV Agusta ประเทศอิตาลีนั้นเอง

 

           โดย MV Agusta RVS คันนี้ถูกออกแบบมาให้เป็นรถในสไตล์ Scrambler ที่มีดีไซน์ดุดัน คมเข้ม ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟหน้า LED ทรงกลมแบบหน้าตรง, กระจกตรงปลายแฮนด์, ล้อซี่ลวดพร้อมดิสก์เบรกที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ, ท่อไอเสียลั่นๆจาก SC Project ซึ่งโทนสีรถจะเน้นสีดำและเพิ่มความโดดเด่นด้วยลายเส้นสีแดง ซึ่งดูๆ แล้วใกล้เคียงกับ MV Agusta Dragster 800เบาะนั่งแบบตอนเดียวยกระดับ, ไฟสปอร์ตไลท์ข้างตัวรถทั้งสองฝั่ง

 

            ทั้งนี้ทาง MV Agusta ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ มากนักจนกว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ในคลิปก็ได้เผยรายละเอียดภายนอกให้เราได้เห็นค่อนข้างเยอะพอสมควร ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ ราคาและจำนวนการผลิตว่าจะออกมาที่เท่าไหร่ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปกับ Mocyc.com ได้ครับ

 

ที่มา : bikesrepublic.com